er með 19 tommu 100hz túbu skjá sem ég ætla að selja. hann er af Hp compaqt gerð.
fínn í cs og aðra fps leiki. Vill fá 5 þús fyrir hann
sverrir86@gmail.com
19 tommu túbu skjár 100hz
Re: 19 tommu túbu skjár 100hz
væri flott að koma með týpunúmer og mynd.
Svo bara einfaldlega nenni ég ekki að fara út í verðlöggu bransann. veit að biturk og félagar mæta soon og tjá sína skoðun
Svo bara einfaldlega nenni ég ekki að fara út í verðlöggu bransann. veit að biturk og félagar mæta soon og tjá sína skoðun
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Sun 01. Feb 2009 23:25
- Staða: Ótengdur
kem með það um helgina... ég nenni ekki að hitta fólk og selja því hluti fyrir minna en 5 þúsund...
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
sveppo skrifaði:kem með það um helgina... ég nenni ekki að hitta fólk og selja því hluti fyrir minna en 5 þúsund...
já, það er rétta leiðin til að verðleggja eykur verðgildi af því að þú nennir ekki að hitta fólk fyrir minna en 5þús
túpuskjár er svona 1000 kr eða svo í dag. getur fengið þá á því verði í fjölsmiðjunni hvort sem þeir eru 50 eða 120hz!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Sun 01. Feb 2009 23:25
já... ef einhver vill þetta fyrir 5 þúsund þá er það fínt.. en annars get ég alveg notað hann þegar ég fer á lön og spila cs.
biturk skrifaði:sveppo skrifaði:kem með það um helgina... ég nenni ekki að hitta fólk og selja því hluti fyrir minna en 5 þúsund...
já, það er rétta leiðin til að verðleggja eykur verðgildi af því að þú nennir ekki að hitta fólk fyrir minna en 5þús
túpuskjár er svona 1000 kr eða svo í dag. getur fengið þá á því verði í fjölsmiðjunni hvort sem þeir eru 50 eða 120hz!
tjahh góðir skjáir eru að fara á 2-3k
ég er alltaf að leita mér af 19" samsung syncmaster. en það er ekkert gefið að fá þá í dag fyrir þannig skjá myndi ég borga 3kall kannski einhvað aðeins meira.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
mercury skrifaði:biturk skrifaði:sveppo skrifaði:kem með það um helgina... ég nenni ekki að hitta fólk og selja því hluti fyrir minna en 5 þúsund...
tjahh góðir skjáir eru að fara á 2-3k
ég er alltaf að leita mér af 19" samsung syncmaster. en það er ekkert gefið að fá þá í dag fyrir þannig skjá myndi ég borga 3kall kannski einhvað aðeins meira.
heyrðu, ég á nú hérna Syncmaster 957p sem er allt að 150Hz og er 19" , fékk hann fyrir svona 4 mán síðan .. virkar vel en ég mun líklegast nota hann í smá tíma.. en læt þig vita þegar mig langar að losna við hann .. bara svona valkostur fyrir þig
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Ég er einmitt sjálfur með 21" túbu... p1100 frá HP sem nær allt að 160Hz. Ég yrði sáttur ef hann færi á 5k
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846