**Borðtölva til sölu**

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Mr.Hafberg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 20:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf Mr.Hafberg » Mán 01. Mar 2010 18:56

ég lokaði l2c þráðnum útaf ég vildi ekki fá skítakomment á þetta og fylla inboxið um að segja að ég sé eitthver fáviti útaf eg setti vitlaust verð á tölvuna, ok þarna með þu segir qað það þarf kunnátu til að mála tölvukassa að innan, það þarf aðalega ekki tölvu kunnáttu til að halda á spreybrúsa og spreyja á ál plötu, svo vill ég byðja ykkur um að hætta þessum derring og vera voða harðir og drulla yfir þennan þráð, það hefur aldrei skilað sér að vera harður gegnum netið svo versti aumingji í raunveruleikanum, ég setti þennan þráð hérna til að reyna selja tölvu en ekki til að þið gætið drullað yfir þetta, getið farið a barnaland og röflað þar




ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf ingibje » Mán 01. Mar 2010 19:56

Mr.Hafberg skrifaði:ég lokaði l2c þráðnum útaf ég vildi ekki fá skítakomment á þetta og fylla inboxið um að segja að ég sé eitthver fáviti útaf eg setti vitlaust verð á tölvuna, ok þarna með þu segir qað það þarf kunnátu til að mála tölvukassa að innan, það þarf aðalega ekki tölvu kunnáttu til að halda á spreybrúsa og spreyja á ál plötu, svo vill ég byðja ykkur um að hætta þessum derring og vera voða harðir og drulla yfir þennan þráð, það hefur aldrei skilað sér að vera harður gegnum netið svo versti aumingji í raunveruleikanum, ég setti þennan þráð hérna til að reyna selja tölvu en ekki til að þið gætið drullað yfir þetta, getið farið a barnaland og röflað þar


þetta er klárlega ekki staðurinn fyrir þig, hér þarftu að geta tekið gagnrýni og svarað henni án þess að vera hinn mesti dólgur við það.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D


Höfundur
Mr.Hafberg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 20:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf Mr.Hafberg » Mán 01. Mar 2010 20:20

ingibje skrifaði:
Mr.Hafberg skrifaði:ég lokaði l2c þráðnum útaf ég vildi ekki fá skítakomment á þetta og fylla inboxið um að segja að ég sé eitthver fáviti útaf eg setti vitlaust verð á tölvuna, ok þarna með þu segir qað það þarf kunnátu til að mála tölvukassa að innan, það þarf aðalega ekki tölvu kunnáttu til að halda á spreybrúsa og spreyja á ál plötu, svo vill ég byðja ykkur um að hætta þessum derring og vera voða harðir og drulla yfir þennan þráð, það hefur aldrei skilað sér að vera harður gegnum netið svo versti aumingji í raunveruleikanum, ég setti þennan þráð hérna til að reyna selja tölvu en ekki til að þið gætið drullað yfir þetta, getið farið a barnaland og röflað þar


þetta er klárlega ekki staðurinn fyrir þig, hér þarftu að geta tekið gagnrýni og svarað henni án þess að vera hinn mesti dólgur við það.


við hverju býstu, auðvitað er maður með þessa dólgslæti ef það er komið við mann svona, hagið ykkvr eins versta snobblið ûtaf ég veit ekki jafn mikið og þið hin bara fáránleg hegðun á sumum hérna, þetta er söluþráður ekki röfl, ef ég sé svona mikill svindlari og fáviti þá skal eigandinn á þessari síðu en ekki eitthverjir strakar/menn sem halda að þeir séu voða stórir og kalla mann bjána og vera með leiðindi, ekki erfitt að vera kurteis og segja manni fra raumverdi tolvunar frejar en að haga sér eins og eitthver víkingur og keppast um að vera með mestu stæla og halda að þið græðið eitthvað a þvi!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf biturk » Mán 01. Mar 2010 20:34

ég vil benda fólki á að dónaskapur skilar manni ekkert og kurteisi er eðlilegt að tileinka sér :wink:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf ingibje » Mán 01. Mar 2010 22:40

já, seinasta innleggið hjá mér. núna aettiru allavegna vita það að notaðir hlutir falla í verði, því dýrari sem hluturinn er því meira er tapið í endursölu í venjulegum aðstaeðum. þetta er flott tölva sem þú ert að selja, og dugar í flesta leiki í dag ásamt því að vera í svakalegum kassa með flottri örgjafaviftu. kannski var þetta allt út af engri tölvukunnáttu eins og þú orðar það. enn þú samt sem áður varst í ham að reyna forða þér frá þeirri staðreynd að tölvan vaeri ekki 100 né 200 þúsund króna virði. og tókst því ekki vel þegar á það var bent sem laetur þig lýta út fyrir vita að þú hafir verið að verðleggja hana langt yfir raunvirði.

ég afsaka mig og gangi þér vel með söluna :) og vonandi gengur kaupandinn jafn sáttur frá borði


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf biturk » Mán 01. Mar 2010 22:44

hvar fékkstu samt þennan kassa?

og ertu til í að selja í pörtum eitthvað?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
Mr.Hafberg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 20:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf Mr.Hafberg » Mán 01. Mar 2010 23:21

ingibje skrifaði:já, seinasta innleggið hjá mér. núna aettiru allavegna vita það að notaðir hlutir falla í verði, því dýrari sem hluturinn er því meira er tapið í endursölu í venjulegum aðstaeðum. þetta er flott tölva sem þú ert að selja, og dugar í flesta leiki í dag ásamt því að vera í svakalegum kassa með flottri örgjafaviftu. kannski var þetta allt út af engri tölvukunnáttu eins og þú orðar það. enn þú samt sem áður varst í ham að reyna forða þér frá þeirri staðreynd að tölvan vaeri ekki 100 né 200 þúsund króna virði. og tókst því ekki vel þegar á það var bent sem laetur þig lýta út fyrir vita að þú hafir verið að verðleggja hana langt yfir raunvirði.

ég afsaka mig og gangi þér vel með söluna :) og vonandi gengur kaupandinn jafn sáttur frá borði


já ekkert mál, ég afsaka öll mín orðbrögð og allan derring, bara leiðinlegt að lenda í þessu, víst ég veit núna að tölvan er mun minni virði en ég hélt ætla ég að hætta með þessa sölu tekur því ekki að selja hana, en takk fyrir skemmtileg umræðuefni haha :D




Höfundur
Mr.Hafberg
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 20:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf Mr.Hafberg » Mán 01. Mar 2010 23:30

biturk skrifaði:hvar fékkstu samt þennan kassa?

og ertu til í að selja í pörtum eitthvað?


þessi kassi var keyptur í tölvulistanum, var undir gömlu tölvunni hjá frænda mínum áður en hann gaf mér hana, en samkvæmt undirskriftinni þinni myndirðu ekki versla þar, hehe
en það hlýtur eitthver að eiga svona kassa sem er tilbúin að selja þér :D

annars gæti ég skipt mínum turnkassa á móti þínum ef þú vilt,ef þú ert með eitthvað spennandi og flott fattaru?



Skjámynd

Julli
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 13:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf Julli » Þri 06. Apr 2010 10:26

er hún seld?


AMD Athlon II X2 250@3,0Ghz -- MSI K9N6PGM2-V2 -- 2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 401MHz -- 1024MB GeForce GTS 250 -- 320gbHD -- Windows 7 Ultimate -- Razer Carcharias / Razer DeathAdder


k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 994
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: **Borðtölva til sölu**

Pósturaf k0fuz » Mið 07. Apr 2010 09:50

Lallistori skrifaði:
Enginn skrifaði:
Mr.Hafberg skrifaði:ég ætla segja eitt að ég er alls ekki að reyna svindla á neinum, ég fékk þetta allt frá frænda mínum é afmælisgjöf sem kann miklu betra á tölvur en ég, sjálfur kann é ekkert á tölvur enda er égað reyna losa migvið þessa tölvu útaf hef lítin sem engan áhuga á þessu lengur, svo ég veit voða lítið reunverðið á þessu öllu, eg spurði hann bara hvað hún kostaði þegar hann keypti hana, en það er samt alveg óþarfi að drulla yfir mann og koma fram við mann eins og eitthvern fávita útaf þessu, ég ætlaði mér aldrei að reyna fara svondla á neinum enda ef ég væri að reyna svindla á fólki myndi ég ekki setja þessa auglýsingu inn, veit að þessi síða er verðkannanarsíða, vill byðja afsökunar á þessu öllu.


Takk fyrir afsökunina, farðu bara núna fyrst þú veist ekkert um tölvur. Þú kemur hingað og lætur eins og algjör bessevisser og heldur að tölvuhlutir falli ekki í verði.


Og á hann að fara þá bara ? Ekki vera svona vitlaus , ef hann kann/veit ekkert á tölvur þá er þetta nú bara ágætis staður til að læra eitthvað


Sammála Lallastori. Maður kemur ekkert inná vaktina ný útskrifaður úr háskóla með mastersgráðu í tölvutækni :lol: Tilvalinn staður til að læra að kostnaðarlausu :)

Afsaka offtopic og gangi þér vel með söluna.


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.