tdog skrifaði:Þessi vél kostaði tæplega 350.000 kr ef mig minnir rétt hjá Apple-umboðinu þegar þær voru nýjar. 170 er sanngjarn prís
350 fyrir lægst speccuðu mac book pro vélina ?
tdog skrifaði:Þessi vél kostaði tæplega 350.000 kr ef mig minnir rétt hjá Apple-umboðinu þegar þær voru nýjar. 170 er sanngjarn prís
(Þetta er dónaskapur og fáfræði þín)biturk skrifaði:þetta er náttúrulega bara útúr korti verð!
(Þetta er ekki ghz talan heldur brand sem um er að ræða , þú virðist ekki skilja muninn)biturk skrifaði:munurinn á 2.3 og 2.53 ghz er nánast ekki finnanlegur í vinnslu og skiptir þess vegna eeeeengu máli
(Þú gefur í skyn að hann sé óheiðarlegur)biturk skrifaði:þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir
(Þú gefur í skyn að hann sé óheiðarlegur)biturk skrifaði:það er slæmt ef að þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir
(Þú leitast eftir verði sem er kaupanda í hag en þú gefur lítið fyrir hag seljanda. Með því ertu í raun að spila alveg sama leik og þú gagrnýnir sjálfur. Það er hræsni)biturk skrifaði:þetta er verðvaktin, hér eru verðlöggur og hér er leitast eftir besta verði fyrir kaupanda og seljanda og mikið lagt uppúr því
BjarniTS skrifaði:Ég sit hérna og skrifa úr Macbook pro 15'' vél.
Vél sem er alveg komin til ára sinna en þetta er besta vél sem að ég hef verið með undir höndum.
Svo nota ég Acer vél í skólann og hún er að þjóna mér mjög vel þar bara.
Tölvur eru verkfæri , að segja að mac sé betri en pc er eins og að segja að flatt-skrúfjárn sé betra en stjörnu-skrúfjárn.
Þetta þjónar bara misjöfnum hópum og uppfyllir mismunandi kröfur hvert fyrir sig.
Annars þá legg ég til að þú Gunnar (biturk) hættir að tjá þig í söludálknum þar sem að þú ert eiginlega bara að koma ó-orði á vaktina og því sem hún stendur fyrir með staðhæfingum sem eru ekki byggðar á neinu öðru en eigin fordómum.
Þú ert búinn að skemma þessa sölu fyrir manninum með stöðugri gagnrýni ,fordómum og heimsku. Þú skuldar honum í raun nýjan söluþráð sem að við vitum allir hér að er á leiðinni , eða í það minnsta tiltekt. Ásamt því skuldar þú honum afsökunarbeyðni.
Leyfðu manninum bara að selja tölvuna sína án þess að gefa í skyn að hann sé þjófur eða að einhverju leyti illa gefinn. Fólk borgar það sem það er tilbúið til að borga fyrir vörur og þeir sem ætla að eyða peningum í tölvur þeir kynna sér hlutina á sínum eigin forsendum , hvað varðar verð og fleira.
Það er ekki þitt hlutverk að passa að enginn hagnist eða hagnist ekki í viðskiptum , fólk á þessum vef er flest fjárráða og ráðstafar sínum peningum eftir eigin höfði.(Þetta er dónaskapur og fáfræði þín)biturk skrifaði:þetta er náttúrulega bara útúr korti verð!(Þetta er ekki ghz talan heldur brand sem um er að ræða , þú virðist ekki skilja muninn)biturk skrifaði:munurinn á 2.3 og 2.53 ghz er nánast ekki finnanlegur í vinnslu og skiptir þess vegna eeeeengu máli(Þú gefur í skyn að hann sé óheiðarlegur)biturk skrifaði:þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir(Þú gefur í skyn að hann sé óheiðarlegur)biturk skrifaði:það er slæmt ef að þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir(Þú leitast eftir verði sem er kaupanda í hag en þú gefur lítið fyrir hag seljanda. Með því ertu í raun að spila alveg sama leik og þú gagrnýnir sjálfur. Það er hræsni)biturk skrifaði:þetta er verðvaktin, hér eru verðlöggur og hér er leitast eftir besta verði fyrir kaupanda og seljanda og mikið lagt uppúr því
DabbiGj skrifaði:Það er allt í lagi að koma með gagnrýni ef að hún er sanngjörn og bætir þráðinn eitthvað, megnið af því sem að kemur frá þér bitur eru oft bara leiðindi og eru ekki vaktinni til bóta.
biturk skrifaði:ég er aldrei með leiðindi
tdog skrifaði:biturk skrifaði:ég er aldrei með leiðindi
Joke of the day.
DabbiGj skrifaði:Er tölvan versluð hérna heima ?
Annars fer 15" MacPro á sirka 205.000 útí stóra heiminum og heimkominn og tolluð eru það 270 þúsund sirka ef að menn vilja flytja sjálfir inn.
Þannig að fyrir 80.000 krónum meira geta menn fengið Quad Core vél þarsem að hver kjarni er öflugari, meira minni, öflugara skjákort sem að samnýtir ekki vinnsluminni tölvunnar og hefur möguleikan á að nýta skjástýringuna á örgjörvanum sem að er samt sem áður þrusuöflug, thunderbolt, hraðvirkara vinnsluminni, nýja raflhöðu sem að er líka öflugari o.s.f.
Þú tekur ekkert fram hvernig er með ábyrgð eða hvar tölvan sér versluð, hún er eitthvað smá skemmd sem að segir manni að eitthvað hefur komið fyrir sama hve lítið það er og ég hrósa þér fyrir að taka það fram.
En ég myndi ekki versla þessa tölvu á þennan pening, 120 þúsund gæti verið einhver tala sme að ég myndi sætta mig við.
Glazier skrifaði:tdog skrifaði:Þessi vél kostaði tæplega 350.000 kr ef mig minnir rétt hjá Apple-umboðinu þegar þær voru nýjar. 170 er sanngjarn prís
Það er líka apple umboðið OG fyrir 3 árum síðan, núna eru komnar margfalt betri tölvur á markað fyrir 350 þús, þessi runnin úr ábyrgð, búin að detta í gólfið og er beygluð.
BjarniTS skrifaði:Ég sit hérna og skrifa úr Macbook pro 15'' vél.
Vél sem er alveg komin til ára sinna en þetta er besta vél sem að ég hef verið með undir höndum.
Svo nota ég Acer vél í skólann og hún er að þjóna mér mjög vel þar bara.
Tölvur eru verkfæri , að segja að mac sé betri en pc er eins og að segja að flatt-skrúfjárn sé betra en stjörnu-skrúfjárn.
Þetta þjónar bara misjöfnum hópum og uppfyllir mismunandi kröfur hvert fyrir sig.
Annars þá legg ég til að þú Gunnar (biturk) hættir að tjá þig í söludálknum þar sem að þú ert eiginlega bara að koma ó-orði á vaktina og því sem hún stendur fyrir með staðhæfingum sem eru ekki byggðar á neinu öðru en eigin fordómum.
Þú ert búinn að skemma þessa sölu fyrir manninum með stöðugri gagnrýni ,fordómum og heimsku. Þú skuldar honum í raun nýjan söluþráð sem að við vitum allir hér að er á leiðinni , eða í það minnsta tiltekt. Ásamt því skuldar þú honum afsökunarbeyðni.
Leyfðu manninum bara að selja tölvuna sína án þess að gefa í skyn að hann sé þjófur eða að einhverju leyti illa gefinn. Fólk borgar það sem það er tilbúið til að borga fyrir vörur og þeir sem ætla að eyða peningum í tölvur þeir kynna sér hlutina á sínum eigin forsendum , hvað varðar verð og fleira.
Það er ekki þitt hlutverk að passa að enginn hagnist eða hagnist ekki í viðskiptum , fólk á þessum vef er flest fjárráða og ráðstafar sínum peningum eftir eigin höfði.(Þetta er dónaskapur og fáfræði þín)biturk skrifaði:þetta er náttúrulega bara útúr korti verð!(Þetta er ekki ghz talan heldur brand sem um er að ræða , þú virðist ekki skilja muninn)biturk skrifaði:munurinn á 2.3 og 2.53 ghz er nánast ekki finnanlegur í vinnslu og skiptir þess vegna eeeeengu máli(Þú gefur í skyn að hann sé óheiðarlegur)biturk skrifaði:þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir(Þú gefur í skyn að hann sé óheiðarlegur)biturk skrifaði:það er slæmt ef að þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir(Þú leitast eftir verði sem er kaupanda í hag en þú gefur lítið fyrir hag seljanda. Með því ertu í raun að spila alveg sama leik og þú gagrnýnir sjálfur. Það er hræsni)biturk skrifaði:þetta er verðvaktin, hér eru verðlöggur og hér er leitast eftir besta verði fyrir kaupanda og seljanda og mikið lagt uppúr því