Er að að moda kassann minn.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er að að moda kassann minn.
ég er að moda kassann minn. er að smíða gluggahlið á hann og mér vantar plexigler hvar fæ ég það?.
hér eru 2 myndir set inn fleiri seinna þegar ég er buinn að moda meira.
http://tinypic.com/fm426c.jpg
http://tinypic.com/fm42mo.jpg
hér eru 2 myndir set inn fleiri seinna þegar ég er buinn að moda meira.
http://tinypic.com/fm426c.jpg
http://tinypic.com/fm42mo.jpg
Síðast breytt af Mazi! á Mán 13. Nóv 2006 21:45, breytt samtals 1 sinni.
Mazi -
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
masi
ég gerði gluggann en hann er ekki tilbúinn á eftir að setja viftu í hann http://tinypic.com/fnfebq.jpg
Síðast breytt af Mazi! á Þri 15. Nóv 2005 15:18, breytt samtals 2 sinnum.
Mazi -
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Re: masi
maro skrifaði:hellú hómís ég gerpi gluggann en hann er ekki tilbuinn á eftir að setja viftu í hann http://tinypic.com/fnfebq.jpg
Gaur.. ekki illa meint.. en þú ættir virkilega að spá í stafsetningunni hjá þér og uppsetningunni á því sem þú ert að skrifa...
Mæli með að þú lesir allt sem þú sendir inn allavega 2svar áður en þú ýtir á "Leggja Inn" takkann
-
- Kóngur
- Póstar: 6482
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
það var enginn að segja að þú yrðir að skrifa allt með stórum stöfum.
Þetta er ekki bara "einhver spjallsíða". Hinsvegar er hugi.is "einhver spjallsíða", og þér er velkomið að fara bara þangað ef þér líkar illa við reglurnar okkar.
Ástæðan fyrir því að "þú átt" að vanda skrif þín hérna er sú að við gerum það.
Þetta er ekki bara "einhver spjallsíða". Hinsvegar er hugi.is "einhver spjallsíða", og þér er velkomið að fara bara þangað ef þér líkar illa við reglurnar okkar.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Þetta borgar sig ef þú ert í skóla og tekur stafsetningarpróf eða ritunarpróf öðru hverju.
Ég er einn af þeim sem hefur setið við skilaboðaálfinn (messenger) með stafsetningarorðabók og flett upp í hvert sinn sem ég er ósammála einhverjum um stafsetningu orðs.
Til að þetta komi ekki of nördalega út þá tek ég fram að bókin er uppi í hillu og ég nota hana ekkert of oft, kannski einu sinni til tvisvar á viku nú á dögum (íslenskukennarinn minn bannaði mér að segja „núna“ og „í dag“ í þessari merkingu).
Svo bendi ég á Orðabanka íslenskrar málstöðvar. Þetta er ekki fullkomið orðasafn, en það getur hjálpað.
Ég er einn af þeim sem hefur setið við skilaboðaálfinn (messenger) með stafsetningarorðabók og flett upp í hvert sinn sem ég er ósammála einhverjum um stafsetningu orðs.
Til að þetta komi ekki of nördalega út þá tek ég fram að bókin er uppi í hillu og ég nota hana ekkert of oft, kannski einu sinni til tvisvar á viku nú á dögum (íslenskukennarinn minn bannaði mér að segja „núna“ og „í dag“ í þessari merkingu).
Svo bendi ég á Orðabanka íslenskrar málstöðvar. Þetta er ekki fullkomið orðasafn, en það getur hjálpað.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
gnarr skrifaði:það var enginn að segja að þú yrðir að skrifa allt með stórum stöfum.
Þetta er ekki bara "einhver spjallsíða". Hinsvegar er hugi.is "einhver spjallsíða", og þér er velkomið að fara bara þangað ef þér líkar illa við <a href="http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6900">reglurnar</a> okkar.
og að því að guðin segir það
annars er ég með danst lyklaborð líka,engir límmidar og ég gat ekki haft íslenskastafi svona fyrsta árið :/ þurfti altaf að gera th= Þ og d í staðin fyrir ð og aldrei kommustafi, er sem betur fer búin að afvenja mig í th dæminu, en hitt situr ansi lengi í mér
-
- Vélbúnaðarníðingur
CraZy skrifaði:(...)
og að því að guðin segir það
annars er ég með danst lyklaborð líka,engir límmidar og ég gat ekki haft íslenskastafi svona fyrsta árið :/ þurfti altaf að gera th= Þ og d í staðin fyrir ð og aldrei kommustafi, er sem betur fer búin að afvenja mig í th dæminu, en hitt situr ansi lengi í mér
Það virðist líka vanta stjak(Shift) takka á flest lyklaborð hérna.Það virðist auk þess vera hægt að gera tvípunkt á þeim flestum en ekki punkt.
Tilgáta: „Þegar stjak takkinn eyðilegst á lyklaborðum læsist puknturinn sem tvípunktur.“
Lausn :„Punktinn má fá með því að halda inni víxltakkanum (Alt), ýta á 46 á talnaborði og sleppa svo víxltakkanum.“
Á sama hátt má fá íslenskar gæsalappir með víxl0132 og víxl0147.
Takkinn „Forsýna“ mjög nytsamlegur. Oft á maður auðveldara með að sjá villur með því að nota hann og lesa yfir innleggið áður en maður leggur það inn.
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
hilmar_jonsson skrifaði:CraZy skrifaði:(...)
..
Það virðist líka vanta stjak(Shift) takka á flest lyklaborð hérna.Það virðist auk þess vera hægt að gera tvípunkt á þeim flestum en ekki punkt.
Tilgáta: „Þegar stjak takkinn eyðilegst á lyklaborðum læsist puknturinn sem tvípunktur.“
Lausn :„Punktinn má fá með því að halda inni víxltakkanum (Alt), ýta á 46 á talnaborði og sleppa svo víxltakkanum.“
Takkinn „Forsýna“ mjög nytsamlegur. Oft á maður auðveldara með að sjá villur með því að nota hann og lesa yfir innleggið áður en maður leggur það inn.
ekki það að ég vilji móðga þig en ekkert af því sem þu sagðir make-aði sens fyrir mér w00t
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Hmm sama hér .. en annars, afhverju notaru íslensk orð í tölvunotkun. Mér finnst það, það heimskulegasta sem til er dæmi „Stjak“ þetta finnst mér hreint út sagt rugl. Mér finnst með tölvur og bíla að það eigi bara að nota ensku orðin í þetta.CraZy skrifaði:hilmar_jonsson skrifaði:CraZy skrifaði:(...)
..
ekki það að ég vilji móðga þig en ekkert af því sem þu sagðir make-aði sens fyrir mér w00t
-
- Vélbúnaðarníðingur
CraZy skrifaði:ekki það að ég vilji móðga þig en ekkert af því sem þu sagðir make-aði sens fyrir mér w00t
Ég hef kannski ekki verið nógu skýr. Ég var að hæðast að því að afar fáir hér nota stóran staf og punkt. Svo kom ég með asnalega lausn á því.
Annars hélt ég að allir þekktu alt + numpad lausnina.
Snorrmund skrifaði:Hmm sama hér .. en annars, afhverju notaru íslensk orð í tölvunotkun. Mér finnst það, það heimskulegasta sem til er dæmi „Stjak“ þetta finnst mér hreint út sagt rugl. Mér finnst með tölvur og bíla að það eigi bara að nota ensku orðin í þetta.
Ég setti nú alþjóðlegu orðin inn í sviga fyrir ykkur hina (alla hina).