Tölva til sölu - ódýrt
Tölva til sölu - ódýrt
Er að selja vélina mína, er ca. 2ja ára gömul og virkar í alla leiki enn í dag (kannski ekki í optimal gæðum). Endilega gerið tilboð, er jafnvel til í að selja einstaka hluti úr.
Aflgjafi - Cooler Master eXtreme Power Plus 460W
Móðurborð - Gigabyte P43-ES3G, s775, 4xDDR2, 6xSATA2, PCI-Express
Örgjörvi - Intel Core 2 Duo E7300 2.66GHz, 1066MHz, 3MB cache, 45nm, OEM
Vifta - Cooler Master ICT-D925R-GP 775
Minni - SuperTalent 4GB kit(2x2GB) DDR2 800MHz CL5, PC6400
Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Kassi - hvítur basic turnkassi
Kv.
Claw
Aflgjafi - Cooler Master eXtreme Power Plus 460W
Móðurborð - Gigabyte P43-ES3G, s775, 4xDDR2, 6xSATA2, PCI-Express
Örgjörvi - Intel Core 2 Duo E7300 2.66GHz, 1066MHz, 3MB cache, 45nm, OEM
Vifta - Cooler Master ICT-D925R-GP 775
Minni - SuperTalent 4GB kit(2x2GB) DDR2 800MHz CL5, PC6400
Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Kassi - hvítur basic turnkassi
Kv.
Claw
Síðast breytt af Claw á Mið 30. Nóv 2011 14:23, breytt samtals 5 sinnum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Tölva til sölu
notaðu breyta takkann til að bæta við auglýsinguna
ekki uppa hana með auka upplýsingum sama dag. nema sé spurt auðvitað.
ekki uppa hana með auka upplýsingum sama dag. nema sé spurt auðvitað.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Tölva til sölu - ódýrt
Claw skrifaði:Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Afhverju bætir þú þessum upplýsingu ekki í auglýsinguna? það er búið að benda þér á það áður að nota BREYTA takkann til að bæta við auglýsinguna.
Mín skoðun er sú að þessi Auglýsing er virkilega ílla uppsett og mæli ég með að þú skoðir aðrar auglýsingar hér á Vaktinni og breytir þinni svo notendur hér á Vaktinni hafir e-h hugmynd um hvað þú ert að selja.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
einarhr skrifaði:Claw skrifaði:Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Afhverju bætir þú þessum upplýsingu ekki í auglýsinguna? það er búið að benda þér á það áður að nota BREYTA takkann til að bæta við auglýsinguna.
Mín skoðun er sú að þessi Auglýsing er virkilega ílla uppsett og mæli ég með að þú skoðir aðrar auglýsingar hér á Vaktinni og breytir þinni svo notendur hér á Vaktinni hafir e-h hugmynd um hvað þú ert að selja.
Gjört.
Mín er skoðun er sú að þú sért illa upplagður og mæli ég með að þú fáir þér kaffibolla og jafnir þig.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Claw skrifaði:einarhr skrifaði:Claw skrifaði:Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Gjört.
Mín er skoðun er sú að þú sért illa upplagður og mæli ég með að þú fáir þér kaffibolla og jafnir þig.
Annars vantar líka í þetta hjá þér hverig vinsluminni þú ert með. Ég efast um að þér sért með 3.2 gig ram. Hugsa frekar að þú sért með 32bit stýrikerfi sem stiður ekki meira.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
littli-Jake skrifaði:Claw skrifaði:einarhr skrifaði:Claw skrifaði:Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Gjört.
Annars vantar líka í þetta hjá þér hverig vinsluminni þú ert með. Ég efast um að þér sért með 3.2 gig ram. Hugsa frekar að þú sért með 32bit stýrikerfi sem stiður ekki meira.
Rétt hjá þér, ég er búinn að lagfæra töluna um minnið. Upplýsingar í auglýsingunni voru ef til vill ófullnægjandi þar sem ég fékk þær úr http://www.canyourunit.com þegar ég var að skoða hvort vélin gæti keyrt Skyrim (sem hún gerir með sóma blessunin).
robbi lee skrifaði:Hvaða verð hugmynd ertu með?
Nerðirnir hérna hafa verðmetið hana á 40k. Væri til í að láta hana á 30k.
Kv.
Claw
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Claw skrifaði:einarhr skrifaði:Claw skrifaði:Skjákort - Gigabyte ATI Radeon HD4850 512MB með Zalman kælingu
Gjört.
Mín nýja skoðun er að þú átt erfitt með að taka gagnrýni annars er allt annað að sjá auglýsinguna og mun það auka líkunar á því að því að tölvan selst.
Gangi þér vel með söluna
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
Daz skrifaði:Er þetta í kassa? Er einhver harður diskur?
Já, þetta er í basic hvítum turnkassa. Reyndar ætlaði ég ekki að láta harða diskinn fylgja en hann getur verið með ef einhver hefur áhuga á honum (man ekki stærðina).