með ónýtu rafmagnstengi, heilum skjá, 2x1gb ddr2 (667mhz ram? er ekki alveg viss) 120gb sata hdd, og lélegri viftu
nánara info 8237404
veit ekkert hvað ég á að setja á þetta þar sem að ég er ekki mikið í fartölvum
* þetta er 667 mhz ram....gleymdi að googla
acer aspire 5630 slátur
Re: acer aspire 5630 slátur
Tja, sýnist eitt það verðmætasta í þessu vera minnið ef í lagi..1 stk. 1,0GB DDR2
200pin SODimm, PC2-5300 667Mhz kostar um 3.500 kr. í einhverri búð. Síðan spurning hvort móðurborð er í lagi-er það bara straumtengið sem þarf að laga-eða er móðurborðið alveg ónýtt-t.d. innbygða intel skjástýring-kannski google leitarvél gefi manni einhverjar niðurstöður með því að sá inn 'intel gma 950 reflow'
Harður diskur.. nýr s-ata 160 diskur kostar um 6-8 þús úr búð.
Tölva er hér um bil 2007 árgerð, er það ekki?
Býð 5 þús.
200pin SODimm, PC2-5300 667Mhz kostar um 3.500 kr. í einhverri búð. Síðan spurning hvort móðurborð er í lagi-er það bara straumtengið sem þarf að laga-eða er móðurborðið alveg ónýtt-t.d. innbygða intel skjástýring-kannski google leitarvél gefi manni einhverjar niðurstöður með því að sá inn 'intel gma 950 reflow'
Harður diskur.. nýr s-ata 160 diskur kostar um 6-8 þús úr búð.
Tölva er hér um bil 2007 árgerð, er það ekki?
Býð 5 þús.
Þetta er mun værðmætara ef þetta virkar actually þegar það er búið að laga power tengið.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 262
- Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
- Staða: Ótengdur
það virkar allt nema rafmagnstengið... tölvan var í notkun þegar pinninn brotmar
finnst 5 þús eiginlega of lítið í heilu lagi.... er alveg til í parta sölu
finnst 5 þús eiginlega of lítið í heilu lagi.... er alveg til í parta sölu
Já, móðurborð sem virkar er verðmætara en eitt sem virkar ekki - sammála
Takk fyrir svarið haywood, gangi þér vel
Takk fyrir svarið haywood, gangi þér vel
Verðmætasti staki íhluturinn í þessari vél sem virkar væri væntanlega skjárinn.
Ef það þarf bara að lóða upp rafmagnstengið eða skipta um það þá er um að gera að prófa sig áfram með lóðboltann.
http://www.laptoprepair101.com/laptop/2007/12/06/dc-power-jack-repair-guide/
Ef það þarf bara að lóða upp rafmagnstengið eða skipta um það þá er um að gera að prófa sig áfram með lóðboltann.
http://www.laptoprepair101.com/laptop/2007/12/06/dc-power-jack-repair-guide/
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
allan
komdu bara í heimsókn og skiptu við mig á tölvudóti
komdu bara í heimsókn og skiptu við mig á tölvudóti
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!