Asus EEE 1000 til sölu, ódýrt!! SELT!!

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
oolfer
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 16:38
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Asus EEE 1000 til sölu, ódýrt!! SELT!!

Pósturaf oolfer » Mið 04. Ágú 2010 10:13

Er með svarta Asus EEE pc 1000H, rúmlega árs gamla til sölu. Er mjög vel farin og hefur aldrei bilað eða brotnað á neinn hátt. Tölvan er mjög létt og tilvalinn fyrir námsmenn. Eftir rúmt ár er ég mjög ánægður með þessa tölvu en ætla að fá mer borðtölvu þannig að ég þarf hana bara ekki lengur. Batteríið er jafn gott og þegar ég keypti hana og getur ennst í meira en 4 tíma jafnvel ef maður er að skrifa ritgerð, vafra og hlusta á tónlist á sama tíma. Svipuð tölva í dag kostar um 65000kr,
Mynd


http://www.tolvutek.is/product_info.php?cPath=103_414_418&products_id=21551

Það er bara eitt sem eg get sett út á þessa tölvu og það er viftan. Greinilega þarf að smyrja hana á ný þar sem hún lét ekki heyra í ser fyrr en fyrir svona tveimur vikum og núna getur þetta orðið svolítið pirrandi. En fyrir utan þennan "galla" þá er hún í toppstandi. Get sett Windows XP, Vista eda 7 á tolvuna, eða Ubuntu 10.04 fyrir kaupanda eða bara eytt öllu algjörlega og haft hana bara tóma, og nei ég keypti ekki stýrikerfin....

Örgjörvi = Intel Atom 1.6ghz

Skjár = 10", 1024x600

Harður Diskur = 160gb

Vinnsluminni = 667, 1gb

Batterí = 6 cell

Bluetooth = já

Þyngd = 1.45kg

Vefmyndavél = 1.3mp

Þráðlaust netkort = já, 802.11n

Tengi = 3 USB 2.0, VGA out, kortalesari, headphone/speaker


Er að pæla í að að láta hana fara á 30,000kr en endilega bjóðið í hana, það er segja ef tilboðin eru ekki alltof fáránleg, ef éinhver hefur áhuga eða spurningar um tölvuna endilega bara láta mig vita. Netfang ulfursturluson@gmail.com, eða síma 8464541