Núna þegar ég er ekki að gera neitt nema vera með eldrefinn opinn þá er hitastig örrans 66°C.
Tölvan:
Móðurborð - AMD - Socket 939 - Abit AV8
Örgjörvi - AMD64 S939- CPU AMD Athlon 64Bit 3200+ Retail
Örgjafavifta - CNPS-7000B-Cu 462/478/754/939 Zalman
Svo er ég með eina kassaviftu.
Ég er nýbúinn að hreinsa tölvuna, skipta um kælikrem og var að athuga hvort viftan væri nú ekki föst á svo þessi atriði ættu ekki að vera orsökin.
Önnur hitastig eru SYS 33°C og PWM 31°C.
Ég nota SpeedFan 4.27 til að lesa hitan og BIOS'inn segir það sama.
Ég reyndi að updeita BIOS'inn en FlashMenu forritið vildi ekki ræsa sig eftir að ég setti það inn.
Ég ætla einnig að taka það fram að ég er ekkert að OC.
Það væri allveg frábært ef þið gætuð hjálpað mér að leysa þetta vandamál.
Hitavandamál með Amd3200+ 64 bita örgjörva
Hitavandamál með Amd3200+ 64 bita örgjörva
Síðast breytt af arnarpb á Mán 02. Jan 2006 13:30, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Staða: Ótengdur
Re: Hitavandamál með Amd3200+ 64 bita örgjörva
arnarpb skrifaði:Ég er nýbúinn að hreinsa tölvuna, skipta um kælikrem og var að athuga hvort viftan væri nú ekki föst á svo þessi atriði ættu ekki að vera orsökin.
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Ég ætla að skjóta á það að það sé hreinlega ekkert hitavandamál. Bara að mælirinn fyrir örgjörfann sé eitthvað "skakkur" og sýni þessvegna alltof háann hita.
Annars væri það helst að það sé of mikið kælikrem.
ertu eitthvað að lenda í að tölvan endurræsi sig? eru einhver vandamál fyrir utan háa tölu?
Annars væri það helst að það sé of mikið kælikrem.
ertu eitthvað að lenda í að tölvan endurræsi sig? eru einhver vandamál fyrir utan háa tölu?
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
Ef þú ert með boios sem er eldri en 1.7 þá myndi ég ekkert vera að hafa áhyggjur af þessu, CPU hitinn er vitlaust stilltur á móðurborðinu.....
http://www2.abit.com.tw/page/en/download/download_bios_detail.php?pFILE_TYPE=Bios&pMAIN_TYPE=Motherboard&pTITLE_ON_SCREEN=AV8&pSOCKET_TYPE=Socket%20939
http://www2.abit.com.tw/page/en/download/download_bios_detail.php?pFILE_TYPE=Bios&pMAIN_TYPE=Motherboard&pTITLE_ON_SCREEN=AV8&pSOCKET_TYPE=Socket%20939