Ouya til sölu SELD
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 00:19
- Staða: Ótengdur
Ouya til sölu SELD
SELD
Er að selja ouya tölvuna mína. 1 dags gömul fékk hana í gær. Búin að opna hana og taka allt plast utan af henni og prófa hana svolítið. Allt upprunalega fylgir með henni og auka controller.
Verðhugmynd: 25 þús
Er búin að pakka henni aftur í kassan eins vel og ég get
Er að selja ouya tölvuna mína. 1 dags gömul fékk hana í gær. Búin að opna hana og taka allt plast utan af henni og prófa hana svolítið. Allt upprunalega fylgir með henni og auka controller.
Verðhugmynd: 25 þús
Er búin að pakka henni aftur í kassan eins vel og ég get
- Viðhengi
-
- 2013-06-29 23.59.42.jpg (248.82 KiB) Skoðað 2692 sinnum
-
- 2013-06-29 23.58.21.jpg (275.97 KiB) Skoðað 2692 sinnum
-
- 2013-06-30 00.01.14.jpg (319.23 KiB) Skoðað 2692 sinnum
Síðast breytt af kiddi88 á Mán 08. Júl 2013 20:10, breytt samtals 7 sinnum.
Re: Ouya til sölu
Er svona mikið álag á 99 dollara vél þar sem þú keyptir hana?
Hver nennir með mér til BNA?
Hver nennir með mér til BNA?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
( ( Ouya + shipping + extra controller ) * rate ) * vsk
( ( $99 + $20 + $30 ) * 124kr/usd ) * 1,255 = 23.187kr
Svo er náttla tollskýrslugerð sem er hvað 3000-5000 þannig það er lítil álagning sýnist mér.
Fínt að skella 100-150.000kr ofan á það fyrir flugferð til BNA
Svo er náttla tollskýrslugerð sem er hvað 3000-5000 þannig það er lítil álagning sýnist mér.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - has spoken...
Zedro skrifaði:( ( Ouya + shipping + extra controller ) * rate ) * vsk
Takk fyrir þetta, gleymdi að setja þetta með inn. En setti bara 25 þús sem svona viðmiðunarverð.
Leiðindar kostnaður ég vill fría ferð og búa þar frekar. En er ekki þessi vél bara mobile leikir?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Sko Ouya keyrir Android sérsniðna fyrir sig og er bara takmörkuð við vinnslugetu vélarinnar.
Það eru til hellingur af emulaterum sem hægt væri að nýta. Nes, Snes, Sega, Mame o.s.frv.
Einnig er eitthvað komið að Ouya leikjum held ég ekki búinn að kynna mér það til mergjar.
Kíktu á þetta http://www.ouya.tv/games/
kiddi88 hvor okkar er að selja þessa vél ég eða þú?
Það eru til hellingur af emulaterum sem hægt væri að nýta. Nes, Snes, Sega, Mame o.s.frv.
Einnig er eitthvað komið að Ouya leikjum held ég ekki búinn að kynna mér það til mergjar.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - has spoken...
Zedro skrifaði:Sko Ouya keyrir Android sérsniðna fyrir sig og er bara takmörkuð við vinnslugetu vélarinnar.
Hehe þú kannski selur selur hana bara fyrir mig
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hfinity skrifaði:Leiðindar kostnaður ég vill fría ferð og búa þar frekar. En er ekki þessi vél bara mobile leikir?
besti nes, snes, sega, n64 etc and etc. emulator
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Nú er ég algjör hálfviti þegar kemur að einhverjum svona græjum
Er hægt að fá alla gömlu nintendo leikina fyrir þessa græju? Er ekki alveg að skilja upplýsingarnar á síðunni... Væri jafnvel hægt að græja gamla PS1 leiki fyrir þetta?
Sorry með mig og mínar heimskulegu spurningar... Hefði rosa gaman af því að eiga svona græju en hef bara engan vegin efni á því en langar samt að forvitnast
Er hægt að fá alla gömlu nintendo leikina fyrir þessa græju? Er ekki alveg að skilja upplýsingarnar á síðunni... Væri jafnvel hægt að græja gamla PS1 leiki fyrir þetta?
Sorry með mig og mínar heimskulegu spurningar... Hefði rosa gaman af því að eiga svona græju en hef bara engan vegin efni á því en langar samt að forvitnast
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
AciD_RaiN skrifaði:Nú er ég algjör hálfviti þegar kemur að einhverjum svona græjum
Nú er ég ekki 100% að mér í þessu , eða frekar 90% en þetta er kubbur sem keyrir Android OS-ið, með því geturu keyrt eða átt að gera keyert allt sem er komip úr á AD( android ) og já ef það er búið að "rippa " NES leikina þá geturu hent því í góðan Emulator inn á AD , sjálfur var ég að spila sm3 ( super mario bros 3 ) á ´simanum bara rétt um daginn í gegnum emulator. Annars finnst mér þetta meira gert sem media station en eitthvað annað. Reviewin eru ekkert rosalega í háum klassa á þessari útgáfu En xbmc á að virka fullkomlega á þessu og fyrir 99$ plús auka þá er þetta brilliant MS
-
Höfundur - has spoken...
AciD_RaiN skrifaði:Nú er ég algjör hálfviti þegar kemur að einhverjum svona græjum
Átt að geta spilað flesta ef ekki alla nes leiki já. Installaði einnig ps1 emulator downloadaði crash bandicoot 1 og hann virkaði fínt, held að þetta eigi að geta spilað flesta leiki. Svo er líka n64, gamecube, n64, dreamcast og fullt af fleiri emulatorum.
Hérna er listi yfir alla emulators sem komnir eru
http://dayoftheouya.com/a-list-of-all-k ... -for-ouya/
-
Höfundur - has spoken...
Hún bíður enþá í kassanum notuð í 1 dag. Hefur ekkert verið notuð síðan ég pakkaði henni saman á laugardaginn.
Gott að benda á að auka stýripinni kostar $50 í dag a.m.k. þar sem ég hef séð það (Amazon t.d.) sem gerir það að verkum að 25 kall fyrir pakkann er mjög sanngjarnt.
Ég er að nota mína fyrir XBMC og gamla PS1 leiki. Keyrir þetta bæði eins og engill.
Ég er að nota mína fyrir XBMC og gamla PS1 leiki. Keyrir þetta bæði eins og engill.
Ég er til að kaupa þetta af þér. En þar sem þetta væri bara svona "ég er forvitinn að prófa þetta" dæmi þá er ég ekki til í að borga meira en 15.000, ef þú ert til í það þá
-
Höfundur - has spoken...
GGG skrifaði:Ég er til að kaupa þetta af þér. En þar sem þetta væri bara svona "ég er forvitinn að prófa þetta" dæmi þá er ég ekki til í að borga meira en 15.000, ef þú ert til í það þá
Finnst það frekar lágt fyrir hana ætlaði að reyna halda mig við 25 þús. Því ég er mjög ánægður með hana og tími valla að láta hana frá mér, en vantar bara pening. En takk fyrir boðið
kiddi88 skrifaði:Finnst það frekar lágt fyrir hana ætlaði að reyna halda mig við 25 þús. Því ég er mjög ánægður með hana og tími valla að láta hana frá mér, en vantar bara pening. En takk fyrir boðið
Gott mál og gangi þér vel að selja þetta, þú veist allavega af mínu boði