hættur við sölu sorry andripepe

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hættur við sölu sorry andripepe

Pósturaf beatmaster » Sun 07. Nóv 2010 23:06

Þetta er alveg gríðarlegt fail! :mad

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
jonkallin
Fiktari
Póstar: 70
Skráði sig: Fim 30. Sep 2010 22:53
Staðsetning: 800 Selfoss

Pósturaf jonkallin » Mán 08. Nóv 2010 12:56

vitiði mér fynst þetta mjögleiðinlegt ekki eins og ég hafi ætlað að géra þetta gugnaði bara á síðustu mínotu fattaði það að ég er betur settur með að kaupa mér aflgjafa og skjákort

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 08. Nóv 2010 13:18

jonkallin skrifaði:vitiði mér fynst þetta mjögleiðinlegt ekki eins og ég hafi ætlað að géra þetta gugnaði bara á síðustu mínotu fattaði það að ég er betur settur með að kaupa mér aflgjafa og skjákort

Lærðu þá af mistökunum. Þú neglir ekki niður sölu og hættir við. Munnlegir samningar eru jafn löglegir og skriflegir, svo ef út í það væri farið varstu löglega bundinn til þess að standa við söluna, nema þú sért ófjárráða.