MSI MS-6367
Mambo
BIOS
MSI MS-6367 specs
alternate
(Veit ekki einusinni hvort að þetta sé nákvæmlega borðið en það stóð MS-6367 : ver1.0 á móbóinu sjálfu.)
okey þegar ég fékk þetta móðurborð var ég ekkert byrjaður að pæla í tölvum var bara að spila leiki og einhvað svoleiðis. En svo þegar ég var farinn að spá smá meira í tölvum fattaði ég að í BIOSnum var ekki neinstaðar hægt að hækka eða lækka fsb, vcore ekki neitt, Þetta var sko Medion rusl sem ég fékk í fermingargjöf (hefði aldrei farið og keypt mér hana sjálfur í BT) og var bara að spá hvort að það væri hægt að setja nýjan BIOS inn eða hvort að það sé bara hreinlega ekki mögulegt að o.c. á móbóinu mínu.
Er með socket 462 og er með Amd 2200XP örgjörva. (Þetta er nú ekkert sérstök tölva. ).
Svo var ég að spá ef ég færi að yfirklukka hvort að það væri hægt að sjá hitann á hlutunum í tölvunni þar sem að móbóið er svona gamalt og lélegt.
og eiga ekki allir XP örgjörvar að hafa multiin unlocked???
Myndi verða mjöög ánægður með einhver svör takk
sumt sést ekki einu sinni
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Stundum þarf maður að ýta á einhverja sérstaka takka til að geta komist í advanced stillingar í BIOS, það hlýtur að standa í bæklingnum annars googlaðu það bara.
Ef þú villt uppfærra BIOS þá fylgdi örugglega með drivera/utility diskur með tölvunni sem ætti að vera með eitthvað BIOS update utility
Hérna eru BIOS download og manuals, þú ættir að hafa geta googlað þetta léttilega sjálfur
http://www.msi.com.tw/program/support/d ... 290&kind=1
Til að sjá hitann geturu notað Speedfan eða Motherboard Manager t.d.
Ef þú villt uppfærra BIOS þá fylgdi örugglega með drivera/utility diskur með tölvunni sem ætti að vera með eitthvað BIOS update utility
Hérna eru BIOS download og manuals, þú ættir að hafa geta googlað þetta léttilega sjálfur
http://www.msi.com.tw/program/support/d ... 290&kind=1
Til að sjá hitann geturu notað Speedfan eða Motherboard Manager t.d.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Í BIOS hjá mér verður að gera ctrl-f1 til að fá advanced BIOS settings, td. til að breyta FSB og fleirra sem þarf til að yfirklukka.
Búinn að fara inn á heimasíðu MSI og ná í manualinn fyir móðurborðið?
Varðandi hitamælingar, getur prófað forrit eins og Motherboard Monitor, Everest (Everest er kannski ekki beint með realtime hitamælingu en sýnir hitan ef það þekkir móðurborðið og ef það eru hitaskynjarar á því) og Speedfan. Svo eru náttúrulega hægt að kaupa hitamæla og margar viftustýrningar hafa hitamæla líka.
Búinn að fara inn á heimasíðu MSI og ná í manualinn fyir móðurborðið?
Varðandi hitamælingar, getur prófað forrit eins og Motherboard Monitor, Everest (Everest er kannski ekki beint með realtime hitamælingu en sýnir hitan ef það þekkir móðurborðið og ef það eru hitaskynjarar á því) og Speedfan. Svo eru náttúrulega hægt að kaupa hitamæla og margar viftustýrningar hafa hitamæla líka.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
zailex var búinn að finna einhvað svona með BIOS download á google bara á annari síðu vildi bara fá að vita hvort að það myndi virka.
Er með motherboard monitor og kann ekkert á hann eða bara held að það sé ekkert skynjari á móbóinu (finnst ykkur það líklegt eða ólíklegt??)
annars takk æðislega og skal reyna þetta sem þið lögðuð til.
Er með motherboard monitor og kann ekkert á hann eða bara held að það sé ekkert skynjari á móbóinu (finnst ykkur það líklegt eða ólíklegt??)
annars takk æðislega og skal reyna þetta sem þið lögðuð til.
Mac Book Pro 17"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03