Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu (selt)

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu (selt)

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 18:54

3ja ára gamalt 5.1 hátalarakerfi með stuðning við Dolby Digital og DTS bitstream. Það hefur bæði coaxial og optical tengi auk analog tengja fyrir allar 6 rásirnar. Sjá nánar hér.

Þetta er á 90þús í Start.is og 100þús í öðrum búðum svo ég set 50þús á þetta eða hæsta boð.

Viðbót: Af gefnum ástæðum tek ég netbúðir með 7-10 daga biðtíma ekki með í reikninginn.
Síðast breytt af Hörde á Mán 31. Jan 2011 23:53, breytt samtals 1 sinni.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf biturk » Sun 30. Jan 2011 19:40



ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf rapport » Sun 30. Jan 2011 19:43



Hann er samt að slá hátt í 30% af...



Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 19:47


Hörde skrifaði:Viðbót: Af gefnum ástæðum tek ég netbúðir með 7-10 daga biðtíma ekki með í reikninginn.


Buy.is eiga þetta á lager úti í Evrópu. Kassinn er ca. 2 rúmmetrar og þýðir að sendingin kemur með skipi.

Ég er ekki í verðsamkeppni við Buy.is frekar en við Amazon.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf biturk » Sun 30. Jan 2011 19:58

Hörde skrifaði:

Hörde skrifaði:Viðbót: Af gefnum ástæðum tek ég netbúðir með 7-10 daga biðtíma ekki með í reikninginn.


Buy.is eiga þetta á lager úti í Evrópu. Kassinn er ca. 2 rúmmetrar og þýðir að sendingin kemur með skipi.

Ég er ekki í verðsamkeppni við Buy.is frekar en við Amazon.



næst þegar ég sel eitthvað ætla ég að segja að ég taki ekki verð frá ákveðnum búðum með af því að þau hafa það lægra, #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 20:07

Ekki vera með þetta rugl, drengur. Ef fólk vill bíða í viku eða tvær eftir að fá þetta tæki að utan á 40% hærri upphæð þá er því fyllilega frjálst að gera það. Það gera sér flestir grein fyrir því hvernig vefbúðir virka.



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf BugsyB » Sun 30. Jan 2011 20:51

ÞAð tekur buy 3 daga að koma vörunni til þín ef þú sækir upp á stórhöfða - allavegana það er mín reynsla


Símvirki.

Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 21:09

Hvernig vöru? Kannski áttu þeir hana á lager.

Þeir gefa sér a.m.k. 7-10 virka daga skv. heimasíðu og þeir eiga þetta tæki ekki á innlendum lager. Hvernig sem á það er litið þá er þetta sérpöntun að utan sem kemur með skipi. Með öðrum orðum, ekkert sem varðar mig né þessa auglýsingu.




Hamsi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Lau 25. Des 2010 00:55
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hamsi » Sun 30. Jan 2011 21:25

Býð 25þús




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf biturk » Sun 30. Jan 2011 21:57

staðreindin er samt að þú getur bara ekki hundsað lægsta verðið af því að það hentar þér :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 22:41

Ég leyfi mér það auðveldlega vegna þess að Buy.is er póstþjónusta en ekki búð.

Svo ég vitni í síðuna þeirra:

Á Íslandi er dýrt að eiga lager. Lager rýrnar, hann lækkar í verði og umfram allt, hann kostar helling af peningum. Buy.is lætur því aðra um að eiga lagerinn og kaupir vörur af sínum birgjum um leið og pöntun berst frá þér. Hjá Buy.is er afhendingartími yfirleitt mjög stuttur, oftast nokkrir virkir dagar en það getur þó verið háð vöru eða viðkomandi birgja. Stundum eru vörupantanir sendar af stað einu sinni í viku, stundum eru þær sendar með skipi en þá er það þó tekið fram. Auðvitað geta komið upp tilvik þar sem vara er ekki til á lager okkar erlendis en þá reynum við eftir fremsta megni að láta viðskiptavini vita.


Og eins og ég sagði fyrst þá geturðu alveg jafn auðveldlega notað Amazon eða ShopUSA sem verðviðmið. Hvernig sem þú reynir að snúa því þá er varan sérpöntuð frá útlöndum og ef fólk vill það frekar (aftur, fyrir 40% hærri upphæð) þá er það þeirra mál. Ég hef þó engan áhuga á því og vil ekki að fólk sé að saurga þráðinn með umræðu um hvað hlutirnir kosti í útlöndum.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf vesley » Sun 30. Jan 2011 22:45

Hörde skrifaði:Ég leyfi mér það auðveldlega vegna þess að Buy.is er póstþjónusta en ekki búð.

Svo ég vitni í síðuna þeirra:

Á Íslandi er dýrt að eiga lager. Lager rýrnar, hann lækkar í verði og umfram allt, hann kostar helling af peningum. Buy.is lætur því aðra um að eiga lagerinn og kaupir vörur af sínum birgjum um leið og pöntun berst frá þér. Hjá Buy.is er afhendingartími yfirleitt mjög stuttur, oftast nokkrir virkir dagar en það getur þó verið háð vöru eða viðkomandi birgja. Stundum eru vörupantanir sendar af stað einu sinni í viku, stundum eru þær sendar með skipi en þá er það þó tekið fram. Auðvitað geta komið upp tilvik þar sem vara er ekki til á lager okkar erlendis en þá reynum við eftir fremsta megni að láta viðskiptavini vita.


Og eins og ég sagði fyrst þá geturðu alveg jafn auðveldlega notað Amazon eða ShopUSA sem verðviðmið. Hvernig sem þú reynir að snúa því þá er varan sérpöntuð frá útlöndum og ef fólk vill það frekar (aftur, fyrir 40% hærri upphæð) þá er það þeirra mál. Ég hef þó engan áhuga á því og vil ekki að fólk sé að saurga þráðinn með umræðu um hvað hlutirnir kosti í útlöndum.


Til að leiðrétta þig þá kemur þettta hljóðkerfi ekki með skipi.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf biturk » Sun 30. Jan 2011 22:53

Hörde skrifaði:Ég leyfi mér það auðveldlega vegna þess að Buy.is er póstþjónusta en ekki búð.

Svo ég vitni í síðuna þeirra:

Á Íslandi er dýrt að eiga lager. Lager rýrnar, hann lækkar í verði og umfram allt, hann kostar helling af peningum. Buy.is lætur því aðra um að eiga lagerinn og kaupir vörur af sínum birgjum um leið og pöntun berst frá þér. Hjá Buy.is er afhendingartími yfirleitt mjög stuttur, oftast nokkrir virkir dagar en það getur þó verið háð vöru eða viðkomandi birgja. Stundum eru vörupantanir sendar af stað einu sinni í viku, stundum eru þær sendar með skipi en þá er það þó tekið fram. Auðvitað geta komið upp tilvik þar sem vara er ekki til á lager okkar erlendis en þá reynum við eftir fremsta megni að láta viðskiptavini vita.


Og eins og ég sagði fyrst þá geturðu alveg jafn auðveldlega notað Amazon eða ShopUSA sem verðviðmið. Hvernig sem þú reynir að snúa því þá er varan sérpöntuð frá útlöndum og ef fólk vill það frekar (aftur, fyrir 40% hærri upphæð) þá er það þeirra mál. Ég hef þó engan áhuga á því og vil ekki að fólk sé að saurga þráðinn með umræðu um hvað hlutirnir kosti í útlöndum.



fyrir utan að það eru netverslanir úti en buy.is er búð á íslandi sem selur tæki......as in smásali

breitir því ekki að þarna er hægt að fá vöruna ódýrast og þar með er farið eftir því, hvort sem þér líkar betur eða verr


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf tanketom » Sun 30. Jan 2011 22:58

Fyirir 3 árum mun þetta hafa kostað 59 þúsund, ég held að þetta sé mun eldra kerfi sirka 5 ára og þá kostaði það 49 þúsund.. nema þú getur sanna það með Nótu


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 23:10

vesley skrifaði:
Hörde skrifaði:Til að leiðrétta þig þá kemur þettta hljóðkerfi ekki með skipi.
Nú jæja. Það kemur samt á óvart vegna þess að þetta er 25 kílóa pakki. Ég hefði haldið að það væri of dýrt.

En ef fólk vill þetta ekki þá er það þeirra mál. Fyrr gef ég einhverjum félaga þetta ókeypis en selja einhverjum 'sniðugum' á ruglverði.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf dori » Sun 30. Jan 2011 23:10

tanketom skrifaði:Fyirir 3 árum mun þetta hafa kostað 59 þúsund, ég held að þetta sé mun eldra kerfi sirka 5 ára og þá kostaði það 49 þúsund.. nema þú getur sanna það með Nótu

Það í sjálfu sér hefur ekkert að segja. Þú átt að horfa á hvað þú getur fengið tækið á í dag og hversu gamalt það er, hversu vel það er farið og hversu lengi það er líklegt til að endast.



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf GrimurD » Sun 30. Jan 2011 23:11

Ef þetta væri kannski 1-1.5 ára gamalt ekki 3ja ára þá væri 50k fínt verð. 3 ár er of mikið þegar það er hægt að fá það nýtt með ábyrgð á 20k meira. Þótt það taki kannski 1-2 vikur að fá það. Vegna aldurs myndi ég segja svona 35-40k.

Annars á ég svona kerfi sem ég keypti frá buy.is fyrir um það bil ári síðan. Hrein snilld fyrir peninginn. Mæli hiklaust með því.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

Höfundur
Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Hörde » Sun 30. Jan 2011 23:34

^ Mun betri umræða.

Mér finnst hins vegar 35-40 vera of lágt miðað við almennt gangverð. Það gilda ekki sömu viðmið fyrir 3ja ára hljómtæki og 3ja ára tölvubúnað þar sem hljómtæki úreldast ekki á sama hátt. Ég vil ekki selja þetta á hálfvirði frekar en ég myndi selja 3ja ára bíl á hálfvirði. Og þaðan af síður þessi 35-40% ef ég miða við aðra aðila en buy.is.




ellertj
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 27. Des 2004 09:59
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf ellertj » Mán 31. Jan 2011 00:41

Hlutir eru aldrei meira virði en fólk vill borga. Ef seljandi vill ekki losa vöruna fyrir þann pening þá er það hans mál.

Finnst allt í lagi að benda á verð, en ég skil samt ekki hvers vegna alltaf þarf að fara út í dramatískar umræður um hvað fólk er að selja dýrt og bla bla bla :) Ef þetta er of dýrt, þá selst það ekki....svo einfalt er það.




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf JohnnyX » Mán 31. Jan 2011 00:54

ellertj skrifaði:Hlutir eru aldrei meira virði en fólk vill borga. Ef seljandi vill ekki losa vöruna fyrir þann pening þá er það hans mál.

Finnst allt í lagi að benda á verð, en ég skil samt ekki hvers vegna alltaf þarf að fara út í dramatískar umræður um hvað fólk er að selja dýrt og bla bla bla :) Ef þetta er of dýrt, þá selst það ekki....svo einfalt er það.


Sammála. Sölumaður má aldrei svara verðlöggum, upplifi það svoldið þannig.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 31. Jan 2011 09:47

Skiptir engu máli hvað Hann borgaði fyrir þetta fyrir 1-2-3-4- árum ..

Ef þetta er í toppstandi þá miðast verðið bara við hvað þetta kostar nýtt.. í Dag ! Og í dag kostar þetta amk 30-40% meira en viðkomandi óskar eftir.

Það er bara mjög Eðlilegt markaðsverð á svona vöru, 30-40% af verði nýs.



Ef þið týmið því ekki, hættið þá að væla eins og smástelpur í alvöru talað ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf ingibje » Mán 31. Jan 2011 12:16

hvort myndi maður samt velja, nýja vöru frá buy.is með ábyrgð, bið í 3 - 4 daga, eða aðila sem maður þekkir ekkert að selja notaðan hlut á vaktinni.
lets face it fólk sem verslar sér notaðan hlut er eingöngu að því til að fá hann ódýrari því það týmir ekki að kaupa hann nýjan, efast um að nokkra daga bið sé að fara valda því að hann borgi 30 þúsund meira fyrir vöruna.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D


Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf Holy Smoke » Mán 31. Jan 2011 20:51

ÓmarSmith skrifaði:Skiptir engu máli hvað Hann borgaði fyrir þetta fyrir 1-2-3-4- árum ..

Ef þetta er í toppstandi þá miðast verðið bara við hvað þetta kostar nýtt.. í Dag ! Og í dag kostar þetta amk 30-40% meira en viðkomandi óskar eftir.

Það er bara mjög Eðlilegt markaðsverð á svona vöru, 30-40% af verði nýs.



Ef þið týmið því ekki, hættið þá að væla eins og smástelpur í alvöru talað ;)


Mér finnst ég verða að skrifa undir þetta. Þó það sé frábært að hafa verðvakt þá eru ansi margar "verðlöggur" hérna jafn slæmar í starfinu og Paul Blart eða fíflið í Observe and Report. Það var reynt að plata mig til að selja sama kerfi hérna í fyrra á þessum forsendum (buy.is) og ég sé ekki eftir að hafa hætt við.

2/3 af núvirði var alltaf gullni standardinn fyrir notaðar vörur hér á Vaktinni. Það var sanngjarnt og ástæða til að versla hérna. Að draga það niður í 40-50% af einhverjum internet katalog (eins og var reynt við mig... "þú ert heppinn að fá 35 þúsund" var mér sagt) og kalla það nýjan standard var bara ástæða til að fara með söluna annað.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf AntiTrust » Mán 31. Jan 2011 21:18

Er e-r með númerið hjá kauða?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Logitech Z-5500 hátalarakerfi til sölu

Pósturaf rapport » Mán 31. Jan 2011 21:53

Holy Smoke skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Skiptir engu máli hvað Hann borgaði fyrir þetta fyrir 1-2-3-4- árum ..

Ef þetta er í toppstandi þá miðast verðið bara við hvað þetta kostar nýtt.. í Dag ! Og í dag kostar þetta amk 30-40% meira en viðkomandi óskar eftir.

Það er bara mjög Eðlilegt markaðsverð á svona vöru, 30-40% af verði nýs.



Ef þið týmið því ekki, hættið þá að væla eins og smástelpur í alvöru talað ;)


Mér finnst ég verða að skrifa undir þetta. Þó það sé frábært að hafa verðvakt þá eru ansi margar "verðlöggur" hérna jafn slæmar í starfinu og Paul Blart eða fíflið í Observe and Report. Það var reynt að plata mig til að selja sama kerfi hérna í fyrra á þessum forsendum (buy.is) og ég sé ekki eftir að hafa hætt við.

2/3 af núvirði var alltaf gullni standardinn fyrir notaðar vörur hér á Vaktinni. Það var sanngjarnt og ástæða til að versla hérna. Að draga það niður í 40-50% af einhverjum internet katalog (eins og var reynt við mig... "þú ert heppinn að fá 35 þúsund" var mér sagt) og kalla það nýjan standard var bara ástæða til að fara með söluna annað.


Hann er að bjóða þetta á 50þ. vöru semkostar 70þ. hjá Buy.is = c.a. 30% af... sem er fínt...

Þetta kostar svo 100þ. annarsstaðar eða e-h og m.v. það þá er hann að bjóða 50% af...

Þetta er bara ekkert ósanngjarn díll... og í raun 1/3 -1/2 af... fer bara eftir því við hvað er miðað...