DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Pósturaf lukkuláki » Fös 30. Ágú 2024 19:56

DECO M5 Mesh fyrir frábært wifi til sölu - 3 í pakka til sölu vegna uppfærslu

Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Deco uses a system of units to achieve seamless whole-home Wi-Fi coverage — eliminate weak signal areas once and for all!
With advanced Deco Mesh Technology, units work together to form one unified whole-home network with the same network name. Devices automatically switch between Decos as you move through your home for the fastest possible speeds.
A Deco M5 delivers Wi-Fi to an area of up to 2,000 square feet. And if that’s not enough, simply add more Decos to the network anytime to increase coverage.
Deco M5 provides fast and stable connections with speeds of up to 1267Mbps and works with any internet service provider (ISP) and modem.
Deco can handle traffic from even the busiest of networks, providing lag-free connections for over 100 devices.
TP-Link HomeCareTM provides a suite of personalized and secure features, including Parental Controls, built-in Antivirus and Quality of Service (QoS).
Setup is easier than ever with the Deco app there to walk you through every step.


Verð 20.000
Þetta er um 11 mánaða gamalt og er í ábyrgð hjá ELKO til 09/10 2025 Kemur í kassanum.
Keypti mér nýtt TP-Link Archer Air Mesh netkerfi og hætti að nota þetta í mars.
(Þetta finnst mér vera betra en ég nenni ekki að skipta til baka)
Mynd


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Pósturaf rapport » Lau 31. Ágú 2024 09:11

Ég er með TP-Link Deco strompana (held að það sé sama kerfi) og hef ráðlagt öllum sem eru í stórum húsum og í bandræðum með að koma neti út um allt að fá sér svona. Praktísk og góð lausn fyrir heimilis WiFi.



Skjámynd

Kongurinn
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Þri 12. Des 2023 15:05
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Pósturaf Kongurinn » Lau 31. Ágú 2024 10:00

rapport skrifaði:Ég er með TP-Link Deco strompana (held að það sé sama kerfi) og hef ráðlagt öllum sem eru í stórum húsum og í bandræðum með að koma neti út um allt að fá sér svona. Praktísk og góð lausn fyrir heimilis WiFi.


Sammála, stelst kannski í eina spurningu í þessum þræði!

Er með þetta Deco app og fæ vikulega tilkynningu um "Weekly report available" en hef ekki einusinni náð að sjá eitt einasta report og langar að forvitnast hvernig þetta sé hjá ykkur?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Pósturaf rapport » Lau 31. Ágú 2024 11:55

Kongurinn skrifaði:
rapport skrifaði:Ég er með TP-Link Deco strompana (held að það sé sama kerfi) og hef ráðlagt öllum sem eru í stórum húsum og í bandræðum með að koma neti út um allt að fá sér svona. Praktísk og góð lausn fyrir heimilis WiFi.


Sammála, stelst kannski í eina spurningu í þessum þræði!

Er með þetta Deco app og fæ vikulega tilkynningu um "Weekly report available" en hef ekki einusinni náð að sjá eitt einasta report og langar að forvitnast hvernig þetta sé hjá ykkur?


Í þeim hluta appsins er allt tómt hjá mér, ef ég fer í tannhjólið efst sést svo að ég er með slökkt á þessu feature...

Ert þú kannski með slökjt líka?



Skjámynd

Kongurinn
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Þri 12. Des 2023 15:05
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Pósturaf Kongurinn » Lau 31. Ágú 2024 12:09

rapport skrifaði:
Kongurinn skrifaði:
rapport skrifaði:Ég er með TP-Link Deco strompana (held að það sé sama kerfi) og hef ráðlagt öllum sem eru í stórum húsum og í bandræðum með að koma neti út um allt að fá sér svona. Praktísk og góð lausn fyrir heimilis WiFi.


Sammála, stelst kannski í eina spurningu í þessum þræði!

Er með þetta Deco app og fæ vikulega tilkynningu um "Weekly report available" en hef ekki einusinni náð að sjá eitt einasta report og langar að forvitnast hvernig þetta sé hjá ykkur?


Í þeim hluta appsins er allt tómt hjá mér, ef ég fer í tannhjólið efst sést svo að ég er með slökkt á þessu feature...

Ert þú kannski með slökjt líka?


Kveikt á því síðan ég fékk þetta og eftir smá gúgl virðist þetta bara vera svona hjá mörgum, annars ekkert stress



Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: DECO M5 Mesh - Deco M5 AC1300 Whole Home Mesh Wi Fi System

Pósturaf lukkuláki » Mán 02. Sep 2024 19:54

Held að ég hafi aldrei pælt í þessu weekly report myndi varla nenna því.

Ég fékk mér TP-Link Archer Air Mesh netkerfi það eru 3 svona flatir gaurar en líka mesh tæknin, skemmtileg hönnun og það virkar vel eins og hitt en appið er ekki nærri því eins gott.
https://elko.is/vorur/tp-link-archer-air-mesh-netkerfi-3-i-pakka-318076/TLR5MESH3PK


Síðast „Bumpað“ af lukkuláki á Mán 02. Sep 2024 19:54.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.