Til sölu Sarotech abigs DVP-370 sjónvarpsflakkari með 250GB disk.
10 þúsund krónur óskast
[SELT] TV Flakkari Sarotech abigs
Re: [TS] TV Flakkari Sarotech abigs
Daði29 skrifaði:Guð minn góður hvað menn eru að reyna græða hérna.
Er ekki í lagi með þig?
Ágætis sjónvarpsflakkari með disk á 10þús kall er nú ekkert rán myndi ég segja.... þó svo hann sé notaður.
Klemmi skrifaði:Daði29 skrifaði:Guð minn góður hvað menn eru að reyna græða hérna.
Er ekki í lagi með þig?
Ágætis sjónvarpsflakkari með disk á 10þús kall er nú ekkert rán myndi ég segja.... þó svo hann sé notaður.
x2 finnst þetta bara mjög sanngjarnt verð
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
bara mjög eðlileg verðlagning, 10þ fyrir hýsingu og disk
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Ok vil ekkert vera leiðinlegur hérna það getur vel verið að einhver sætti sig við þetta.
Þessi sjónvarpsflakkari varð samt úreltur fyrir svona tveimur árum og ég man meira að segja að hann kostaði glænýr fyrir 3-4 árum síðan eitthvað undir 15 þús kallinn... 250GB er ekkert rosalegt geymslurými heldur.
Þessi sjónvarpsflakkari varð samt úreltur fyrir svona tveimur árum og ég man meira að segja að hann kostaði glænýr fyrir 3-4 árum síðan eitthvað undir 15 þús kallinn... 250GB er ekkert rosalegt geymslurými heldur.
Daði29 skrifaði:Ok vil ekkert vera leiðinlegur hérna það getur vel verið að einhver sætti sig við þetta.
Ég get ekki séð að þetta sé eitthvað brjáluð verðhugmynd. Ég hef reyndar aldrei átt svona tæki en það lítur út fyrir að þetta séu mjög fínir flakkarar í það sem flestir eru með.
@OP: Ég hef reyndar ekki áhuga en hvort er þetta ATA eða SATA gerðin? Er það ekki rétt skilið hjá mér að það voru 370A og 370S útgáfur af þessu?
dori skrifaði:Daði29 skrifaði:Ok vil ekkert vera leiðinlegur hérna það getur vel verið að einhver sætti sig við þetta.
Ég get ekki séð að þetta sé eitthvað brjáluð verðhugmynd. Ég hef reyndar aldrei átt svona tæki en það lítur út fyrir að þetta séu mjög fínir flakkarar í það sem flestir eru með.
@OP: Ég hef reyndar ekki áhuga en hvort er þetta ATA eða SATA gerðin? Er það ekki rétt skilið hjá mér að það voru 370A og 370S útgáfur af þessu?
Þetta er ATA, S í 370S stendur fyrir sata
-
- Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 13:22
- Staða: Ótengdur
Re: [SELT] TV Flakkari Sarotech abigs
sæll ég hef áhuga á að skoða þennen flakkara geturu sent mér númerið hjá þér
Re: [SELT] TV Flakkari Sarotech abigs
raggibakari skrifaði:sæll ég hef áhuga á að skoða þennen flakkara geturu sent mér númerið hjá þér
Mér sýnist þessi vera seldur.