[TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

[TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf ponzer » Fös 23. Okt 2009 19:00

Er að selja nýjar Microsoft MS 3.0 mýs og eru enn í óopnuðum pökkum, er bara með eina núna en á von á meiru eftir 1-2 vikur.

Mynd

Verð 10þ

8228587 Andri.


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


freyzi11
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 12. Jan 2009 01:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf freyzi11 » Fös 30. Okt 2009 02:18

10þ er alltof mikið miðað við að þessar mýs seljast á undir 5000kr i elko en samt bara í fríhöfnini

Ég myndin telja sanngjarnt verð svona 6-5 þ




eidur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 23. Feb 2009 14:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf eidur » Fös 30. Okt 2009 10:40

Það er naumast að menn eru bjartsýnir.

Bendi á að hægt er að fá explorer 4.0 á 4990 hjá Opnum Kerfum:
https://www.okbeint.is/hpbeint/product/getProduct.do?openProduct=B75-00108



Skjámynd

Höfundur
ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf ponzer » Fös 30. Okt 2009 11:08

Þessi mús er ekki til hérna heima, ekki einu sinni í Elko og ekki heldur í fríhöfninin eins og þeir segja. Þessi mús er mjög eftirsótt og 10þús er fínt verð fyrir þetta þótt Elko hafi selt hana á 6þ FYRIR ÁRI síðan.

Félagi eidur shitbag, MS3 og MS4 er ekki næstum því saman músin, vertu ekki að tjá þig um eitthvað sem þú hefur ekki hundsvit á ;)


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


maxbruno
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 22. Feb 2009 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf maxbruno » Fös 30. Okt 2009 11:14

Alltaf snilld þegar menn finna sig knúna til að ausa aðra skítnefnum vegna þess eins að þeir koma með réttmætar athugasemdir.

En um leið og ég óska þér velgengni með söluna (þó ég efast um að viðskiptin verði mikil), verð ég að viðurkenna að í því framboði sem er á tölvumúsum, hvort sem það er Logitech, MS eða annað, þá efast ég um að ég myndi setja 10þ kallinn minn í þessa tiltölulega takmörkuðu mús frá MS...

Óska endilega eftir eitthvað frumlega skítnefni en shitbag, please...

p.s. segir það manni eitthvað að aðrir hættu að selja þessa mús fyrir yfir ári síðan?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf AntiTrust » Fös 30. Okt 2009 12:25

Ég sé ekki hvernig manneskja í stjórnendastöðu er stöðunni hæf þegar hún finnur sig knúna til þess að skíta svona yfir komment, vel réttlætanleg í þokkabót.

Ef ég fer dýrustu mögulegu leiðina í að kaupa þessa mús að utan, þeas kaupa músina frá Microsoft og flytja hana hingað heim er ég samt að fá hana ódýrara í hendurnar en frá þér. Nú ef ég leita örlítið lengur kemst ég að því að ég get fengið hana til mín á um 6þús kr.

Algjört lágmark að menn í admin stöðum geti tekið gagnrýni með þroska. Þú ert í stjórnendastöðu til þess að setja fordæmi.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Daz » Fös 30. Okt 2009 12:32

ponzer skrifaði:Þessi mús er ekki til hérna heima, ekki einu sinni í Elko og ekki heldur í fríhöfninin eins og þeir segja. Þessi mús er mjög eftirsótt og 10þús er fínt verð fyrir þetta þótt Elko hafi selt hana á 6þ FYRIR ÁRI síðan.

Félagi eidur shitbag, MS3 og MS4 er ekki næstum því saman músin, vertu ekki að tjá þig um eitthvað sem þú hefur ekki hundsvit á ;)


Reported.

=D>




eidur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 23. Feb 2009 14:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf eidur » Fös 30. Okt 2009 13:21

ponzer skrifaði:Þessi mús er ekki til hérna heima, ekki einu sinni í Elko og ekki heldur í fríhöfninin eins og þeir segja. Þessi mús er mjög eftirsótt og 10þús er fínt verð fyrir þetta þótt Elko hafi selt hana á 6þ FYRIR ÁRI síðan.

Félagi eidur shitbag, MS3 og MS4 er ekki næstum því saman músin, vertu ekki að tjá þig um eitthvað sem þú hefur ekki hundsvit á ;)

Þakka uppnefnið.

Miðað við upplýsingar og myndir af vef Microsoft þá eru þetta mjög sambærilegar mýs. Útgáfa 4.0 er örlítið ergónómískari og með hliðarscrolli á scrollhjólinu en þær hafa sama takkafjölda og sömu upplausn. Báðar hafa þær þessa Precision Booster tækni en 3.0 nær þó talsvert hærri rammafjölda (9000fps á móti 6000fps). Þessi munur í rammafjölda er samt að mínu mati ekki mjög merkilegur því upplausnin er frekar lítil.

Samantekt: Að setja 10þ á þessa mús er rugl og að mínu mati er 4.0 góður staðgengill. Ef menn eru að leita að leikjamús má t.d. nefna Logitech 518, sem hefur fjórum sinnum meiri upplausn og kostar ný, út úr búð, með 2 ára ábyrgð á 6500 íslenskar krónur.

Svo eru náttúrlega sumir sem borga hvað sem er fyrir Microsoft vörur, vonandi finnur þú einhvern þannig. :)



Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf binnip » Fös 30. Okt 2009 14:32

MS 3.0 er víst til í fríhöfninni ! http://www.elkofrihofn.is/frihofn/produ ... oryid=1402 þetta er hún, ég hringdi meiraðseigja og spurði.


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf CendenZ » Fös 30. Okt 2009 15:06

Þetta eru bestu mýs fyrir lófastóramenn, annars ekki.

That´s it, hættiði þessu væli svo að hún sé með takmarkaða fjölda takka. Það skiptir ekki höfuðmáli, heldur að hún leggist vel í lófa manna. Og það er þannig að ástæða fyrir að hún sé ekki seld í miklu magni hérlendis er að flestir tölvuleikjaspilarar eru undir 25 ára aldri, semsagt með minni lófa.

Þess vegna er hún ekki seld nema í takmörkuðu upplagi, en nóg um það. Ef músin er seld á 5 þúsund kall í fríhöfninni, þá er 10.000 allt of mikið fyrir hana. Það leggst engin raftækjaskattur á hana né tollur þótt virðisauki leggist á hana.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Gúrú » Fös 30. Okt 2009 15:12

CendenZ skrifaði:That´s it, hættiði þessu væli svo að hún sé með takmarkaða fjölda takka.


Enginn á þessum þræði hefur sagt það :D
Það sem kemst næst því og í raun það eina sem að innheldur orðið "takka" á þræðinum myndi vera:
Útgáfa 4.0 er örlítið ergónómískari og með hliðarscrolli á scrollhjólinu en þær hafa sama takkafjölda og sömu upplausn

En já, meira að segja Tölvulistinn kæmist ekki upp með þessa verðlagningu ponzer... 8-[


Modus ponens


mb220
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Fim 08. Okt 2009 18:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf mb220 » Fös 30. Okt 2009 15:22

þessi topic er bara awesome =D> :D




Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Einarr » Fös 30. Okt 2009 16:15

Gúrú skrifaði:En já, meira að segja Tölvulistinn kæmist ekki upp með þessa verðlagningu ponzer... 8-[


Hahahahaha




demigod
Ofur-Nörd
Póstar: 255
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 00:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf demigod » Fös 30. Okt 2009 16:34

Ég býð 6 þúsund í eitt stykki :8)


"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf MuGGz » Fös 30. Okt 2009 16:38

MS3.0 og MS4.0 eru ekki samanburðarhæfar ef þú hefur prufað þær báðar

það er ástæða fyrir því að MS3.0 hefur alltaf selst upp á augabragði þegar þær koma í einhverjar búðir hér á klakanum á meðan það eru til haugar af MS4.0 útum allt!

MS3.0 er örugglega vinsælasta cs músin og hefur verið það alveg frá því hún kom út fyrir mörgum árum

ég hef prufað flest allar mýs á markaðnum og ég er með MS3.0 á mottunni hjá mér útaf þeirri einföldu ástæðu að hún er lang best



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Halli25 » Fös 30. Okt 2009 16:46

Gúrú skrifaði:
CendenZ skrifaði:That´s it, hættiði þessu væli svo að hún sé með takmarkaða fjölda takka.


Enginn á þessum þræði hefur sagt það :D
Það sem kemst næst því og í raun það eina sem að innheldur orðið "takka" á þræðinum myndi vera:
Útgáfa 4.0 er örlítið ergónómískari og með hliðarscrolli á scrollhjólinu en þær hafa sama takkafjölda og sömu upplausn

En já, meira að segja Tölvulistinn kæmist ekki upp með þessa verðlagningu ponzer... 8-[

Veit ekki með ykkur en ég myndi taka þessa mús hjá TL fram yfir þessar: http://tl.is/vara/19085


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf MuGGz » Fös 30. Okt 2009 16:52

faraldur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
CendenZ skrifaði:That´s it, hættiði þessu væli svo að hún sé með takmarkaða fjölda takka.


Enginn á þessum þræði hefur sagt það :D
Það sem kemst næst því og í raun það eina sem að innheldur orðið "takka" á þræðinum myndi vera:
Útgáfa 4.0 er örlítið ergónómískari og með hliðarscrolli á scrollhjólinu en þær hafa sama takkafjölda og sömu upplausn

En já, meira að segja Tölvulistinn kæmist ekki upp með þessa verðlagningu ponzer... 8-[

Veit ekki með ykkur en ég myndi taka þessa mús hjá TL fram yfir þessar: http://tl.is/vara/19085


hvaða máli skiptir það hvað þú myndir taka ??

kalla þetta bara óþarfa póstur í söluþráð

hann er að selja MS3.0 mýs hérna ekki að spurja um álit á verðinu né hvaða mýs þið mynduð frekar kaupa ....




demigod
Ofur-Nörd
Póstar: 255
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 00:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf demigod » Fös 30. Okt 2009 16:54

Verð að vera sammála þér MuGGz, átti 4x Intellimouse 2.0 og þær voru langbestar í CS og öðrum leikjum, fitta líka svo ótrúlega vel í lófa

Intellimouse 2.0 eru alveg eins í laginu bara til að hafa það með ;)


"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Halli25 » Fös 30. Okt 2009 17:11

MuGGz skrifaði:
hvaða máli skiptir það hvað þú myndir taka ??

kalla þetta bara óþarfa póstur í söluþráð

hann er að selja MS3.0 mýs hérna ekki að spurja um álit á verðinu né hvaða mýs þið mynduð frekar kaupa ....

Sorry fyrir að ég fari eftir reglum vaktarinnar með verðlöggu en að kaupa mús á 10K sem er mun ófullkomnari en ný mús frá TL er eitthvað sem vaktin var gerð til að koma í veg fyrir. En sorry að ég og fleiri ekki stjórnendur séu að hrauna yfir þennan sölupóst... sannast en eina ferðina að það er ekki sanngirni í netheimum ;)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf MuGGz » Fös 30. Okt 2009 17:15

faraldur skrifaði:
MuGGz skrifaði:
hvaða máli skiptir það hvað þú myndir taka ??

kalla þetta bara óþarfa póstur í söluþráð

hann er að selja MS3.0 mýs hérna ekki að spurja um álit á verðinu né hvaða mýs þið mynduð frekar kaupa ....

Sorry fyrir að ég fari eftir reglum vaktarinnar með verðlöggu en að kaupa mús á 10K sem er mun ófullkomnari en ný mús frá TL er eitthvað sem vaktin var gerð til að koma í veg fyrir. En sorry að ég og fleiri ekki stjórnendur séu að hrauna yfir þennan sölupóst... sannast en eina ferðina að það er ekki sanngirni í netheimum ;)


Þetta er ekki spurning um einhverjar tölur á blaði yfir hvað hver og ein mús getur, þetta er spurning um framboð og eftirspurn!

ef þú hefur lesið það sem ég skrifaði hér að ofan, þá er MS3.0 örugglega ein vinsælasta mús sem hefur verið seld hér á klakanum og ekki að ástæðulausu að hún hafi selst upp í hvert skipti sem hún kom



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Gúrú » Fös 30. Okt 2009 17:19

MuGGz skrifaði:ef þú hefur lesið það sem ég skrifaði hér að ofan, þá er MS3.0 örugglega ein vinsælasta mús sem hefur verið seld hér á klakanum og ekki að ástæðulausu að hún hafi selst upp í hvert skipti sem hún kom


Lestu þráðinn.

En já eins og þú segir, framboð og eftirspurn mun sýna hvað margar af þessum músum seljast á 10 þúsund, og þá væri líka gaman ef að fylgdi með hve mörg prósent sölunnar fóru fram á barnaland.is


Modus ponens

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf MuGGz » Fös 30. Okt 2009 17:24

uhh og hvað með það þó músin sé til í fríhöfninni ?

er hún staðsett í skeifunni ? eða smáralind ? ahhh neiii hún er á keflavíkurflugvelli þar sem þú getur verslað þér ef þú ferð til útlanda ... :roll:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf Gúrú » Fös 30. Okt 2009 17:34

MuGGz skrifaði:uhh og hvað með það þó músin sé til í fríhöfninni ?
er hún staðsett í skeifunni ? eða smáralind ? ahhh neiii hún er á keflavíkurflugvelli þar sem þú getur verslað þér ef þú ferð til útlanda ... :roll:


Hahahaha og hann rukkar óspart 5000 krónur fyrir heimsendingu.
Ísland er yndislegt land.


Modus ponens

Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf MuGGz » Fös 30. Okt 2009 17:48

vá hvað þú ert heimskur

færðu hlutina á sama verði útúr búð eins og í fríhöfninni ? nei hélt ekki



Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Nýjar Microsoft MS3.0 mýs

Pósturaf binnip » Fös 30. Okt 2009 17:52

Er ekki hægt að láta elko í fríhöfninni senda svona mús í elko annarsstaðar, t.d í skeifuna ? og sækja hana síðan bara þangað ?


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz