MacBook Pro Unibody 2009 2.53 ghz til sölu

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
TommiHT
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Þri 16. Des 2008 20:42
Staða: Ótengdur

MacBook Pro Unibody 2009 2.53 ghz til sölu

Pósturaf TommiHT » Sun 14. Ágú 2011 20:53

Er með macbook pro unibody 2009 árgerð til sölu, ástæða fyrir sölu er að ég ætla mér að skipta aftur yfir í windows.

Tölvan er mjög vel með farin fyrir utan það að hún datt einu sinni í gólfið og fékk dálitla beyglu á vinstri hliðina á body-inu, örlitla beyglu vinstra megin beint fyrir neðan skjáinn og enn minni beyglu á lokið undir tölvunni (sjá myndir). Þessar beyglur hafa engin áhrif á virkni tölvunnar og maður tekur ekkert eftir þeim nema maður reynir, þetta á sérstaklega við um seinni tvær beyglurnar.
Fyrir utan þessar litlu beyglur er tölvan í frábæru standi, ég reyni að fara mjög vel með raftækin mín.

Batteríið er með 3866 charge capacity, með “normal” í system profiler og 493 í cycle count.

Allar tæknilegar upplýsingar má sjá á þessum link: http://support.apple.com/kb/sp544

Og myndir af tölvunni á þessum link: http://s1104.photobucket.com/albums/h327/TommiHT/

Annars fylgir iLife 09, Snow leopard diskur (og leyfi að sjálfsögðu) og hleðslutæki með.

Endilega látið mig vita ef það er eitthvað annað sem þið viljið vita um tölvuna og ef þið hafið áhuga, á kaupum eða að koma að skoða, hafið samband í tommiht90@gmail.com.

Tölvan fer á 180 þúsund, eða hæsta boð.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Re: MacBook Pro Unibody 2009 2.53 ghz til sölu

Pósturaf tdog » Sun 14. Ágú 2011 20:56

Mæli með þessum vélum fyrir þá sem vilja vinnuhest, þægindi og kúlið.

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Sun 14. Ágú 2011 21:35

hver er skjástærðin á henni?

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Sun 14. Ágú 2011 21:38

Mér sýnist þetta vera 15 tommur. Upplausn upp á 1440x900.

Höfundur
TommiHT
Nýliði

Pósturaf TommiHT » Mán 15. Ágú 2011 17:21

tdog skrifaði:Mér sýnist þetta vera 15 tommur. Upplausn upp á 1440x900.
15.4 held ég

Höfundur
TommiHT
Nýliði

Pósturaf TommiHT » Fös 19. Ágú 2011 20:57

Lækkað verð 170.000, endilega hafið samband.

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Fös 19. Ágú 2011 21:56

uu þú ert að selja 3 ára gamla tölvu sem er buinn að detta i gólfið(beygluð) á 170þ ? :sleezyjoe

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Fös 19. Ágú 2011 22:37

170 þús er aaaaaltof mikið fyrir tölvu sem er 3ja ára og dottin í gólfið, færð betri i5 vél (13'' reyndar) á 180.000
http://www.buy.is/product.php?id_product=9208129

Höfundur
TommiHT
Nýliði

Pósturaf TommiHT » Lau 20. Ágú 2011 12:11

kjarribesti skrifaði:170 þús er aaaaaltof mikið fyrir tölvu sem er 3ja ára og dottin í gólfið, færð betri i5 vél (13'' reyndar) á 180.000

Þegar þú segir betri, meinarðu þá nýrri? Að sjálfsögðu er hún með nýrri tækni en þetta er ennþá 13" tölva, sem er með intel skjákubb í staðin fyrir almennilegt skjákort (mín er með geforce 9600m) og 2.3 ghz i5 dual core örgjörva (mín er með 2.53 ghz). Síðan er tölvan tveggja en ekki þriggja ára (hún er keypt seint 2009 og nú er 2011 hálfnað). Mér þykir ekki sanngjarnt að bera saman 13" og 15" macanna því að minu mati er munurinn á þeim of mikill, og það sést greinilega ef þú skoðar verðmuninn, t.d á nýrri 13" vél og nýrri 15" vél, á buy.is er munurinn á ódýrari 13" vélinni og ódýrari 15" vélinni 120.000kr og munurinn á dýrari vélunum 100.000 kr.
Ég veit að þetta hljómar dýrt en mac-inn er einfaldlega dýr, en mörgum finnst líka mac-inn peninganna virði (þetta er persónubundið). Ég skoðaði líka aðrar auglýsingar á notuðum mac-tölvum og er þetta verð vel í samræmi við þær.
Og ef ykkur finnst þetta of mikið þá skuluð þið bara ekki kaupa.

Skjámynd

djvietice
Kerfisstjóri
Póstar: 1201
Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
Staðsetning: Reykjavík 104
Hafðu samband:

Pósturaf djvietice » Lau 20. Ágú 2011 12:20

[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Lau 20. Ágú 2011 12:24

djvietice skrifaði:http://mac.vaktin.is/

Getiru ekki sagt eitthvað að viti skaltu sleppa því að pósta. Það er allt í lagi að selja Apple vörur á Vaktinni, án þess að það þurfi að fara á Mac Spjallið.

toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50

Pósturaf toybonzi » Lau 20. Ágú 2011 12:26

TommiHT skrifaði:
kjarribesti skrifaði:170 þús er aaaaaltof mikið fyrir tölvu sem er 3ja ára og dottin í gólfið, færð betri i5 vél (13'' reyndar) á 180.000

Þegar þú segir betri, meinarðu þá nýrri? Að sjálfsögðu er hún með nýrri tækni en þetta er ennþá 13" tölva, sem er með intel skjákubb í staðin fyrir almennilegt skjákort (mín er með geforce 9600m) og 2.3 ghz i5 dual core örgjörva (mín er með 2.53 ghz). Síðan er tölvan tveggja en ekki þriggja ára (hún er keypt seint 2009 og nú er 2011 hálfnað). Mér þykir ekki sanngjarnt að bera saman 13" og 15" macanna því að minu mati er munurinn á þeim of mikill, og það sést greinilega ef þú skoðar verðmuninn, t.d á nýrri 13" vél og nýrri 15" vél, á buy.is er munurinn á ódýrari 13" vélinni og ódýrari 15" vélinni 120.000kr og munurinn á dýrari vélunum 100.000 kr.
Ég veit að þetta hljómar dýrt en mac-inn er einfaldlega dýr, en mörgum finnst líka mac-inn peninganna virði (þetta er persónubundið). Ég skoðaði líka aðrar auglýsingar á notuðum mac-tölvum og er þetta verð vel í samræmi við þær.

Blanda mér nú yfirleitt ekki í umræður...en að þú sért að horfa á megariðatöluna og reyna að nota það til að upphefja tölvuna segir allt sem segja þarf. Viltu ekki bara segja að pentium 4 sé hraðirkari en i5 vegna þess að hann var 4Ghz? Varðandi skjákortið þá kæmi það mér ekkert á óvart þó að þetta NVS kort væri alveg jafn öflugt, ef ekki öflugra. Skjárinn gæti skilað þér svona 10-20k umfram 13" en ekki mikið meira en það.

Bottom line, þessi nýja sem er verið að benda á er svona 30-35% hraðvirkari. Ef nýja vélin kostaði 250.000kr þá gætirðu réttlætt 180.000 fyrir þína, það er bara ekki svo.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 20. Ágú 2011 12:29

þetta er náttúrulega bara útúr korti verð!

ég myndi aldrei borga meira en 120 fyrir þetta og það myndi þykja gott, það þýðir ekki að smella sér á bland.is til að finna verðmat á vélar...þar er ekki selt á sanngjörnu verði fyrir seljanda og kaupanda!

munurinn á 2.3 og 2.53 ghz er nánast ekki finnanlegur í vinnslu og skiptir þess vegna eeeeengu máli

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50

Pósturaf toybonzi » Lau 20. Ágú 2011 12:37

biturk skrifaði:þetta er náttúrulega bara útúr korti verð!

ég myndi aldrei borga meira en 120 fyrir þetta og það myndi þykja gott, það þýðir ekki að smella sér á bland.is til að finna verðmat á vélar...þar er ekki selt á sanngjörnu verði fyrir seljanda og kaupanda!

munurinn á 2.3 og 2.53 ghz er nánast ekki finnanlegur í vinnslu og skiptir þess vegna eeeeengu máli

birturk, hann er með Core2 Duo 2.53mhz, vélin sem vísað var í sem viðmið var með i5 2.3mhz.....eins og að bera saman toyotu og porche.

KristinnK
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Pósturaf KristinnK » Lau 20. Ágú 2011 13:04

Ég spyr nú bara, af hverju ertu með 9600M GT skjákort í tölvunni? Sem best ég veit er ekki hægt að spila tölvuleiki í mökkum. Nema þú setjir Windows á vélina, en tilhvers þá borga ~40% meir fyrir tölvuna ef ekki til að nota OS X?

Allaveganna, þetta er fáránlegt verð fyrir þetta hardware. En þetta er makki, og þótt það hækki í mér blóðþrýstinginn dálítið upp fyrir hættumörk, þá er einhversstaðar einhver vesælingur sem mun borga þetta aukalega fyrir eplamerkið og fína hvíta litinn.

AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Höfundur
TommiHT
Nýliði

Pósturaf TommiHT » Lau 20. Ágú 2011 13:06

Ég vildi ekki byrja á neinu rifrildi hérna, heldur bara selja notuðu tölvuna mína. Ég vil benda líka á að ég er að skoða tilboð sem ég fæ í vélina og að 180þ (og nú 170þ) er bara verðið sem að kaupandi myndi fá hana á strax án þess að ég myndi býða eftir fleiri tilboðum (svipað og buy now möguleikinn á ebay). Ég held líka að margir hérna eru að miða vélbúnaðinn við vélbúnað á windows fartölvum, og þá meina ég ekki að hann sé öðruvísi vélbúnaður heldur það að það er hægt að fá öflugri vélbúnað fyrir minni pening, á mac-anum ertu að borga fyrir bæði merkið (sem að margra mati helst í hendur við góða hönnun) og hugbúnaðinn sem því fylgir.
Annars er ég að reyna að fá sem mestan pening fyrir mína tölvu, er það slæmt? Og ef fóki finnst það of mikið þá kaupir væntanlega enginn tölvuna og ég sit uppi með hana ef ég lækka ekki verðið. Og ef ég á ekki að miða við aðra sem eru að auglýsa notaðar apple tölvur við hvað á ég þá að miða?
Síðast breytt af TommiHT á Lau 20. Ágú 2011 13:26, breytt samtals 1 sinni.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 20. Ágú 2011 13:25

TommiHT skrifaði:Ég vildi ekki byrja á neinu rifrildi hérna, heldur bara selja notuðu tölvuna mína. Ég vil benda líka á að ég er að skoða tilboð sem ég fæ í vélina og að 180þ (og nú 170þ) er bara verðið sem að kaupandi myndi fá hana á strax án þess að ég myndi býða eftir fleiri tilboðum (svipað og buy now möguleikinn á ebay). Ég held líka að margir hérna eru að miða vélbúnaðinn við vélbúnað á windows fartölvum, og þá meina ég ekki að hann sé öðruvísi vélbúnaður heldur það að það er hægt að fá öflugri vélbúnað fyrir minni pening, á mac-anum ertu að borga fyrir bæði merkið (sem að margra mati helst í hendur við góða hönnun) og hugbúnaðinn sem því fylgir.
Annars er ég að reyna að fá sem mestan pening fyrir mína tölvu, er það slæmt? Og ef fóki finnst það of mikið þá kaupir væntanlega enginn tölvuna og ég sit uppi með hana ef ég lækka ekki verðið. Og ef ég á ekki að miða við aðra sem eru að auglýsa notaðar apple tölvur við hvað á ég þá að miða?

Og btw, takk Toybonzi fyrir góða punkta.

já það er slæmt ef að þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir

merki smerki, þetta er raftæki og fellur alveg jafnt í verði eins og aðrir hlutir.

þetta er verðvaktin, hér eru verðlöggur og hér er leitast eftir besta verði fyrir kaupanda og seljanda og mikið lagt uppúr því :happy

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Lau 20. Ágú 2011 13:32

biturk skrifaði:
TommiHT skrifaði:Ég vildi ekki byrja á neinu rifrildi hérna, heldur bara selja notuðu tölvuna mína. Ég vil benda líka á að ég er að skoða tilboð sem ég fæ í vélina og að 180þ (og nú 170þ) er bara verðið sem að kaupandi myndi fá hana á strax án þess að ég myndi býða eftir fleiri tilboðum (svipað og buy now möguleikinn á ebay). Ég held líka að margir hérna eru að miða vélbúnaðinn við vélbúnað á windows fartölvum, og þá meina ég ekki að hann sé öðruvísi vélbúnaður heldur það að það er hægt að fá öflugri vélbúnað fyrir minni pening, á mac-anum ertu að borga fyrir bæði merkið (sem að margra mati helst í hendur við góða hönnun) og hugbúnaðinn sem því fylgir.

já það er slæmt ef að þú ert að biðja um verð sem er hærra heldur en er sanngjarnt, það eru ekki heiðarlegir viðskiptahættir

merki smerki, þetta er raftæki og fellur alveg jafnt í verði eins og aðrir hlutir.

þetta er verðvaktin, hér eru verðlöggur og hér er leitast eftir besta verði fyrir kaupanda og seljanda og mikið lagt uppúr því :happy

Þú verður nú að taka inní myndina líka tilfinnigarlega gildið eins og með gömlu verðlausu IBM tölvuna þína, það verður að virka í báðar áttir ;)

Höfundur
TommiHT
Nýliði

Pósturaf TommiHT » Lau 20. Ágú 2011 13:37

KristinnK skrifaði:Ég spyr nú bara, af hverju ertu með 9600M GT skjákort í tölvunni? Sem best ég veit er ekki hægt að spila tölvuleiki í mökkum. Nema þú setjir Windows á vélina, en tilhvers þá borga ~40% meir fyrir tölvuna ef ekki til að nota OS X?

Allaveganna, þetta er fáránlegt verð fyrir þetta hardware. En þetta er makki, og þótt það hækki í mér blóðþrýstinginn dálítið upp fyrir hættumörk, þá er einhversstaðar einhver vesælingur sem mun borga þetta aukalega fyrir eplamerkið og fína hvíta litinn.

Það eru margir sem vilja hafa kost á því að spila leiki (hægt að dualboot-a og svo eru einhverjir leikir að koma út á mac) en vilja annars nota osx, svo eru til ýmis forrit þar sem betra er að hafa öflugt skjákort.

toybonzi skrifaði:
TommiHT skrifaði:

Blanda mér nú yfirleitt ekki í umræður...en að þú sért að horfa á megariðatöluna og reyna að nota það til að upphefja tölvuna segir allt sem segja þarf. Viltu ekki bara segja að pentium 4 sé hraðirkari en i5 vegna þess að hann var 4Ghz? Varðandi skjákortið þá kæmi það mér ekkert á óvart þó að þetta NVS kort væri alveg jafn öflugt, ef ekki öflugra. Skjárinn gæti skilað þér svona 10-20k umfram 13" en ekki mikið meira en það.

Bottom line, þessi nýja sem er verið að benda á er svona 30-35% hraðvirkari. Ef nýja vélin kostaði 250.000kr þá gætirðu réttlætt 180.000 fyrir þína, það er bara ekki svo.

Síðan langar mig að spyrja hvernig færðu það út að nýja sé 30-35% hraðvirkari? Það fer eftir því sem þú ert að gera, hún hefur jú skorað hærra á einhverjum benchmarks út af nýrri örgjörva og ætla ég ekkert að draga úr því, en skjákubburinn í henni er ekki nálægt því að vera eins öflugur og nvidia 9600m kortið í minni; http://www.notebookcheck.net/Mobile-Gra ... 844.0.html

biturk skrifaði:

Merki smerki? Ég er alveg sammála að það sé fáránlegt að apple merkið sé dýrara en hún var keypt á því hærra verði, og ætti hún þá ekki að vera seld í samræmi við það? En allt í góðu, ég vil vera sanngjarn, og miðaði bara við verð sem ég sá að aðrir voru að biðja um í kringum mig, ég skoðaði líka epli.is og miðaði við það sem þeir voru að selja nýju módelin á. Hvaða verð á ég að miða við?

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 20. Ágú 2011 13:43

Snuddi skrifaði:
biturk skrifaði:

Þú verður nú að taka inní myndina líka tilfinnigarlega gildið eins og með gömlu verðlausu IBM tölvuna þína, það verður að virka í báðar áttir ;)

:shock: hvað ertu eiginlega að meina....ég veit vel að ég á verðlausa ibm r31 tölvu en það kemur málinu ekki við....ég hefði reindar getað selt hana fyrir 20 þúsund í síðustu viku en datt það ekki í hug því ég svindla ekki á mönnum

skil samt ekkert hvert þú ert að fara með þetta :lol:

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Lau 20. Ágú 2011 13:49

Úff hvað það eru alltof mikið Apple hate á þessari síðu til að menn geti nokkurntímann selt Apple tölvurnar sínar hérna.

Miðað við þessa smávægilegu beyglu/sprungu og að hún er með C2D örgjörva þá held ég að 150-160 þúsund sé mjög sanngjarnt fyrir þessa vél.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Lau 20. Ágú 2011 15:25

biturk skrifaði:
Snuddi skrifaði:
biturk skrifaði:

:shock: hvað ertu eiginlega að meina....ég veit vel að ég á verðlausa ibm r31 tölvu en það kemur málinu ekki við....ég hefði reindar getað selt hana fyrir 20 þúsund í síðustu viku en datt það ekki í hug því ég svindla ekki á mönnum

skil samt ekkert hvert þú ert að fara með þetta :lol:

Ég var nú bara að bauna á þig í smá gríni, þar sem commentið þitt við Harmon Kardon draslið um daginn kom inná tilfingarlegt gildi hlutana líka sem getur ráðið því hvað eigandin vill ;)

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Lau 20. Ágú 2011 16:17

Er tölvan versluð hérna heima ?

Annars fer 15" MacPro á sirka 205.000 útí stóra heiminum og heimkominn og tolluð eru það 270 þúsund sirka ef að menn vilja flytja sjálfir inn.

Þannig að fyrir 80.000 krónum meira geta menn fengið Quad Core vél þarsem að hver kjarni er öflugari, meira minni, öflugara skjákort sem að samnýtir ekki vinnsluminni tölvunnar og hefur möguleikan á að nýta skjástýringuna á örgjörvanum sem að er samt sem áður þrusuöflug, thunderbolt, hraðvirkara vinnsluminni, nýja raflhöðu sem að er líka öflugari o.s.f.

Þú tekur ekkert fram hvernig er með ábyrgð eða hvar tölvan sér versluð, hún er eitthvað smá skemmd sem að segir manni að eitthvað hefur komið fyrir sama hve lítið það er og ég hrósa þér fyrir að taka það fram.

En ég myndi ekki versla þessa tölvu á þennan pening, 120 þúsund gæti verið einhver tala sme að ég myndi sætta mig við.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Lau 20. Ágú 2011 16:20

Orri skrifaði:Úff hvað það eru alltof mikið Apple hate á þessari síðu til að menn geti nokkurntímann selt Apple tölvurnar sínar hérna.

Miðað við þessa smávægilegu beyglu/sprungu og að hún er með C2D örgjörva þá held ég að 150-160 þúsund sé mjög sanngjarnt fyrir þessa vél.

Get nú ekki verið annað en sammála þessum mönnum hér á undan..
Ég er ekki apple hater en get samt sagt að þetta verð er langt út úr korti.
(150 væri líka of mikið)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

tdog
Vaktari

Pósturaf tdog » Lau 20. Ágú 2011 16:36

Þessi vél kostaði tæplega 350.000 kr ef mig minnir rétt hjá Apple-umboðinu þegar þær voru nýjar. 170 er sanngjarn prís