Leikjaturn til Sölu v/flutnings [Seldur]
Leikjaturn til Sölu v/flutnings [Seldur]
Jæja er að reyna selja tölvuna og allt stuffið með því þar sem ég er að flytja úr landi eftir 2-4 vikur.
*Specs*
Processor - Intel Core2Duo E8400 3.0Ghz
RAM - 7gb hægt að taka 1gb ram út og láta 2gb en 7 er bara fínt (3x2gb minnin eru 3 mánaða gömul)
System Type - 32 Bit Windows 7 Ultimate
Hard Drives - 300gb/400gb og svo einn 1TB
Gfx Card - Ati Radeon HD 5850 PCI-E 2.0 GDDR5
Móðurborð - Asus P5qPro
DvD/Writer - Writemaster
Sound System - Realtek HD Audio Manager/ ATI HD Audio Device
Viftur - Tvær stórar viftur, ein að aftan og ein að framan sem blása lofti í gegnum turninn.
Aflgjafi - Hann er 750W+
Virkar mjög vel í hæðstu gæðum í þeim leikjum sem ég hef spilað án vandræða. Leikir sem eru spilaðir á henni eru t.d. WoW,L4D2,CS:S,Red Faction: Guerilla o.s.frv.
Langar að sjá hvað fólk er tilbúið að borga fyrir hana og svona
Líka er möguleiki að fá
Lyklaborðið - Logitech G15 Gaming borð með LCD Panel og +18 G macro tökkum til vinstri
Skjár - BenQ G2420HDB, 1080p Full HD, 16;9 Wide 24" kostar nýr 45.000 og er 3 mán gamall en er enn eins og nýr.
Flakkari - E Book 250gb flakkari sem ég hef ekkert notað.
Endilega hafa samband á over-dozed@hotmail.com ef þið viljið spurja um eitthvað
Er einungis að leita að því að selja hann sér eða með auka hlutunum. Enga parta sölu dæmi
Og já, ef einhver bíður í hana fengi hann hana í kringum 15-20 Maí þar sem ég er að reyna losa mig við allt dótið á þeim tíma.
*Specs*
Processor - Intel Core2Duo E8400 3.0Ghz
RAM - 7gb hægt að taka 1gb ram út og láta 2gb en 7 er bara fínt (3x2gb minnin eru 3 mánaða gömul)
System Type - 32 Bit Windows 7 Ultimate
Hard Drives - 300gb/400gb og svo einn 1TB
Gfx Card - Ati Radeon HD 5850 PCI-E 2.0 GDDR5
Móðurborð - Asus P5qPro
DvD/Writer - Writemaster
Sound System - Realtek HD Audio Manager/ ATI HD Audio Device
Viftur - Tvær stórar viftur, ein að aftan og ein að framan sem blása lofti í gegnum turninn.
Aflgjafi - Hann er 750W+
Virkar mjög vel í hæðstu gæðum í þeim leikjum sem ég hef spilað án vandræða. Leikir sem eru spilaðir á henni eru t.d. WoW,L4D2,CS:S,Red Faction: Guerilla o.s.frv.
Langar að sjá hvað fólk er tilbúið að borga fyrir hana og svona
Líka er möguleiki að fá
Lyklaborðið - Logitech G15 Gaming borð með LCD Panel og +18 G macro tökkum til vinstri
Skjár - BenQ G2420HDB, 1080p Full HD, 16;9 Wide 24" kostar nýr 45.000 og er 3 mán gamall en er enn eins og nýr.
Flakkari - E Book 250gb flakkari sem ég hef ekkert notað.
Endilega hafa samband á over-dozed@hotmail.com ef þið viljið spurja um eitthvað
Er einungis að leita að því að selja hann sér eða með auka hlutunum. Enga parta sölu dæmi
Og já, ef einhver bíður í hana fengi hann hana í kringum 15-20 Maí þar sem ég er að reyna losa mig við allt dótið á þeim tíma.
Síðast breytt af Dcoy á Þri 18. Maí 2010 10:13, breytt samtals 3 sinnum.
Re: Leikjaturn til Sölu v/flutnings
hvað viltu fá bara fyrir g15. get látið þig hafa nýlegt microsoft borð uppí http://tl.is/vara/17629 svona borð en engin mús. og þetta er ekki þráðlaust heldur usb.
Er fyrst og fremst að reyna selja þetta allt saman, svo ég svara þér í næstu viku. Hvað værir þú til í að borga fyrir borðið.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2009 16:48
- Staðsetning: Hér og þar
- Staða: Ótengdur
Hvernig kassa ertu með? Hvernig aflgjafi er þetta? Hvað eru minnin að keyra á? Er þetta Windows keypt og áttu 64 bita útgáfu af því? Ert bara að nýta 3.25 gb af innra minninu með 32 bita Windows. Hvað eru þetta gamlir íhlutir?
EPS-750W Energon aflgjafi
Windowsið er keypt og já 64 bita útgáfan er með.
Minnin,Skjákortið,Skjárinn,Aflgjafinn er svona 3 mánaða gamalt
Móðurborðið er svon 6-7 mánaða og örgjafinn er svipað
Er ekki alveg klár á minnunum en þau eru eitthvað í þessa áttina http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=20769
Annars fer ég og leita af nótunni til að checka á eftir
Windowsið er keypt og já 64 bita útgáfan er með.
Minnin,Skjákortið,Skjárinn,Aflgjafinn er svona 3 mánaða gamalt
Móðurborðið er svon 6-7 mánaða og örgjafinn er svipað
Er ekki alveg klár á minnunum en þau eru eitthvað í þessa áttina http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=20769
Annars fer ég og leita af nótunni til að checka á eftir
-
- Ofur-Nörd
Ok ég sé að þú linkaðir DDR3 minni, væri ekki verra ef rétt er. Væri gott að fá staðfestingu á því að þetta móðurborð sé DDR3 og að minnin séu það líka. Veistu hvað kassinn heitir og ertu með mynd/link af honum?
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
playmaker skrifaði:Ok ég sé að þú linkaðir DDR3 minni, væri ekki verra ef rétt er. Væri gott að fá staðfestingu á því að þetta móðurborð sé DDR3 og að minnin séu það líka. Veistu hvað kassinn heitir og ertu með mynd/link af honum?
hvernig væri að google-a aðeins sjálfur?
http://www.hardwarecanucks.com/forum/ha ... iew-2.html
stendur þarna ddr2 or ddr3
Er ekki alveg viss hvernig turn þetta er, en hann er svipaður þessu í útliti nema hann er ekki opinn á hliðinni
http://tl.is/vara/18876
http://tl.is/vara/18876
-
- Ofur-Nörd
Ok ég þakka kærlega öll svör Dcoy. Lýst þokkalega á þetta. Getur vel verið að ég bjóði eitthvað í þetta.
Síðast breytt af playmaker á Lau 01. Maí 2010 17:40, breytt samtals 1 sinni.
Flott flott , hef alveg cirka 2 vikur til að losa mig við þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Verð nú að segja að mér finnst ótrúlegt að þú hafir sett upp Windows 7 32 bit þegar þú ert með 7gb af vinnsluminni :O
Já það er ótrúlegt, þegar maður veit svosem ekkert mikið um tölvur á þann hátt . En það ætti ekki að vera mikið mál að breyta er það?
Sá sem kaupir vélina vill alveg örugglega hvort eðer formatta vélina og henda henni upp á nýtt þannig að það skiptir afskaplega litlu máli
~
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Væri til í skjáinn og lyklaborðið ef þú hefur áhuga á að selja það sér.
Já ég skoða það þá í næstu viku, er þegar búinn að fá nokkur tilboð í lyklaborðið
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
væri til í flakkarann
hvaðviltu láta hann á?
hvaðviltu láta hann á?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Keypti hann á 20+ eða eitthvað og aldrei þurft að nota hann, bara eitthvað lítið í kringum 10k
Er opinn fyrir því að selja íhlutina eian og sér á fimmtudaginn í næstu viku, fyrir þá sem hafa áhuga
-
- Ofur-Nörd
Einarr skrifaði:hvað færi turnin á sér?
Þegar komið tilboð í turninn. Þú þarft bara að bjóða í hann eins mikið og þú ert til í að eyða og sjá hvort þú ert að bjóða betur.
What he said , getur sent það í PMi. Hefur til cirka viku, annars fer það til núverandi bjóðanda
Fann loksins kvittunina og ég er ekki með DDR3 eins og ég hélt, er með DDR2 800 mhz Mushkin :/, var frekar viss að ég væri með DDR3 þar sem hann sagði að þetta væru bestu minnin í dag.
sælar. hvenær fæ ég svo g15 borðið og ertu búinn að ákveða verð. ?
Er ekki búinn að ákveða neitt eins og er
Ákveð mig 10 Maí hvað ég geri með þetta allt
Ákveð mig 10 Maí hvað ég geri með þetta allt