Benzmann skrifaði:Garri skrifaði:Ja.. ef ég væri á sporbaug Sólar, þá mundi ég kannski kíkja við hjá þér.
ég bara spyr. hvar ert þú í veröldinni ef þú ert ekki á sporbaug sólar ?, þar sem jörðin okkar er á sporbaug sólar
You don't get my point..
Bæði jörðin og sólin eru í vetrarbrautinni okkar.. öll í okkar sýnilega alheimi.. osfv.
Gagnlegt uppgefið heimilsfang fyrir skiptimarkað er samt ekki allur okkar sýnileg alheimur.
Sem dæmi, þótt símanúmer þitt sé vissulega aðeins tölustafir, þá hefur það nákvæmlega engan tilgang að nota þá staðreynd sem upplýsingar um númer þitt, til dæmis í símaskrá. Alveg sama þótt það sé vissulega rétt að númer þitt sé aðeins tölustafir. Það segir nefnilega þeim sem ætlar að hringja í þig bara ekki nokkurn skapaðan hlut. Ekki frekar en að heimilisfang með frasanum "á braut um sólu" segir ekkert um það hvort jafn latur maður og ég ómaki sig héðan frá Akureyri til þess að versla af einhverjum á stað sem jafn leiðinlega súríalísk óræða staðsetningu..
Að öllu "gamni" slepptu, þá finnst mér það frekar pirrandi að menn skuli ekki setja sirka staðsetningu í prófíl sinn (enginn að tala um götuheiti eða götunúmer). Kemur fyrir að ég stend mig að því að nenna ekki að ómaka mig gera tilboð eða kaupa eitthvað af einhverjum og leita frekari upplýsinga vegna þessa. Sérstaklega ef um er að ræða ódýra vöru þar að sendingarkostnaður er oft of hátt hlutfall til að meika sens.. fyrir utan að stundum vill maður geta skoðað. Hinsvegar gæti upplýsingar um staðsetningu lokkað mann til versla frekar, til dæmis ef heimilsfangið er hér norðan heiða nú eða vinir, ættingjar eða samstarfsaðilar eiga heima nálægt söluaðila osfv. osfv.