[TS] Google Nexus One
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 175
- Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21
- Staða: Ótengdur
[TS] Google Nexus One
Sælir vaktarar,
Ég er að fá eitt stykki Google Nexus One til mín í lok næstu viku og hef ákveðið að selja hann hérna.
Verðið er 129þ krónur
Upplýsingar um síman má finna á http://www.google.com/phone
Ég er að fá eitt stykki Google Nexus One til mín í lok næstu viku og hef ákveðið að selja hann hérna.
Verðið er 129þ krónur
Upplýsingar um síman má finna á http://www.google.com/phone
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Re: [TS] Google Nexus One
Held að það sé aðallega verðið sem standi í mönnum, græjan sem slík er eitthvað sem flestir slefa yfir held ég.
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Þetta er nú samt bara mjög sambærilegt verð og er á flestum "ofur" símunum, N97 / N900 og iPhone 3G, eru allir í kringum 130k.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Hvernig er það með þennan að það þarf að activata þessa síma?
Eða er ég í ruglinu með að það þurfi að activata þá hjá símafyrirtæki eins og T-Mobile eða EuropeVodafone?
Mig langar mjög mikið í þennan síma, að vísu ekki á mikið meira en 75-85 þúsund, en það er ekki séns að ég einu sinni íhugi þetta verð þitt ef að þú getur ekki útskýrt activation dótið fyrir mér.
Eða er ég í ruglinu með að það þurfi að activata þá hjá símafyrirtæki eins og T-Mobile eða EuropeVodafone?
Mig langar mjög mikið í þennan síma, að vísu ekki á mikið meira en 75-85 þúsund, en það er ekki séns að ég einu sinni íhugi þetta verð þitt ef að þú getur ekki útskýrt activation dótið fyrir mér.
Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Hann er algerlega ólæstur þegar hann kemur þessi sími.
Gaman að segja frá því að flestir spekkar í Nexus One eru næstumþví helmingi betri en HTC Hero (Sem ég á sjálfur og nota)
Það er 1 Ghz Snapdragon örgjörfi í þessu og 3.7" skjár. Samt þynnri en blýantur.
Tékkið á spekkunum hérna http://www.google.com/phone/static/en_U ... specs.html Þetta er ekki einu sinni sambærilegt við HTC Hero....
Gaman að segja frá því að flestir spekkar í Nexus One eru næstumþví helmingi betri en HTC Hero (Sem ég á sjálfur og nota)
Það er 1 Ghz Snapdragon örgjörfi í þessu og 3.7" skjár. Samt þynnri en blýantur.
Tékkið á spekkunum hérna http://www.google.com/phone/static/en_U ... specs.html Þetta er ekki einu sinni sambærilegt við HTC Hero....
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Some0ne skrifaði:Þetta er nú samt bara mjög sambærilegt verð og er á flestum "ofur" símunum, N97 / N900 og iPhone 3G, eru allir í kringum 130k.
Jebb, en á móti kemur að með þeim símum geta menn fengið greiðsludreifingu.
Íslendingar eru jú mikið fyrir lán og að eiga hluti sem þeir hafa ekkert efni á
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
Some0ne skrifaði:Þetta er nú samt bara mjög sambærilegt verð og er á flestum "ofur" símunum, N97 / N900 og ekki iPhone 3G, eru allir í kringum 130k.
kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm
Hann er til sölu hjá buy.is á sama verði.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - has spoken...
Get reddað Valitor Kortalánum (VISA rað) á þessu ef einhver hefur áhuga á að ganga þannig frá þessu
Má ég spyrja hvar þú fékkst hann? Var hann ekki bara frumsýndur í fyrradag og er hann kominn í sölu í US? Og hvað fær þig til að vilja halda Hero en selja þennan spyr ég nú bara.
-
Höfundur - has spoken...
Supply and demand? Gat reddað síma og reddaði síma. Langaði að reyna að selja hann
Þegar ég hef efni á því þá kaupi ég svona síma
Þegar ég hef efni á því þá kaupi ég svona síma
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
http://buy.is/product.php?id_product=838 sama verð og þarna færðu ábyrgð með og allann þann pakka bara svona láta vita ekkert að reyna að vera leiðinlegur
-
Höfundur - has spoken...
Við erum líka að selja þetta saman.
Ábyrgðin verður í gegnum buy.is og sama góða þjónusta og sú verslun hefur verið að bjóða upp á
Ábyrgðin verður í gegnum buy.is og sama góða þjónusta og sú verslun hefur verið að bjóða upp á