Einhver áhugi á þessu ?
RAID for 1394
MODEL 2320 IDE
Smá lýsing sem ég fann á þessu:
VENUS DS3R (Gen1)
Enclosure (IDE RAID: Mirror (RAID 1), Strip (RAID 0), Span (RAID 0) and Single (non-RAID),
Hot-Swap x2, Firewire 400/800. Support online auto-rebuild for RAID 1. 6cm Cooling Fan.
Þetta tekur sem sagt 2 IDE diska (fylgja ekki) Og veit ekki hve stóra þetta tekur max en reyni að finna það út. (Ég notaði 2x250GB.)
Það eru leiðbeiningar með (Manual) spennubreytir og firewire kapall.
Hef aldrei notað neinn hugbúnað sérstakan fyrir þetta það má vera að hann hafi einhverntíman fylgt en ég á hann ekki.
Þetta er EKKI fyrir USB eða LAN bara firewire.
Verð 3000 kr.
RAID 0,1 2 diska IDE Til sölu
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
RAID 0,1 2 diska IDE Til sölu
- Viðhengi
-
- RAID.jpg (30.48 KiB) Skoðað 1286 sinnum
-
- f2.gif (23.2 KiB) Skoðað 1287 sinnum
Síðast breytt af lukkuláki á Mán 04. Apr 2011 08:26, breytt samtals 5 sinnum.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Besserwisser
Re: RAID 0,1 2 diska IDE Til sölu
Er til í skipti á þokkalega góðum tölvukassa með aflgjafa
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Besserwisser
-
Höfundur - Besserwisser
Mig vantar 2.1 hátalara ef einhver vill skipta ?
-
Höfundur - Besserwisser
Upp ...
-
Höfundur - Besserwisser
Skipti á einhverju koma til greina.
Þessi flakkari er frábær til að afrita gögnin sín og geyma þau á mjög öruggum stað
Annar diskurinn tekur samtímis afrit af hinum (RAID) og lætur vita ef eitthvað er að öðrum hvorum diskinum
þá er hægt að skipta um disk og tækið tekur sjálfkrafa til við að afrita gögnin af diskinum sem er í lagi á nýja diskinn.
Ath þetta er fyrir IDE diska. Snilldar græja sem ég nota ekkert þar sem ég er með uppsetta gagnageymslu á RAID server.
Skipti á einhverju koma til greina.
Þessi flakkari er frábær til að afrita gögnin sín og geyma þau á mjög öruggum stað
Annar diskurinn tekur samtímis afrit af hinum (RAID) og lætur vita ef eitthvað er að öðrum hvorum diskinum
þá er hægt að skipta um disk og tækið tekur sjálfkrafa til við að afrita gögnin af diskinum sem er í lagi á nýja diskinn.
Ath þetta er fyrir IDE diska. Snilldar græja sem ég nota ekkert þar sem ég er með uppsetta gagnageymslu á RAID server.
-
Höfundur - Besserwisser
Einhver sem vill þetta ?
... Þetta liggur ennþá hérna og rykfellur
... Þetta liggur ennþá hérna og rykfellur