Nýr Kassi A La Carté
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Nýr Kassi A La Carté
Sææælar
Og eins og Ronaldo sagði þegar hann hitt KnattspyrnuGoðið Sálft Maradonna " Deejöfull ertu orðinn feitur maður... Össsss. "
En yfir í aðalmálið sem er Nýr Kassi. Ég er að leita mér að fyrst og fremst Flottum kassa og góðum. Hann verður að vera úr Áli og jafnvel að hafa möguleikan á Vatnskælingu.
Það sem ég hef séð SoFar er Shark Kassinn úr Task.. og svo er einn geggjaður í Start.is svartur og stór....
-- http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=799 --
Þetta má líka alveg vera fáanlegt að utan því ég get látið panta fyrir mig þaðan.. bara með hverju mæla þið Gúrú-arnir með ??
Sææælar ...
-
Ég er rosalega hrifinn af þessum kassa frá start.is
Ég hefði keypt hann ef ég hefði ekki fest kaup á CM Stacker, annars er hann fisléttur þ.e. Eclipse 62.
Annars var helv.. fyndið í dag þegar ég var að snigglast á verkstæðinu í start og það voru bara CM stacker kassar eða 4 stikki.
Fylgir ólukka þessum kössum
Ég hefði keypt hann ef ég hefði ekki fest kaup á CM Stacker, annars er hann fisléttur þ.e. Eclipse 62.
Annars var helv.. fyndið í dag þegar ég var að snigglast á verkstæðinu í start og það voru bara CM stacker kassar eða 4 stikki.
Fylgir ólukka þessum kössum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég veit ekki hvað þér finnst en mér finnst 17þús mikið fyrir kassa án aflgjafa.. Án þess að vita neitt um verðhugmyndir þínar þá bendi ég þér á Antec Lanboy(hann er á 12þús án aflgjafa..)
Annars mæli ég með Antec Sonata en mér finnst hann reyndar heldur til lítill og er ekekrt viss hvort að vatnskæling myndi plumma sig þar..
Svo var einhverstaðar hægt að fá Dragon Medi (ÁL) ódýrt.. Þeir eru örugglega fínir .. ALlaveg andskoti stórir sko.
Annars mæli ég með Antec Sonata en mér finnst hann reyndar heldur til lítill og er ekekrt viss hvort að vatnskæling myndi plumma sig þar..
Svo var einhverstaðar hægt að fá Dragon Medi (ÁL) ódýrt.. Þeir eru örugglega fínir .. ALlaveg andskoti stórir sko.
-
-
-
Tristan skrifaði:Coolermaster Wavemaster svona fullorðins .
.
HAHA snilldar lína ...
ég skoða þetta.... En jú.. ég er eiginlega sammála að auðvitað er 17.000 Kjaddl.. eða í Raun allt yfir 14-15 kjaddl er fáránlega mikið fyrir kassa sem er ekki einu sinni með skitnum 350W PSU-i...
En þetta er eins og PAvarotti sagði við Páfann hérna um árið .." Hey gamli .. þú ert ekki einu sinni talandi maður ... Össsss "
Það er svo Spurning hvað maður nær að haxa þessa kassa á ...
en fleiri upppástungur eru ennþá mjög vel þegnar !!
-
-
-
-
Mér finnst Coller master wavemaster hlv*** flottur. En það er annar cooler master sem ég myndi fá mér. Og það er Coolermaster Praetorian 731
Ætli það sé hægt að seja 120mm viftu í gatið á hliðinni á kassanum?.
Þessi kassi er KLIKKAÐSLEGA cool (finnst mér).
Linkur á Review : http://www.madshrimps.be/?action=getarticle&articID=294
2 myndir
Ætli það sé hægt að seja 120mm viftu í gatið á hliðinni á kassanum?.
Þessi kassi er KLIKKAÐSLEGA cool (finnst mér).
Linkur á Review : http://www.madshrimps.be/?action=getarticle&articID=294
2 myndir
- Viðhengi
-
- CoolermasterPraetorian731review-petervandamned-5885.jpg (185.18 KiB) Skoðað 1835 sinnum
-
- CoolermasterPraetorian731review-petervandamned-5875.jpg (65.1 KiB) Skoðað 1835 sinnum
-
-
-
Tjahh...
ég get nú ekki sagt annað en að þetta hafi verið án nokkurs vafa.. mesta óþarfa comment fyrir þessa vikuna hér á Vaktinni..
Gnarr.... Þú færð GullMEdalíu fyrir þetta ..
.. Og ég skal gefa þér forláta AlcaTelThomson 545 Router með
..Annars segi ég bara við ykkur hina.. Góða helgi ..
P.S Og þó svo að þér finnist Gunni gír.. A.K.A Búi Bentsen ekki fyndinn þá er ekki þar með sagt að öllum hinum finnist það líka..
Persónulega þá kannast ég við kappann og flestum sem ég þekki þykir hann ekkert nema fyndinn ..
En ef þetta fer svona fyrir brjóstið á þér þá skal ég ekki segja
Skál bara í botn..... og restin í hárið ..
ég get nú ekki sagt annað en að þetta hafi verið án nokkurs vafa.. mesta óþarfa comment fyrir þessa vikuna hér á Vaktinni..
Gnarr.... Þú færð GullMEdalíu fyrir þetta ..
.. Og ég skal gefa þér forláta AlcaTelThomson 545 Router með
..Annars segi ég bara við ykkur hina.. Góða helgi ..
P.S Og þó svo að þér finnist Gunni gír.. A.K.A Búi Bentsen ekki fyndinn þá er ekki þar með sagt að öllum hinum finnist það líka..
Persónulega þá kannast ég við kappann og flestum sem ég þekki þykir hann ekkert nema fyndinn ..
En ef þetta fer svona fyrir brjóstið á þér þá skal ég ekki segja
Skál bara í botn..... og restin í hárið ..
Ég verð að vera sammála gnarr
Svona gelgju-blogg-mál(loxins, kjaddli…) vinsamleag afþakkað Og þó svo að þú kunnir að gera punkta og stóri stafi, þá skaltu ekki nota þá umfram því sem góðu hófi gegnir
Svo skaltu ekki fara í vörn einsog margir myndu gera, ég er ekki að reyna að rakka þig niður. Heldur bara benda þér vinsamlega á þetta, þar sem að það er skemmtilega ef að allir vanda sig og skrifa eins góða íslensku og þeir geta. Svo hækka menn líklega í áliti hjá mörgum ef að þeira sýna fagleg vinnubrögð
Svona gelgju-blogg-mál(loxins, kjaddli…) vinsamleag afþakkað Og þó svo að þú kunnir að gera punkta og stóri stafi, þá skaltu ekki nota þá umfram því sem góðu hófi gegnir
Svo skaltu ekki fara í vörn einsog margir myndu gera, ég er ekki að reyna að rakka þig niður. Heldur bara benda þér vinsamlega á þetta, þar sem að það er skemmtilega ef að allir vanda sig og skrifa eins góða íslensku og þeir geta. Svo hækka menn líklega í áliti hjá mörgum ef að þeira sýna fagleg vinnubrögð
-
Ja hérna..
Engin vörn og ekkert vesen..
Bara hress gaur í góðu skapi að brjóta upp venjuna.. en Ef það er svona illa séð þá bara ekkert mál strákar mínir.
SpYLum þetta bara fast og fagmannlega
Ekki allir annars komnir í ljómandi helgar gír. ?
Og fyrst umræðan ætti víst að vera ennþá í gangi. Hvernig líst ykkur þá á CoolerMaster WaveMaster kassana ?...
getið séð þá á http://www.coolermaster.com
.Endilega kommenta á það .
Engin vörn og ekkert vesen..
Bara hress gaur í góðu skapi að brjóta upp venjuna.. en Ef það er svona illa séð þá bara ekkert mál strákar mínir.
SpYLum þetta bara fast og fagmannlega
Ekki allir annars komnir í ljómandi helgar gír. ?
Og fyrst umræðan ætti víst að vera ennþá í gangi. Hvernig líst ykkur þá á CoolerMaster WaveMaster kassana ?...
getið séð þá á http://www.coolermaster.com
.Endilega kommenta á það .
-
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Með Flottari kössum sem ég hef séð.. Sá einhverja "falcon eða eitthvað" útgáfu af honum.. Með svona Effect Paint! ILLA svalt leit út eins ferrari semsagt málningin er þannig ef þú kannast ekki við þetta að ef það erlítið sem ekkert ljós í herberginu. Þá er hann kannski gulur, svo lýsiru á hann með ljósi þá verður hann grænn.. ÞEssi sem ég sá var Rauður/Blár .. Heavy töff.. bara hann kostaði mikið.. En back to point of post Ef ég ætlaði að fá mér annan kassa þá væri það Wavemaster(ALLS ekki þessi hermikrákukassi frá einhverju fyrirtæki) Wavemaster var bara svo dýr þegar að ég var að skoða hann(um 16þúsund held ég.. án psu .. ) Svo ég keypti mér dragon medi..