Til sölu Archer C7 router, sem hefur verið notaður í ca. 5-7 klukkustundir samtals, flashaður með DD-WRT.
Dual Band Wireless AC Gigabit Router, 2.4GHz 450Mbps+5Ghz 1300Mbps, 2 USB Ports, IPv6, Guest Network.
Upplýsingar um routerinn á Amazon
Besti routerinn "for most people" skv. Wirecutter
Lágmarksverð: 10.000 krónur
Buy it Now: 13.000 krónur
[TS] TP-Link Archer C7 með DD-WRT
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Sun 24. Júl 2011 13:23
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
[TS] TP-Link Archer C7 með DD-WRT
Síðast breytt af nino á Fim 07. Júl 2016 11:16, breytt samtals 1 sinni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Re: [TS] TP-Link Archer C7 með DD-WRT
Hvers vegna að selja? Langar að vita því ég er sjálfur með svona router með OpenWRT og langaði að vita hvort aðrir séu að lenda í vandræðum með hann sem ég þarf að vara mig á.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Gangi þér vel með söluna,ótrúlegt hvað router-ar sem bjóða uppá að setja upp DD-WRT geta verið vinsælir: Linkur!
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Sun 24. Júl 2011 13:23
- Hafðu samband:
Ég er alls ekki óánægður með routerinn, keypti tvo svona og er með annan í notkun hjá tengdaforeldrunum, sem fá loksins fínt netsamband alveg niður á fyrstu hæð (routerinn er á sjónvarpslofti tveimur hæðum ofar).
Þessi átti að fara til foreldranna minna, en móður minni fannst hann ekki líta nógu vel út til að hafa í stofunni heima. Eftir það var hann notaður í smá fikt en hefur annars staðið uppi í hillu. Hygg að það sé þá betra að finna honum gott heimili
Þessi átti að fara til foreldranna minna, en móður minni fannst hann ekki líta nógu vel út til að hafa í stofunni heima. Eftir það var hann notaður í smá fikt en hefur annars staðið uppi í hillu. Hygg að það sé þá betra að finna honum gott heimili