Tæplega tveggja ára HP Pavilion dv6-6008eo fartölva til sölu. Hún var keypt í Elko í lok september 2011 og kostaði þá 160.000 kr og hef ég keypt nýtt batterí fyrir um 4 mánuðum síðan og uppfært vinnsluminnið í 8 gb (úr 4). Tölvan á þá um 3 mánuði eftir af ábyrgð. Tölvan er í mjög góðu standi með einhverjar rispur á bakhlið skjás (sem sjást þó illa, sjá myndir), hún hefur aldrei lent í neinu alvarlegu hnjaski s.s. dottið í gólfið eða fengið rispur á skjáinn t.d., og lítur að mínu mati mjög vel út (endilega skoðið myndir eða komið og skoðið til að dæma sjálf). Tölvan hefur reynst mér virkilega vel frá því að ég keypti hana þar sem það eina sem hefur klikkað er batteríið, en það var endurnýjað, eins og áður kom fram, fyrir um 4 mánuðum síðan.
Helstu speccar:
500gb 7200 rpm harður diskur
8gb vinnsluminni
Intel HD graphics 3000 og ATI skjákort (hægt að skipta á milli)
Nýlegt batterí (keypt fyrir um 4 mánuðum síðan)
Quad core i7-2630QM 2 GHz örgjörvi með turbo boost uppá 2.53 ghz
Dual layer dvd skrifari
USB 3.0
HDMI tengi
Nánari specca má sjá hér: http://bizsupport1.austin.hp.com/bizsup ... eId=321957
Tölvan kemur með windows 7 64 bit og að sjálfsögðu hleðslutæki. Ég er búinn að týna kvittuninni en á ennþá kassann og bæklinga sem ég vona að sé nóg til að sýna fram á að hún sé ekki stolin.
Áhugasamir og þeir sem hafa einhverjar spurningar sendiði endilega á mig einkaskilaboð, mail (tommiht90@gmail.com) eða bara ummæli hér að neðan.
Verðhugmynd: 90.000 kr.
Þar sem þetta er vaktin vil ég líka biðjast fyrirfram afsökunar ef verðhugmynd mín móðgar einhvern, það er alls ekki ætlun mín að svindla á fólki með verðlagi mínu og ef það er hátt á miðað við það sem tíðkast á vaktinu væri flott að fá ábendingu um það.