Tölva hugsanlega til sölu fyrir rétt verð !

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

vidirz
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölva hugsanlega til sölu fyrir rétt verð !

Pósturaf vidirz » Fim 21. Apr 2011 12:27

Þetta minnti mig dáldið á http://www.svaliogfelagar.is/assets/fil ... kronum.mp3 :D (no offence)

intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB

Höfundur
thekid
Bannaður
Póstar: 109
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 06:00

Pósturaf thekid » Fim 21. Apr 2011 12:28

succefull troll...

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 21. Apr 2011 12:40

thekid skrifaði:Satt en bara drengurinn er búinn að kommenta á alla helv þræði sem eg hef gert síðastliðin 3 ár og þessi drengur er enginn engill hann skuldar felaga minum 16.000 sem hann sveik hann um !!!

Þú ert alveg ótrúlegur..

Skuldaðir honum 40.000 kr. sagðist ætla að borga það um mánaðarmótin sem þú gerðir ekki.
Það var gengið á eftir þér með þetta í marga mánuði en þú borgaðir aldrei.
Svo allt í einu hvarfstu bara og við heyrðum ekkert af þér í einhverja mánuði.
Þegar við náðum aftur sambandi við þig skýldiru þér á bakvið það að hafa verið í neyslu
seinustu mánuði. Sagðist ekki muna eftir að skulda neinum krónu fyrir tölvu sem þú hafðir "keypt".

Svo þegar við fórum að spamma því á netið að þú værir ekki traustur í viðskiptum (til að eyðileggja orðspor þitt).
Þá allt í einu komstu með rosalega sögu þar sem þú lýstir því hvernig þetta var í smáatriðum (sú saga meikað engann sens).
Hvernig gastu eftir neysluna verið búinn að gleyma þessu alveg og kannaðist ekkert við þetta og síðan allt í einu bara manstu allt ?

Við gengum á eftir þér með þetta í einhverja mánuði/ár í viðbót og svo féllstu á það að borga honum 15.000 kr.
Hann tók því vegna þess að hann sá ekki fram á að fá restina nokkurtíman svo 15.000 kr. er betra en ekkert.
Svo einhverra hluta vegna heldurðu alltaf að við viljum koma og berja þig í hvert skipti sem við biðjum þig um að borga og biður um að fá að hitta okkur hér og þar til að borga (sem þú gugnaðir á sjálfur).

Ég hef ekki áhuga á að fá einhvern handrukkara á mig.. ekkert frekar en þú á þig þegar þú varst í þinni dóp neyslu !
Ef ég vil ekki fá handrukkara til mín þá sendi ég ekki handrukkara á aðra.

(Btw. thekid skuldar mér ekki pening, heldur Sphinx sem er félagi minn)

Bætt við: Svo þegar félaginn byrjaði með þessa "Steam búð" þá reyndi ég líka að vara fólk við að hann væri ekki traustur í viðskiptum.. Greinilega hefur Black ekki komið vel út úr því.
Síðast breytt af Glazier á Fim 21. Apr 2011 13:00, breytt samtals 1 sinni.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Staðsetning: Gardentown

Pósturaf flottur » Fim 21. Apr 2011 12:42

thekid skrifaði:missti mig aðeins í reiðinni en eflaust væru margir búnir að kæra manninn fyrir áreitni vegna þess að svona hefur þetta gengið í um 3 ár...
og þessi 40kall er ekk til heldur er þessi 15kall allveg til

finnst bara rugl að ég hafi verið seinn að borga og sagði við hann okey leggjum þá bara e-h smá á þetta og borga þer um manaðarmotin
svo um manaðarmotin var það alltieinu farið ur 15 i 40 með vöxtum utaf eg borgadi honum ekki a timanum sem eg sagdi, eg sagði bara sens að eg borgi það
ekki einusinni kredia stundar svona starfsemi

ööööö reyndar myndu Kredia hirða af þér allt ef þú skuldaðir þeim eitthvað, og síðan held ég að ef Kredia myndi reikna vexti á þetta þá væri þessi upphæð töluvert hærri. og þú myndir fá Intrum á eftir þér (ofan á allt helvítis kjaftæðið).

enn þessar seinustu umræður hafa verið mjög fjörugar sko, menn að hóta ofbeldi og handrukkun, síðan kemur mótsvar um að hér þekkir maður Innheimtu gaura og svo framvegis.

Segðu mér thekid hverja þekkir þú í Innheimtu bransanum?.......svona lesning/samræðu/hótanir kemur deginum í gang og manni stekkur bros á vör þegar að maður les þetta borð.

Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fim 21. Apr 2011 12:47

Heitir thekid nokkuð Ómar Daði?

Skjámynd

Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Fim 21. Apr 2011 12:50

gardar skrifaði:Heitir thekid nokkuð Ómar Daði?

Hahaha, nei.
Kristinn heitir hann.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fim 21. Apr 2011 12:52

Það er enginn handrukkari að fara innheimta neitt nema það sé sönnun fyrir skuldinni, svo einfalt er það.

Hér játa þú á þig báðar skuldirnar. Það er að draga greiðslur svona áfram í marga mánuði og ár er auðvitað algjörlega óásættanlegt, þótt það sé ekki nema 5þús enda eru margir hérna fátækir námsmenn.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Fim 21. Apr 2011 13:21

Svo má líka bæta við að seinast þegar hann auglýsti hér á vaktinni og ég commentaði á þráðinn hanns að hann væri ekki traustur í viðskiptum þá hófst samtal okkar á milli á msn.

Þar hótaði hann meðal annars því að hann þekkti stjórnendur á vaktinni og gæti auðveldlega látið banna mig hér.
Ég sendi Guðjóni pm og hann talaði við thekid og þá kom í ljós að þessi hótun hélt ekki vatni frekar en allt annað sem þessi gæji segir.

Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42

Pósturaf skarih » Fim 21. Apr 2011 13:28

Ehh afhverju ertu bara ekki búinn að fara heim til þessa gaurs og ná í þennan 40kall? víst þú veist hvað hann heitir?

áttu kannski ekki golfkylfu?

intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 13:33

bara að banna svona lið :mad

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 21. Apr 2011 13:34

Þræði læst og notandi bannaður.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !