1) Til sölu iPad 3rd generation, 16gb. WIFI + 3G, svartur að lit. Tækið var keypt í verslun Símans 31. maí 2012 og hvað ábyrgð varðar er þá rétt tæpt ár eftir af henni. Tækið er mjög vel með farið, sbr. engar rispur á skjá, né heldur á „skelinni“ sjálfri (eða hvaða nafni skal það nefna). iPadinn hefur alltaf verið í góðri tösku til að hlífa honum við mögulegu hnjaski, og sem betur fer hefur hann sloppið algjörlega við að detta í gólfið eða annað slíkt.
Upprunalegt verð var 124.990 kr. á þessum tíma.
Ath.: nóta fylgir að sjálfsögðu með tækinu.
Fylgihlutir:
Tvö stk. hlífðartöskur/cover:
1) Targus Versavu 360 svört taska. Keypt í Tölvulistanum 5. september 2012, upprunalegt verð á henni var 9.900 kr. (Kvittun fylgir).
2) Ozaki IC501BK/BK iCoat Slim-Y Hard Case and Cover for The New iPad, upphaflega keypt um leið og tækið. Verð þá var kr. 14.990.
Apple iPad tengikví (dock): keypt í okt. 2012, verð þá kr. 6.990 kr.
Apple Digital AV Adapter: keypt í des. 2012, verð þá 8.990 kr.
Bamboo stylus penni, sérhannaður fyrir iPad: keyptur í des. 2012, verð þá kr. 8.990.
Ég veit að það er kannski óþarfi að tiltaka öll upphafleg verð, en gerði það bara eiginlega sjálfs míns vegna til að vera viss um að vera að reikna eðlilega verðrýrnun á þessum hlutum miðað við það sem félagi minn sem vinnur hjá epli.is leiðbeindi mér með – eða um 35-40% rýrnun.
Verðhugmynd fyrir allan pakkann er því 105.000 kr. til 114.000 kr. (miðað við 35% og 40% verðrýrnun á hverjum einasta hlut).
Ef áhugi er fyrir hendi, þá endilega ekki hika við að senda mér einkaskilaboð.
Bestu kveðjur!
2) Til sölu apple USB lyklaborð með numpad. Lyklaborðið er samasem ónotað, keypt í iStore í Kringlunni 3. mars sl., og hefur ekki verið í neinni notkun fyrr en fyrir rétt rúmlega viku síðan (7-10 dagar), en sá tími hefur algjörlega dugað mér til þess að átta mig á að þetta lyklaborð á því miður engan veginn við mig og þá vinnu sem ég er mest að gera í tölvunni.
Lyklaborðið kostaði 10.990 kr. út úr búðinni, en ég er tilbúinn að selja það á 7000 kr. (eftir þessa ca. 10 daga notkun). Það er næstum því 40% lækkun bara eftir að hafa prufukeyrt tækið. Áhugasamir endilega sendið mér einkaskilaboð!;)
3) Til sölu Bamboo Fun S Pen & Touch teikniborð. Keypt í epli.is 1. nóvember 2012 og hefur það legið ónotað í upprunalegum umbúðum síðan, ef frá eru talin tvö eða þrjú skipti sem ég tengdi tækið við tölvuna, áður en ég áttaði mig á því að þetta var engan veginn rétta tækið í þá vinnu sem ég hafði keypt það fyrir!:/
Teikniborðið er með 1024 þrýstipunkta á heildar snertifletinum og 2.540 lpi upplausn.
Á teikniborðinu sjálfu eru fjórir stillanlegir flýtihnappar, ásamt því sem „innbyggð“ pennafesting er á hlið þess.
Með í pakkanum er CD sem inniheldur driver software fyrir teikniborðið ásamt Bamboo dock (sem m.a. má nota til að fínstilla hreyfingarnar fyrir pennann og stilla flýtihnappana). Ég myndi þó mun frekar mæla með því að download‘a nýjasta driver software-inu beint af heimasíðu Wacom (ég get látið link fylgja til þess ef óskað er eftir því).
Jafnframt fylgja með auka oddar í pennann ásamt örlitlu tæki til að skipta um odd. USB snúra fylgir jú einnig að sjálfsögðu.
Að lokum er rétt að taka fram að tvö afbragðs forrit til að vinna með teikniborð í fylgja frítt með. Það eru –full featured útgáfur- af:
1) Adobe Photoshop Elements, ásamt
2) ArtRage studio.
(Einnig fylgir aðgangur að fjölda frírra „appa“ sem hægt er að sækja gegnum Bamboo dock).
Upprunalegt verð á teikniborðinu, sbr. nótu er kr. 22.990. Þar sem borðið er með öllu ónotað má segja, þá vil ég setja fram verðhugmyndina 14.000 kr, en verðið á því út úr búð er enn það hið sama.
Ég efast um að ég fari mikið neðar en 14.000 kr., heldur eigi borðið þá frekar áfram þar til að ég finn (mögulega!) skyndileg not fyrir það;-)
Ef einhver/jir hafa áhuga, ekki hika við að vera í sambandi í einkaskilaboðum.
4) Amazon Kindle Seldur Þakka xalz fyrir snögg og þægileg viðskipti!
[TS] iPad 3rd. gen., Apple USB lyklab., og Bamboo teikniborð
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Fös 02. Ágú 2013 07:29
- Staða: Ótengdur
Re: [TS] iPad 3rd. gen., Apple USB lyklab., og Bamboo teikni
Og svo upppp með þráðinn! Þarf að rýma örlítið meira skápapláss