Ég óska eftir tilboðum í eftirfarandi tölvuturn
Þessi turn selst einungis í heilu, ég fer ekki í partasölu, turninn selst án stýrikerfis, ég á samt ónotaðan Genuine XP lykil ef menn hafa áhuga á því ( óvirkjað 7 Ultimate er uppsett á turninum núna og keyrir vel a því)
Asrock P43De móðurborð
Intel Core 2 Duo E6600
4 GB Corsair XMS2 1060Mhz (2X2GB)
Force3D Radeon HD4870 Freezer DHT 512MB
320GB Western Digital SATA Harður diskur
Gigabyte GE-P450P-C2 Aflgjafi
Svo er í turninum NEC ND-3500AG DVD Skrifari (Skrifar plús og mínus DVD-R / DVD-RW ásamt CD-R og CD-RW og DL) sem að leiðist að standa opinn og lokar sér stundum sjálfkrafa eftir 2 sekúndur opnar
Sendið inn tilboð eða hraunið yfir þetta eða eitthvað sem að heldur þráðinum lifandi og á forsíðunni
EDIT:Buy It Now verð er 50.000 kr., annars sendiði bara tilboð
[SELT!]Tilboð Óskast í Tölvuturn (fínn í leiki)[SELT!]
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
[SELT!]Tilboð Óskast í Tölvuturn (fínn í leiki)[SELT!]
Síðast breytt af beatmaster á Lau 19. Feb 2011 18:34, breytt samtals 1 sinni.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Re: Tilboð Óskast í Tölvuturn (fínn í leiki) *Buy It Now 50.000
Ég set Buy It Now verð á turninn 50.000 kr.
Ég tek að sjálfsögðu á móti tilboðum líka en sá fyrsti sem að býður 50.000 kr. fær turninn
Ég skoða líka tilboð sem að snúast um pening+tölvudót
Ég tek að sjálfsögðu á móti tilboðum líka en sá fyrsti sem að býður 50.000 kr. fær turninn
Ég skoða líka tilboð sem að snúast um pening+tölvudót
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Re: Tilboð Óskast í Tölvuturn (fínn í leiki) *Buy It Now 50.000
[SELT!]