Listi yfir þá sem að standa við sitt í viðskiptum
-
- Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Lau 02. Okt 2004 00:23
- Staðsetning: Njarðvík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Listi yfir þá sem að standa við sitt í viðskiptum
Átti viðskipti við Hrotta ,,Hrotti" allt gekk mjög vel, varan stendur undir væntingum og náunginn sömuleiðis traustvekjandi og almennilegur.
CoolerMaster Elite - Core Duo E6420 -
BFG NVIDIA GeForce 8800GTS 320MB OC2 GDDR3 OverClocked - Gigabyte 965P-S3 - SuperTalent 2GB kit(2x1GB) DDR2 800MHz - 500GB 7200rpm 16mb buffer -
BFG NVIDIA GeForce 8800GTS 320MB OC2 GDDR3 OverClocked - Gigabyte 965P-S3 - SuperTalent 2GB kit(2x1GB) DDR2 800MHz - 500GB 7200rpm 16mb buffer -
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Keypti þennan fína skjá af Chaplin, allt stóð sem skyldi og vil ég bara mæla með viðskiptum með honum.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Ég er ekki næginlega duglegur að kíkja á þennan lista, en öll viðskipti sem ég hef átt í gegnum Spjallið hafa verið top notch! HalistaX fær kúdos frá mér!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
ScareCrow kom á mettíma og sótti! 10/10, would do business again.
youtube.com/c/nútímatækni
Keypti skjákort af Henjo, snögg og góð viðskipti.
Kortið frábært.
Kortið frábært.
Keypti skjávarpa af mmugg og allt gekk vel. Hann var mjög þolinmóður þrátt fyrir smá vesen á mér. Mæli 100% með honum!
Keypti WiFi repeater af BugsyB.
Allt einsog átti að vera. Fljót og góð viðskipti.
Topp-seljandi!
Allt einsog átti að vera. Fljót og góð viðskipti.
Topp-seljandi!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 384
- Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Salvar kom og sótti, eldsnöggur að sækja og ánægjulegt að eiga viðskipti við.
Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Þægileg viðskipti við AntiTrust stjórnanda. Það var mætt með 4k skjáinn upp að dyrum og gamli mætti á sekúntunni .
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
ljoskar keypti af mér r9 380 lagði inn hjá mér ég sendi kortið um hæl í póstinn og hann búið fá kortið deginn eftir pósturinn fær big like.
Var að afhenda NoName heila vél. Einstaklega ánægjuleg viðskipti og ekkert vesen. A++
|-Evolv X-|-Asus Z370 Gaming-|-i7 8700k-|-Noctua NH D15-|-2x8GB Vengeance 3200MHz-|-SuperNova 750 B2-|-Asus GTX 1080 Strix-|
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
keypti tölvu af:Hjaltiatla þegar ég setti tölvuna upp kom að viftur á skjákorti virkuðu ekki, hringdi í hann og hann reddaði strax öðru korti er mjög sáttur með hann ekkert vesen eða neitt ☺
MOBO: Asrock 970 pro3 CPU: amd athlon ii x2 240 clocked 3.7 ghz GPU: MSI R7770 PSU: Ezcool 600W
Steinman skrifaði:Var að afhenda NoName heila vél. Einstaklega ánægjuleg viðskipti og ekkert vesen. A++
Sömuleiðis Steinman, heiðarlegur og traustur. Takk fyrir mig.
Helgimarr fær toppeinkun, okkar skipti gengu eins og í sögu, allt eins og var sagt í auglýsingu, +++ toppnáungi
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég seldi Mr.Kaspersen íhluti, gekk hratt og vel fyrir sig og ekkert nema gott um hann að segja.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 22:35
- Staðsetning: In a galaxy far, far away
- Hafðu samband:
Hrotti skrifaði:Ég seldi Mr.Kaspersen íhluti, gekk hratt og vel fyrir sig og ekkert nema gott um hann að segja.
Takk fyrir það!
Bara sáttur með viðskipti mín við Hrotta!
Endilega verzlið við þennan toppnáunga
Ég vil einnig nefna að ég er hæstánægður með kaup mín af skjákorti hjá honum kvaldik!
Gekk eins og í sögu
Átti viðskipti við Nacos , keypti skjákort af honum og lét hann fylgja snúru með sem ég annars hefði þurft að kaupa, kvittun og pakkaði því í original umbúðirnar. Flottur seljandi.
-
- has spoken...
- Póstar: 165
- Skráði sig: Mán 30. Nóv 2015 03:01
-
- Nörd
- Póstar: 121
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2015 20:34
Notandinn Swanmark er algjör höfðingi. Keypti síma af honum og hann kom með hann samdægurs. Topp náungi.
cYKu og nidur eiga báðir heima á þessum lista.
Haflidi85 keypti af mér aflgjafa. Skjót og góð viðskipti. Fær toppeinkun.
-
- Geek
- Póstar: 827
- Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
Þrátt fyrir umdeilanlegt nafn í viðskiptum " Sveik " þá stóðst allt sem hann lofaði með móðurborð sem hann hafði rétt pinna á til að selja. Sendi mér í pósti og pakkaði vel og vandlega inn. Svolítið seinn að svara vegna anna í vinnu en eiginlega meira ég óþolinmóður samt !
TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCKSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight