[TS] FIRESALE - allt þarf að fara !

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS] FIRESALE - allt þarf að fara !

Pósturaf Benzmann » Sun 19. Jan 2014 03:29

Garri skrifaði:Ja.. ef ég væri á sporbaug Sólar, þá mundi ég kannski kíkja við hjá þér.

ég bara spyr. hvar ert þú í veröldinni ef þú ert ekki á sporbaug sólar ?, þar sem jörðin okkar er á sporbaug sólar

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 19. Jan 2014 07:55

Benzmann skrifaði:
Garri skrifaði:Ja.. ef ég væri á sporbaug Sólar, þá mundi ég kannski kíkja við hjá þér.

ég bara spyr. hvar ert þú í veröldinni ef þú ert ekki á sporbaug sólar ?, þar sem jörðin okkar er á sporbaug sólar

You don't get my point..

Bæði jörðin og sólin eru í vetrarbrautinni okkar.. öll í okkar sýnilega alheimi.. osfv.

Gagnlegt uppgefið heimilsfang fyrir skiptimarkað er samt ekki allur okkar sýnileg alheimur.

Sem dæmi, þótt símanúmer þitt sé vissulega aðeins tölustafir, þá hefur það nákvæmlega engan tilgang að nota þá staðreynd sem upplýsingar um númer þitt, til dæmis í símaskrá. Alveg sama þótt það sé vissulega rétt að númer þitt sé aðeins tölustafir. Það segir nefnilega þeim sem ætlar að hringja í þig bara ekki nokkurn skapaðan hlut. Ekki frekar en að heimilisfang með frasanum "á braut um sólu" segir ekkert um það hvort jafn latur maður og ég ómaki sig héðan frá Akureyri til þess að versla af einhverjum á stað sem jafn leiðinlega súríalísk óræða staðsetningu..

Að öllu "gamni" slepptu, þá finnst mér það frekar pirrandi að menn skuli ekki setja sirka staðsetningu í prófíl sinn (enginn að tala um götuheiti eða götunúmer). Kemur fyrir að ég stend mig að því að nenna ekki að ómaka mig gera tilboð eða kaupa eitthvað af einhverjum og leita frekari upplýsinga vegna þessa. Sérstaklega ef um er að ræða ódýra vöru þar að sendingarkostnaður er oft of hátt hlutfall til að meika sens.. fyrir utan að stundum vill maður geta skoðað. Hinsvegar gæti upplýsingar um staðsetningu lokkað mann til versla frekar, til dæmis ef heimilsfangið er hér norðan heiða nú eða vinir, ættingjar eða samstarfsaðilar eiga heima nálægt söluaðila osfv. osfv.

bjarnie3
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Þri 21. Feb 2012 17:33

Pósturaf bjarnie3 » Mið 20. Ágú 2014 19:22

mér vantar IDE hýsingu fyrir gamla IDE diska http://76.my/Malaysia/hdd-160gb-ide-3-5 ... own@11.jpg er að reyna að finna notað. helst ódýrt eða gefins

hafið samband í bjarnie3@msn.com

Takk fyrir

Skjámynd

Höfundur
Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 20. Ágú 2014 21:12

Þetta er allt löngu farið. eða búið að fara með restina á haugana.

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit