tvö 1gb DDR2 vinnsluminni til sölu.
BJóða bjóða bjóða bjóða bjóða bjóða.
DDR2 minni til sölu
Re: DDR2 minni til sölu
haha selur þetta ekkert nema að þú komir með betri upplýsingar um minnin. framleiðandi undirgerð timings og mhz
þetta gæti verið ddr2 667, 800, 1066 og fleira.
mercury skrifaði:haha selur þetta ekkert nema að þú komir með betri upplýsingar um minnin. framleiðandi undirgerð timings og mhz
Hann tekur ekki einusinni fram hvort þetta sé í far. eða borðvél
Nörd
tommiliuz skrifaði:afsakið ÉG ligg ekki heima stanslaust í tölvuni. en þetta er í borðtölvu,
hversu mörg mhz?
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Þú getur í það minnsta sagt okkur hvað stendur á minninu..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
tommiliuz skrifaði:afsakið ÉG ligg ekki heima stanslaust í tölvuni. en þetta er í borðtölvu,
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
held að vaktin sé fyrir tölvunörda, fólk með smá vit á tölvum og í það minnsta fólk sem hefur einhvern áhuga á að vita einhvað um tölvur....
held að þú ættir bara að vera úti.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
þá grunar mig að þú hafir smellt á vitlausann bookmark, þetta er vaktin ekki er.is eða barnaland
hjérna viljum við upplýsingar og það eins mikið og hægt er að fá af þeim svo maður geti gert sér grein fyrir hvað maður á að borga fyrir viðkomandi hlut sem er sanngjarnt fyrir báða aðila
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 44
- Skráði sig: Mán 08. Mar 2010 00:13
Auðvitað reyna ég að selja Tölvudrasl hér, ég hélt að þetta væri nó upplýsingar en leið þegar ég kemst af hvað mhz er hendi ég því inná,... sumir þurfa mountain dew skammtinn sinn....