Nariur skrifaði:Mossi__ skrifaði:Ég var búinn að gera þér tilboð sem var aldrei ansað.
75.000 og ég sæki.
Neineinei. Ég var búinn að yfirbjóða þig. 101.000.
Ég fékk samt heldur ekkert svar.
ég var búinn að bjóða 149k sko! en ekkert svar haha
Nariur skrifaði:Mossi__ skrifaði:Ég var búinn að gera þér tilboð sem var aldrei ansað.
75.000 og ég sæki.
Neineinei. Ég var búinn að yfirbjóða þig. 101.000.
Ég fékk samt heldur ekkert svar.
Arctic skrifaði:en til kvittun fylgir
addon skrifaði:Ég er enginn fan af scalpers, en ef einhver fer það illa með peningana sína (meðvitað) að hann er tilbúinn að borga tugi þúsunda frekar en að bíða í örfáar vikur ætla ég ekki að stoppa hann.
En er ég sá eini sem fynnst Nvidia bera að minnsta kosti einhverja ábyrgð á þessu rugli ?... Hef aldrei skilið það að "launcha" vöru sem þú ert ekki með nema örfá stykki af (hlutfallslega)...
Kannski er einhver viðskiptafræðingur hérna inni sem getur útskýrt fyrir mér hvort að hypið hjálpi in the long run eða hvort þeir hefðu ekki bara getað beðið í x mánuði og haft alvöru framboð og selt nkl jafn mikið eftir x mánuði og engin biturð gagvart náunganum ?...
Og þökk sé óþolinmóðu, fullorðnu börnunum endar þetta með því að við þurfum að preorder'a bónusskinku
Arctic skrifaði:Bump
ViktorW skrifaði:Hvenær haldið þið að Geforce RTX 3070 ROG Strix OC 8GB lendir í búðir hér á íslandi?