2.5 250 gb Hitachi HDD til sölu.
Verð 6.000 kr
Hættur við sölu - 2.5 250 gb HDD til sölu!!!
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 17:15
- Staða: Ótengdur
Hættur við sölu - 2.5 250 gb HDD til sölu!!!
Síðast breytt af siggi1981 á Fös 10. Des 2010 19:54, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: 2.5 250 gb HDD til sölu!!!
tekin af verðlöggu þarna vinur
hvað er þetta annars gamalt? er ábyrgð með?
hvað er þetta annars gamalt? er ábyrgð með?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 17:15
Þetta er allaveganna undir þessu verði
En ég keypti þetta til þess að reyna að bjarga dauðum diski sem ég var með án árangurs.
Ég get klárlega notað þetta í eitthvað.
En ég keypti þetta til þess að reyna að bjarga dauðum diski sem ég var með án árangurs.
Ég get klárlega notað þetta í eitthvað.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
siggi1981 skrifaði:MÁ TAKA ÚT!!!
hvað viltu að sé tekið út kallinn minn?
á ég að taka slátrið út
annars er voðalega sjaldan teknar auglýsingar hér út, settu bara stórum stöfum í upphafsinnleggið "hættur við sölu" án þess að eiða nokkru ef þú ert hættur við.
skil þig vel að hætta við þar sem þú fengir aldrei nema svona 3 kall fyrir hann......þetta eru svo litlar fjárhæðir sem er verið að tala um
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.