(ak)vantar í kvöld einn óbrenndan dvd disk
Re: (ak)vantar í kvöld einn óbrenndan dvd disk
var ekki opið í búð í dag ? veit ekki hvenrig þetta er þarna í sveitinni
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
ég reddaði mér einum disk en þar sem að freeisoburner er algert hræ virkaði það ekki og ég á ekki rúman tvöþúsundkall til að kaupa tíu diska sem ég þarf ekki og mun aldrei þurfa þar sem ég skrifa eiginlega aldrei diska og hvað þá dvd
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
ég á disk með Win7 x64 sem ég get lánað þér.. ef þú ætlar að setja upp eitthvað annað.. ..þá á ég KANNSKI tóman disk einhverstaðar hérna
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég held ég hafi náð að redda þessu í bili takk samt kærlega, núna er bara að klára dl, formata og setja upp
síðan að vona að allt virki
síðan að vona að allt virki
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.