Er með nokkur stykki af 1tb sata diskum til sölu.
Diskarnir voru keyptir í start einhvertíman á bilinu september-nóvember og á ég að eiga nótu fyrir þeim einhverstaðar.
Diskarnir eru af tegundinni Samsung, 7200rpm og með 32mb cache.
Svo er ég með 1 stykki 500gb Western Digital sata disk sem var keyptur fyrir líklegast um 1 og hálfu ári síðan í computer.is...
Hef ekki hugmynd hvernig maður á að verðleggja þetta.... En mér skilst að þessir samsung diskar séu að fara á um 15þús kall útí búð svo að ætli mér sé ekki óhætt að setja 10-12þ kr verðmiða á þá...
Með 500gb diskinn þá óska ég bara eftir tilboði.
1tb og 500gb sata diskar til sölu.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
1tb og 500gb sata diskar til sölu.
Síðast breytt af gardar á Þri 02. Mar 2010 23:13, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: 1tb og 500gb sata diskar til sölu.
ég býð 7500 í einn 1 tb disk.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 392
- Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
15þús í tvo 1tb diska hjá þér. Er á höfuðborgarsvæðinu og get sótt til þín ef þú átt heima einhverstaðar í kring.
Hef jafnvel áhuga á að kaupa fleiri.
Heyrðu í mér ef þú hefur áhuga..
Hef jafnvel áhuga á að kaupa fleiri.
Heyrðu í mér ef þú hefur áhuga..
Síðast breytt af Bengal á Þri 05. Apr 2011 21:24, breytt samtals 3 sinnum.
- CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
Ram: Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
Primary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
Secondary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
GPU: Asus RTX 3070 OC Strix
PSU: Corsair RM750x
Case: Fractal Design Define R6
Monitor: Samsung Odyssey G7 1440p 240hz
Ég býð 3500 í 500gb Western Digital diskinn.
P4 @ 1,5 GHz | Msi 845 Pro Socket 423 | 2x256Mb og 1x512Mb@ 133MHz | Nvidia GeForce4 MX 420 64 MB | Samsung SP1614N| Sennheiser HD430 | Logitech Cordless Desktop Pro og Mouse Man|Win XP Pro |Sampo 19" |
http://buy.is/product.php?id_product=181 - Kostar 13.900 nýr þannig nenniru að pma mig með price sem þu vilt selja þetta á?
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
division skrifaði:http://buy.is/product.php?id_product=181 - Kostar 13.900 nýr þannig nenniru að pma mig með price sem þu vilt selja þetta á?
Hann segir "svo að ætli mér sé ekki óhætt að setja 10-12þ kr verðmiða á þá..."
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Held nú að hver heilvita maður borgi 2-4þús meira til þess að fá nýjann disk sem mun væntanlega endast lengur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:Hef ekki hugmynd hvernig maður á að verðleggja þetta.... En mér skilst að þessir samsung diskar séu að fara á um 15þús kall útí búð svo að ætli mér sé ekki óhætt að setja 10-12þ kr verðmiða á þá....
Gleymdu því, ódýrastir eru þeir á 13.990 nýjir, sanngjarnt verð fyrir þessa diska væri þá 7-8k.
Jáa, finnst það svona fair verð. Nátturlega bara rugl að vera að kaupa notað þegar þú getur keypt nýtt fyrir örlítið meiri pening.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
GuðjónR skrifaði:gardar skrifaði:Hef ekki hugmynd hvernig maður á að verðleggja þetta.... En mér skilst að þessir samsung diskar séu að fara á um 15þús kall útí búð svo að ætli mér sé ekki óhætt að setja 10-12þ kr verðmiða á þá....
Gleymdu því, ódýrastir eru þeir á 13.990 nýjir, sanngjarnt verð fyrir þessa diska væri þá 7-8k.
Keypti 4 diska á einhvern 60þ kall samtals í start fyrir hvað um 4-5 mánuðum síðan.... Er verðfallið virkilega svo mikið að þeir ættu að kosta helmingi minna núna?
4*8000 = 32000kr
Mætti ég þá búast við því að þetta verði verðlaust eftir nokkra mánuði í viðbót?
Það er kannski þess virði að reyna að koma þeim í not einhverstaðar, frekar en að selja þá.
Málið er bara að þegar maður er að selja notaða vöru, sama hvort að hún sé bara notuð í 1 min þá er verðfallið oftast mikið.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
gardar skrifaði:GuðjónR skrifaði:gardar skrifaði:Hef ekki hugmynd hvernig maður á að verðleggja þetta.... En mér skilst að þessir samsung diskar séu að fara á um 15þús kall útí búð svo að ætli mér sé ekki óhætt að setja 10-12þ kr verðmiða á þá....
Keypti 4 diska á einhvern 60þ kall samtals í start fyrir hvað um 4-5 mánuðum síðan.... Er verðfallið virkilega svo mikið að þeir ættu að kosta helmingi minna núna?
4*8000 = 32000kr
Mætti ég þá búast við því að þetta verði verðlaust eftir nokkra mánuði í viðbót?
Það er kannski þess virði að reyna að koma þeim í not einhverstaðar, frekar en að selja þá.
nei þú mátt búast við að verðið haldist nokkuð stöðugt svona svo lengi sem að búðir lækki þá ekki þeim mun meira.
málið er bara að það kaupir enginn notaðann hlut þegar hann getur fengið hann nýjann fyrir 3 þúsundkalla í viðbót
endursala eftir stuttann tíma í tölvuhlutum borgar sig aldrei því þeir falla í veðri og það fljótt einmitt útaf til dæmis þessari ástæðu. og líka að það er oft enginn leið að sjá illa með ferð á svona hlutum til dæmis með röngu oc, hitabreitingar, misst í gólfið og fleira sem spilar inní á notuðum tölvuhlutum, maður vill þá frekar eiða þessum örfáu þússurum og fá nýjann hlut í staðinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Þetta er bara eins og með bílana... 20% þegar þeir eru keyrðir úr umboðinu...
og samt hækkar helv. lánið bara...
og samt hækkar helv. lánið bara...