það var nú bara verið að fá upplýsingar um kortið þangað til þú komst inní þetta templar, og enginn var að tala um grunsamlegann seljanda eða svikulann, kemur allt frá þér
fatta samt ekki hvaða ástæðu þú sást til að ræna þræðinum hans svona og kvarta svo um að það sé gert, þegar eins og ég segi fólk var að forvitnast um hvar kortið var fengið og af hverju verðið væri svona hátt og þess hátar
[T.S.]ASUS GeForce GTX 680 4GB 256-bit GDDR5
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1248
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
- Staða: Ótengdur
Re: [T.S.]ASUS GeForce GTX 680 4GB 256-bit GDDR5
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 57
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2005 18:46
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Get ekki betur séð að þrátt fyrir það að hafa komið með öll verð og reiknað gjaldeyrinn hérna fyrir framan nefið á ykkur en þið eruð enþá að velta ykkur uppúr því hvar kortið er fengið og hver ábyrgðin sé ásamt því líka hvort menn fái ábyrgðina og ég ætla að hammra þessu öllu í ykkur í síðasta sinn
Kortið er keypt með hjálp frá vini sem ég þekki persónulega í Bandaríkjunum því það er ekki hægt að fá kortið á Íslandi eða annarsstaðar í Evrópu
Kortið er keypt á heimasíðu Newegg
Newegg sendir kortið til hennar frá stað X til stað Y sem kostar $4
Kortinu er komið fyrir í International sendingu á US Postal Service sú meðhöndlun kostaði $60,10 + $24,50 = $84,60
Kortið var afgreitt frá Póstinum á Íslandi sem rukkar VSK 25,5% = 20.000 kr
Endaverðið stóð í 102.383 kr
ég set enfremur í auglýsinguna að kaupandinn fær nótuna í emaili ekki einsog það sé flókin geimvísindi ég á afrit af nótuni á emailinu mínu og sendi kaupanda hana um hæl þannig ef hann þarf að fara í gegnum ábyrgðar mál þá fær hann allar tilheyrandi upplýsingar á síðu Newegg.com pakkar því inn og merkir og sendir það til þeirra ásamt afriti af nótuni.
Já ég veit að það getur verið aðeins meira vesen heldur en að arisera þessu hérna heima fyrir en viðkomandi sparar sér samt nokkra 10.000 kallana með þessu.
Þrátt fyrir það að þetta komi allt saman fram þá haldiði áfram að velta ykkur uppúr því af hverju ég sé að selja kortið og af hverju kortið er svona dýrt og þar fram eftir götunum...
ég reikna með að kortið sé í dýrari kanntinum útaf því að ASUS er framleiðandinn
ég reikna með að kortið sé dýrara vegna þess að það ber stærra minni heldur en sambærileg GTX 680 kort
ég reikna með að kortið sé dýrara útaf stærri kælingu sem er á kortinu
ég reikna með að kortið sé dýrara útaf kæliplötuni undir kortinu
ég reikna með að kortið sé dýrara útaf því að kassinn er ógeðslega töff
Hefur maður áhuga á að kaupa bíl... þá spyr hann um hvernig þessir bílar hafi reynst
hann fer ekki að velta sér fyrir því af hverju Brimborg, Hekla, Toyota eða Jón Jónsson séu að selja bílinn því það kemur málinu ekkert við
Kortið er keypt með hjálp frá vini sem ég þekki persónulega í Bandaríkjunum því það er ekki hægt að fá kortið á Íslandi eða annarsstaðar í Evrópu
Kortið er keypt á heimasíðu Newegg
Newegg sendir kortið til hennar frá stað X til stað Y sem kostar $4
Kortinu er komið fyrir í International sendingu á US Postal Service sú meðhöndlun kostaði $60,10 + $24,50 = $84,60
Kortið var afgreitt frá Póstinum á Íslandi sem rukkar VSK 25,5% = 20.000 kr
Endaverðið stóð í 102.383 kr
ég set enfremur í auglýsinguna að kaupandinn fær nótuna í emaili ekki einsog það sé flókin geimvísindi ég á afrit af nótuni á emailinu mínu og sendi kaupanda hana um hæl þannig ef hann þarf að fara í gegnum ábyrgðar mál þá fær hann allar tilheyrandi upplýsingar á síðu Newegg.com pakkar því inn og merkir og sendir það til þeirra ásamt afriti af nótuni.
Já ég veit að það getur verið aðeins meira vesen heldur en að arisera þessu hérna heima fyrir en viðkomandi sparar sér samt nokkra 10.000 kallana með þessu.
Þrátt fyrir það að þetta komi allt saman fram þá haldiði áfram að velta ykkur uppúr því af hverju ég sé að selja kortið og af hverju kortið er svona dýrt og þar fram eftir götunum...
ég reikna með að kortið sé í dýrari kanntinum útaf því að ASUS er framleiðandinn
ég reikna með að kortið sé dýrara vegna þess að það ber stærra minni heldur en sambærileg GTX 680 kort
ég reikna með að kortið sé dýrara útaf stærri kælingu sem er á kortinu
ég reikna með að kortið sé dýrara útaf kæliplötuni undir kortinu
ég reikna með að kortið sé dýrara útaf því að kassinn er ógeðslega töff
Hefur maður áhuga á að kaupa bíl... þá spyr hann um hvernig þessir bílar hafi reynst
hann fer ekki að velta sér fyrir því af hverju Brimborg, Hekla, Toyota eða Jón Jónsson séu að selja bílinn því það kemur málinu ekkert við
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 57
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2005 18:46
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Kristján skrifaði:hver er ástæða sölu?
fluttiru það inn bara til að selja það?
Fékk mér kortið til þess að reyna að skella því í vél sem ég er með
Kom svo á daginn að kortið er of aflmikið fyrir þann búnað sem ég er með en ég kannaði það samt sjálfur áður en kortið var verslað hvort það ætti ekki að ganga og mér var sagt "in theary" þeas miðað við vitaðar upplýisngar þá ætti það að ganga síðan kom á daginn að kortið er of öflugt fyrir Örgjörvan sem ég er með ásamt því að ég er með PCI-E V2,0 ekki PCI-E V3,0 en ekki að það sé beint aðalatriðið. Þetta var einungist testað einu sinni á þann hátt og til að ganga úr skugga um að það sé ekkert að því þá fór ég með það í Tölvulistann og fékk félaga minn til að keyra diagnostigs á kortinu og það er ekkert að því og það var prufað í tölvu hjá þeim og keyrt í hæstu mögulegri grafík í nokkrum leikjum.
Ástæðan er semsagt sú að ég hef ekki ráð á að verða mér um allan þann búnað til að notast við kortið og því skynsamlegra að sjá hvort það sé hægt að selja kortið heldur en að láta það vera í kassanum og safna riki uppí hillu.
Platon skrifaði:Hefur maður áhuga á að kaupa bíl... þá spyr hann um hvernig þessir bílar hafi reynst
wat.
Ertu að líkja þér, gaur sem er að selja "notað" skjákort á netinu, við bílaumboð sem sjá um allar viðgerðir sjálf (eða með verkstæði til þess) og eru með ábyrgði?
Ef Gunni flytur inn bíl og er að selja hann í DV að þá er það mjög eðlileg spurning að spyrja ástæðu sölu, hvernig ábyrðgarmálum er háttað, hversu mikið bílinni hafi verið keyrður, ofl.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
hættu þessu bara og notaðu kortið sjálfur þó þú nýtir það ekki alveg þá er þetta fjandi gott kort.
notum bíladæmið þitt, ef þú kaupir nýjann bíl úr kassanum og þér líkar hann ekki eða eitthvað og eftir þína eigu þá er hann keyrður 5 km þá ertu ekki að fara að selja bílinn á því verði sem þú keyptir hann á, það virkar bara ekki þannig.
ALLT 2nd hand dót lækkar í verði hvað sem það er og hversu vel það er með farið
notum bíladæmið þitt, ef þú kaupir nýjann bíl úr kassanum og þér líkar hann ekki eða eitthvað og eftir þína eigu þá er hann keyrður 5 km þá ertu ekki að fara að selja bílinn á því verði sem þú keyptir hann á, það virkar bara ekki þannig.
ALLT 2nd hand dót lækkar í verði hvað sem það er og hversu vel það er með farið
Platon skrifaði:Ég set enfremur í auglýsinguna að kaupandinn fær nótuna í emaili ekki einsog það sé flókin geimvísindi ég á afrit af nótuni á emailinu mínu og sendi kaupanda hana um hæl þannig ef hann þarf að fara í gegnum ábyrgðar mál þá fær hann allar tilheyrandi upplýsingar á síðu Newegg.com pakkar því inn og merkir og sendir það til þeirra ásamt afriti af nótuni.
Hvað hefur þú í höndunum til að koma með þessa fullyrðinu? Newegg sendir ekki til Íslands og ég held ég sé alveg 99,7% viss um að það sama eigi við um ábyrgðarhluti. Þannig að svona yrði að fara í gegnum einhvern aðila í US.
Tekið úr ábyrgðarskilmálum:
11. LIMITATIONS OF COVERAGE – This Contract Does Not Cover:
Any Product located outside the continental United States, Alaska, and Hawaii. (US only).
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Notaðu það bara sjálfur eða seldu einhverjunm það sem þu þekkir eða metur virði kortsins og hafðu það svo i huga að versla þetta herna heima næst gangi þér vel með söluna
Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW