Flakkarinn er minna en árs gamall og þar með enn í ábyrgð hjá TL. Specs hér:
http://www.tvix.co.kr/ENG/products/HDSlimS1.aspx
Í honum er 1 TB diskur. Lítur út eins og nýr. Verð 30 þúsund.
Einnig:
Mjög vel með farin vél. Keypt vor 2010 í fríhöfninni, tolluð.
2 Leikir með, Gran Turismo sem ég er kominn mjög langt með, svo ef þú vilt fullan bílskúr af geðveikum græjum strax er þetta klárlega málið. Svo er GTA IV.
2 fjarstýringar plús 2 hleðslusnúrur, önnur er lengsta sem er til, 5 m held ég. Aldrei dottið í gólfið.
Vélin er mjög lítið notuð og mér þykir bara ekki afsakanlegt að eiga hana. Hún þarf klárlega að komast á heimili þar sem hún fær að komast í slagsmálaleiki og annað fjör.
Verðið er 50 þúsund.
Saman fer þetta á 70 þúsund. Ástæða sölu: Langar að kaupa mér annað dót.
biggih@me.com
868-3543
TviX Slim S1 og PS3 til sölu
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 21:50
- Staða: Ótengdur
Re: TviX Slim S1 og PS3 til sölu
Sæll,
PS3 er á 59þúsund núna, glæný með sjizzinnit!
ætti þetta ekki að vera aðeins lærra verð
ps3 fjarstýringarnar og hleðslusnúrar sér , 30 þús?
þú geymt leikina getur selt þá ?
PS3 er á 59þúsund núna, glæný með sjizzinnit!
ætti þetta ekki að vera aðeins lærra verð
ps3 fjarstýringarnar og hleðslusnúrar sér , 30 þús?
þú geymt leikina getur selt þá ?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 21:50
læt þig hafa vélina og snúrurnar á 40 þúsund, læt HDMI kapalinn flakka með þá handa þér.
þetta er góður flakkari ...gaf fyrrverandi kærustu minni svona og þetta er alveg mögnuð græja !!! gangi þér vel með söluna
AM3+ Bulldozer X8 FX-8120 | Corsair H80 vökvakæling | Gigabyte AM3 GA-970A-UD3 | Mushkin 8GB DDR3 1333MHz Silverline | Gigabyte HD557OC-1GI | Inter-Tech Energon EPS-750W CM | CoolerMaster HAF X
Býð 25k í flakkarann , á ekki meira atm þannig veist allavega af mér.
en er eitthvað vesen með eitthverja sérstaka file formata ? Eitthvað sem þú hefur lent í veseni með t.d?
en er eitthvað vesen með eitthverja sérstaka file formata ? Eitthvað sem þú hefur lent í veseni með t.d?
-
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
dawg skrifaði:Býð 25k í flakkarann , á ekki meira atm þannig veist allavega af mér.
Ég er búinn að nota svona flakkara í rúmt ár, og hann hefur ekki neitað mér um einn einasta fæl hingað til, hann spilar öll format sem til eru held ég.
Mæli með Slimmaranum.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.