Tecshop farið á hausinn... ?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 167
- Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32
- Staða: Ótengdur
Tecshop farið á hausinn... ?
Ætlaði að tékka á verði á skjákortum hjá þeim núna rétt í þessu og þá blasti þetta við:
- Viðhengi
-
- 2016-08-15 14_02_09-Tecshop.png (32.57 KiB) Skoðað 1653 sinnum
Re: Tecshop farið á hausinn... ?
Conceptið við að hafa ódýrari verð og engann lager fannst mér fínt en framkvæmdin var ekki nægilega góð. Heimasíðan var óþægileg í notkun og erfitt að finna nokkuð á henni.
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er margbúið að reyna þetta módel, það fer alltaf sömu leið. Þessi útkoma var fyrirsjáanlega allan tímann.
Þið sem tölduð ykkur vera versla ódýrt, gangi ykkur vel með ábyrðarmálin ef eitthvað bilar.
Þið sem tölduð ykkur vera versla ódýrt, gangi ykkur vel með ábyrðarmálin ef eitthvað bilar.
-
- Vaktari
- Póstar: 2586
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þeir voru með glötuðustu heimasíðu bransanum.
Svo skiptir orðspor miklu máli.
Svo skiptir orðspor miklu máli.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Það er mjög leitt. Mér líkaði mjög vel við vöruúrvalið og þjónustuna hjá þeim, þó að heimasíðan hafi vissulega verið sú ljótasta sem ég hef séð.
Of mikið úrval og óskipurlögð vefsíða. Ég var hrifinn af hugmyndinni, en eini munurinn á þeim og að panta sjálfur að utan er smá álagning + þurfa að sjá um viðgerðir/ábyrgð sjálfur.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Væri forvitnilegt að heyra frá þeim varðandi ábyrgðarmál...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
NNNNNNNNEEEEEEEEEIIIIIIII
Ég sem ætlaði að versla við þá eftir að ég kæmi mér aftur á fætur eftir bílakaupin.... Nú þarf ég greinilega að sérpanta eitthvað rándýrt frá einni af hinum tölvuverslununum...
Sýnist Computer.is vera með sama skjá og ég ætlaði að kaupa, á 25k meira.... Svo er The Schindler's List með hann á 35k meira en Tecshop.
Ohhh, afhverju keypti ég hann ekki í sumar?
Kannski því tölvan var alltaf biluð.... Kannski....
Ég sem ætlaði að versla við þá eftir að ég kæmi mér aftur á fætur eftir bílakaupin.... Nú þarf ég greinilega að sérpanta eitthvað rándýrt frá einni af hinum tölvuverslununum...
Sýnist Computer.is vera með sama skjá og ég ætlaði að kaupa, á 25k meira.... Svo er The Schindler's List með hann á 35k meira en Tecshop.
Ohhh, afhverju keypti ég hann ekki í sumar?
Kannski því tölvan var alltaf biluð.... Kannski....
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...