MrIce skrifaði:Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma
Sumir ad vonast eftir sma drama
og ég mun ekki láta sjá mig á þessum þræði aftur
MrIce skrifaði:Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Aflæstur um óákveðin tíma
Sumir ad vonast eftir sma drama
DJOli skrifaði:En en...Hvað með Ómar Daða, "manninn" sem kaupir út á stolin greiðslukort og selur svo undir "nafnleynd"?
AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.
AntiTrust skrifaði:AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.
Tengdiru hann ekki bara með flipann á 110v?
AncientGod skrifaði:Prófað nokkar innstungur beint í vegg, prófaði 3 móðurborð en þegar maður kveikir á honum það er hljóð inn í honum eins og það sé eithvað bilað/brotið hafði hann ekki lengur en nokkrar secundur í gangi þorði ekki lengur.
AncientGod skrifaði:Ég vill nú helst ekki að fara í það að opna þetta, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og virki vel.
AncientGod skrifaði:Ég vill nú helst ekki að fara í það að opna þetta, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og virki vel.
suprah3ro skrifaði:AncientGod skrifaði:Ég vill nú helst ekki að fara í það að opna þetta, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og virki vel.
Í guðanabænum ekki vera að ljúga uppá mig!
Ég sagði "hann virkaði síðast þegar ég notaði hann" Sagði aldrei að hann væri í góðu ástandi eða virkaði vel.
suprah3ro skrifaði:Ég ættla nú að endurgreiða honum, það er ekkert að því. Þegar það er mikið að gera hjá manni, þá fær fólk stundum kast útaf það er ekki verið að svara því undir eins.
Langar tími liðin en ekkert svar frá honum ekkert, fékk póst frá honum og hann skammaði mig fyrir að commenta hér, prófaði nú í gær að opna aflgjafan og hann var næstum bráðnaður.AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.
AncientGod skrifaði:Langar tími liðin en ekkert svar frá honum ekkert, fékk póst frá honum og hann skammaði mig fyrir að commenta hér, prófaði nú í gær að opna aflgjafan og hann var næstum bráðnaður.AncientGod skrifaði:Keypti aflgjafa af suprah3ro, en þegar ég tengdi hann þá sprakk hann næstum því, hann sagði að þetta væri í góðu ástandi og nú vill hann ekki svara mér um að endurgreiða mér peningin sem ég borgaði.