[TS] Borðtölva og 24" LCD Skjár [SELT]
Re: [TS] Borðtölva og 24" LCD Skjár
Ef það er bara turninn eftir .. væri þá ekki ráð að breyta um titil á þræðinum eða stofna nýjan fyrir turninn ?
Ég er örugglega búinn að skoða þennan þráð 5x þar sem ég held að það sé verið að selja tölvu og ég er forvitinn með hvernig tölva þetta er en svo er bara turninn sjálfur eftir og búið að selja allt annað.
Ég er örugglega búinn að skoða þennan þráð 5x þar sem ég held að það sé verið að selja tölvu og ég er forvitinn með hvernig tölva þetta er en svo er bara turninn sjálfur eftir og búið að selja allt annað.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
- Staða: Ótengdur
Getur þú komið með frekai upplýsingar um kassann týpunúmer t.d.
takk
takk
Það þarf einhver að kaupa þennan kassa... Fer alltaf hingað í þeirri von að þetta sé tölva til sölu enn nei...
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 979
- Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
- Staðsetning: Reykjavík
HAHA ! já það er rétt sko þessi kassi fer nú bara að mygla fyrir rest
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum