er með til sölu R4870 1GB gddr5 sem er aðeins notað í 2tíma fer á 20k
hægt að sjá kort á þessum link http://tl.is/vara/19129
sími 7717565
Skjákort ati radeon R4870 1gb gddr5
-
- Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 09:23
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 09:23
Re: Skjákort ati radeon R4870 1gb gddr5
já tetta er í kt. ábyrð hjá tl.is helt ad eg gæti notad 2 saman en það virkaði ekki í sli hjá mer er engin nörd a svona
8808 skrifaði:já tetta er í kt. ábyrð hjá tl.is helt ad eg gæti notad 2 saman en það virkaði ekki í sli hjá mer er engin nörd a svona
Auðvitað virkaði það ekki í SLI Bara nVidia kort eru með SLI. ATI eru með Crossfire.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Þótt það væri notað í 20 daga væri þetta frábært verð! Hvenig tímiru að skera rúmlega helming af verðinu við svona litla notkun?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
daanielin skrifaði:Þótt það væri notað í 20 daga væri þetta frábært verð! Hvenig tímiru að skera rúmlega helming af verðinu við svona litla notkun?
við köllum þetta nú tæplega helming af verði vinur
og mjög mjög eðlilegt að hann skeri þetta svona niður til að geta selt það því þetta er jú tölvuhlutur sem er búið að taka úr pakkningu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:daanielin skrifaði:Þótt það væri notað í 20 daga væri þetta frábært verð! Hvenig tímiru að skera rúmlega helming af verðinu við svona litla notkun?
og mjög mjög eðlilegt að hann skeri þetta svona niður til að geta selt það því þetta er jú tölvuhlutur sem er búið að taka úr pakkningu
Kostar 35 hann setur á það 20? Sirka 43% af fyrir 2klst notkun. Veit að tölvuhlutir falla hratt úr verði eftir oppnun, en eftir 2klst notkun er það ekki einusinni tilkeyrt..
youtube.com/c/nútímatækni
biturk skrifaði:daanielin skrifaði:Þótt það væri notað í 20 daga væri þetta frábært verð! Hvenig tímiru að skera rúmlega helming af verðinu við svona litla notkun?
og mjög mjög eðlilegt að hann skeri þetta svona niður til að geta selt það því þetta er jú tölvuhlutur sem er búið að taka úr pakkning
Svo margir vaktarar svo mikið svona.
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
daanielin skrifaði:biturk skrifaði:daanielin skrifaði:Þótt það væri notað í 20 daga væri þetta frábært verð! Hvenig tímiru að skera rúmlega helming af verðinu við svona litla notkun?
Kostar 35 hann setur á það 20? Sirka 43% af fyrir 2klst notkun. Veit að tölvuhlutir falla hratt úr verði eftir oppnun, en eftir 2klst notkun er það ekki einusinni tilkeyrt..
um leið og ég sé sönnun fyrir því að hlutir séu notaðir í x marga kl tíma þá er ég sáttur en þangað til merkja þessi orð ekki squat í sölu þar sem það er engin leið til að sanna það, gæti þess vegna verið buið að oc það í drasl, hitna alltof mikið og notað töluvert meira en sagt er.
ég er samt ekki að segja að það sé raunin hér svo það sé á hreinu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.