Er með iTouch 3rd gen 8GB til sölu, ekkert að sjá né finna að honum.
Er búin að nota hann ótrúlega mikið en passa mjög vel uppá útlitið, allt plastað og leðrað Drullusniðugt tæki, en nú er síminn minn ónýtur og ég er að spá í Nokia N900.
Söluverð, við skulum kannski segja í kringum 30.000kr, hann er á 43.000kr á buy.is, hann kemur í upprunalega boxinu og allir fylgihlutir.
TS: iTouch -
Re: TS: iTouch -
hmm
30.000kr fyrir notaðan itouch sem er sennilega ekki innan ábyrgðar þar sem þú minnist ekki á það, þegar nýr itouch kostar 13.000kr meira.
Held þetta sé í dýrari kanntinum hjá þér.
30.000kr fyrir notaðan itouch sem er sennilega ekki innan ábyrgðar þar sem þú minnist ekki á það, þegar nýr itouch kostar 13.000kr meira.
Held þetta sé í dýrari kanntinum hjá þér.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
ekki gleima að hann er ótrúlega mikið notaður líka
hvað er hann samt gamall og er hann í ábyrgð?
ef hann er ekki í ábyrgð myndi ég segja 20þús
hvað er hann samt gamall og er hann í ábyrgð?
ef hann er ekki í ábyrgð myndi ég segja 20þús
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 45
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2008 00:30
Ef þið hafið ekki áhuga á verðinu né vörunni, sleppið þá að posta. Öllum drullusama um ykkar skíta álit.
30.000kr er verðið, hann er það vel með farin og er 6mánaða gamall. Ábyrgð fylgir..
30.000kr er verðið, hann er það vel með farin og er 6mánaða gamall. Ábyrgð fylgir..
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
jamitzju skrifaði:Ef þið hafið ekki áhuga á verðinu né vörunni, sleppið þá að posta. Öllum drullusama um ykkar skíta álit.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=33&t=6900
bendi á þetta og einnig
"varúð verðlöggur" setninguna sem er fremst á söluþræðinum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
biturk skrifaði:jamitzju skrifaði:Ef þið hafið ekki áhuga á verðinu né vörunni, sleppið þá að posta. Öllum drullusama um ykkar skíta álit.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=33&t=6900
bendi á þetta og einnig
"varúð verðlöggur" setninguna sem er fremst á söluþræðinum
Ekki gleyma að hann sé að segja að okkar GÓÐU verðlöggur hérna séu að koma með skítak álit... hvað á það að þýða?