[TS]Windows vista home premium 32bita
Ég er hér með stýrikerfið Windows vista home premium og það vill svo til að það er ónotað fyrir utan 1 mánuð sem ég var með kerfið á tölvunni. Eins og ætti að vera augljóst er product key-inn ekki í notkun. Um er að ræða "clean install" disk þó hann sé einnig nothæfur fyrir uppfærslu. Mjög vel farinn diskur og kemur í upphaflegu pakkningunum. Ástæða fyrir sölu er einfaldlega sú að ég er að keyra á Windows 7 núna og mér einfaldlega líkaði betur við Windows Xp en vista sem er ástæðan fyrir því að kerfið var lítið sem ekkert notað.
Kerfið kostar 13.990 á computer.is => http://www.computer.is/vorur/6445/
Verðhugmynd: Ég hef því miður enga verðhugmynd, bjóðendur ættu fyrst og fremst að leggja fram þá upphæð sem þeim finnst sanngjörn.
Lunesta.
Uppfært mán 07. feb 2011 21:46 sökum lélegs bréfs.
Ég er hér með stýrikerfið Windows vista home premium og það vill svo til að það er ónotað fyrir utan 1 mánuð sem ég var með kerfið á tölvunni. Eins og ætti að vera augljóst er product key-inn ekki í notkun. Um er að ræða "clean install" disk þó hann sé einnig nothæfur fyrir uppfærslu. Mjög vel farinn diskur og kemur í upphaflegu pakkningunum. Ástæða fyrir sölu er einfaldlega sú að ég er að keyra á Windows 7 núna og mér einfaldlega líkaði betur við Windows Xp en vista sem er ástæðan fyrir því að kerfið var lítið sem ekkert notað.
Kerfið kostar 13.990 á computer.is => http://www.computer.is/vorur/6445/
Verðhugmynd: Ég hef því miður enga verðhugmynd, bjóðendur ættu fyrst og fremst að leggja fram þá upphæð sem þeim finnst sanngjörn.
Lunesta.
Uppfært mán 07. feb 2011 21:46 sökum lélegs bréfs.
Síðast breytt af Lunesta á Mán 07. Feb 2011 21:47, breytt samtals 4 sinnum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Windows wista home premium 32bita
Lunesta skrifaði:ég er með eitt stykki windows wista stýrikerfi hjá mér sem hef átt í 2 ár en ég notaði það bara í 1 mánuð og skipti svo aftur í xp en er nu i win7. Diskurinn og draslið er mjög vel farið og er þetta semsagt Windows wista home premium sem er 32bita.
ég veita að kerfið kostar 15 þúsund hér http://www.att.is/product_info.php?cPath=42_220&products_id=3716&osCsid=d499a71917dc64017756cd22b046f5da og ég ætla mér bara að selja hæsta bjóðanda svo lengi sem tilboðin eru ekki bara eitthvað grín.
Lunesta
Þetta sem þú bendir á er Home Basic það kostar 15000 en Home Premium er á 20000 kall.
Er þetta upgrade pakki? Þú getur ekki selt sama win 7 og þú ert að nota. Hvaða win 7 ertu að nota í dag ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
ég er að nota win 7 ultimate en það er ekkert byggt á wista-inu. wista-ið er bara búið að liggja inni skap. Product key-ið á wista-inu er natturulega ónotað annað væri bara skandall. Diskurinn býður uppá clean innstall. Getur notað sem upgrade en textinn segir: "for user running windows 2000,professional, xp or wista only. Backup and clean install may be required"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Lunesta skrifaði:ég er að nota win 7 ultimate en það er ekkert byggt á wista-inu. wista-ið er bara búið að liggja inni skap. Product key-ið á wista-inu er natturulega ónotað annað væri bara skandall. Diskurinn býður uppá clean innstall. Getur notað sem upgrade en textinn segir: "for user running windows 2000,professional, xp or wista only. Backup and clean install may be required"
Jááááá hérna klikkaði ég eitthvað all svakalega
Þú ert að selja VISTA !! Það vinur minn er verðlaust rusl ég efast um að nokkur vilji kaupa það af þér.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
ég veit en þetta lá bara inní skápnum og ég mun aldrei nota það. en maður veit aldrei . kanski e-r sem vill fá stýrikerfi á lágu verði eða eitthvað. maður má nú alltaf vona.
Lunesta
Lunesta
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Lunesta skrifaði:ég er að nota win 7 ultimate en það er ekkert byggt á wista-inu. wista-ið er bara búið að liggja inni skap. Product key-ið á wista-inu er natturulega ónotað annað væri bara skandall. Diskurinn býður uppá clean innstall. Getur notað sem upgrade en textinn segir: "for user running windows 2000,professional, xp or wista only. Backup and clean install may be required"
Jááááá hérna klikkaði ég eitthvað all svakalega
Þú ert að selja VISTA !! Það vinur minn er verðlaust rusl ég efast um að nokkur vilji kaupa það af þér.
Sammála
Ég mæli með því að lesa Reglurnar áður en þú póstar. Þetta bréf er hræðilega ílla stafsett og ílla uppsett.
Það Má finna reglurnar Hérna
Reglur skrifaði:1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.
Það Má finna reglurnar Hérna
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Mér finnst þetta nú ekkert skelfilega stafsett. skal svo sem endurorða það og geri það þægilegra ef þú vilt. Btw það er skrifað illa.
Lunesta
Lunesta
Það sem truflaði hann eflaust mest er að þú notaðir 'w' í stað 'v' í Vista.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Lunesta skrifaði:Mér finnst þetta nú ekkert skelfilega stafsett. skal svo sem endurorða það og geri það þægilegra ef þú vilt. Btw það er skrifað illa.
Lunesta
Annars var þetta alveg skiljanlegt bréf, Vista með "W" var svolítið undarlegt, en þú skrifaðir þó ekki "Vindovs Wista"
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Lunesta skrifaði:ég er með eitt stykki windows wista stýrikerfi hjá mér sem ég hef átt í 2 ár en ég notaði það bara í 1 mánuð og skipti svo aftur yfir í xp en er núna að nota windows 7. Diskurinn og draslið er mjög vel farið og þetta er semsagt Windows wista home premium sem er 32bita.
ég veita að kerfið kostar 20 þúsund og ég ætla mér bara að selja hæsta bjóðanda svo lengi sem tilboðin eru ekki bara eitthvað grín.
Lunesta
Windows Wista ? Spurning hvort það sé pólsk útgáfa
haha æjj vandræðanlegt. ég skrifa endur rita bara bréfið og hef það snyrtilegra og með réttum stöfum (w og v).
Re: [TS]Windows vista home premium 32bita
bump
er engin sem hefur not fyrir kerfið? Kanski í tilraunaskini eða eitthvað.
er engin sem hefur not fyrir kerfið? Kanski í tilraunaskini eða eitthvað.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
því miður er bara hægt að nota þetta kerfi í eitt
og það er að eiða því af harða disknum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:því miður er bara hægt að nota þetta kerfi í eitt
ég myndi frekar EYÐA því
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég er með dual boot, Vista 32 bita og Windows 7 64 bita (Ég er með haxaða útgáfu af Vista, með alla böggana disable-aða).