Til sölu Sarotech abigs DVP-570S TV flakkari með 750 GB Seagate HDD disk.
Var nefnilega að fá mér Tvix Slim S1 svo ég hef í rauninni ekkert að gera með tvo sjónvarpsflakkara, þó ég sé reyndar ennþá að nota þennan undir þætti og tónlist um þessar mundir. Fæ mér þá bara utanáliggjandi HDD ef þessi verður seldur.
Verð: Tilboð
(Hef til viðmiðunar að ég keypti þetta duo á 39.860 kr í des 2008 - hýsingin á 28 þús og diskurinn á tæpan 12 þús - nótan er til)
Set hérna inn fancy dót sem ég fann á heimasíðunni hjá Sarotech um flakkarann:
[TS] Sarotech abigs DVP-570S TV flakkari | 750 GB HDD
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: [TS] Sarotech abigs DVP-570S TV flakkari | 750 GB HDD
þetta er svona 10-20 þúsund
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Up
Vel með farinn og fallegt viðmótið í þessum, finnst það eiginlega flottara en í Tvixinum mínum.
Vel með farinn og fallegt viðmótið í þessum, finnst það eiginlega flottara en í Tvixinum mínum.
Flakkarinn fæst á 20 þús. Er á leiðinni í höfuðborgina á morgun og get komið honum á kaupanda ef menn vilja.