SilenX viftur. Er það málið?

Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

SilenX viftur. Er það málið?

Pósturaf zedro » Sun 30. Jan 2005 16:07

Jæja ég er kominn á fullt að nota nýju tölvuna mína (gargandi snilld). En það sem er virkilega farið að fara í taugarnar á mér að það er e.o. að hafa þotuhreifil undir borðinu hjá sér :shock: en ég á 1stk Thermaltake Tsunami VA3000SWA.

En núna eru pælingar að fá sér.
1stk. Thermalright XP-120 heat sinc á CPUinn [http://www.thermalright.com]
2stk. SilenX 120mm 11dBA viftur [http://www.silenx.com]
1stk. SilenX 92mm 9dBA viftu [http://www.silenx.com]
1stk. SilenX 80mm (Thermistor) á heat sincinn (hitastírð vifta 11~14 dBA) [http://www.silenx.com]

Hvernig líst fólki á þennann pakka c.a. $165 CA

PS. ein spurning er það eðlilegt að CPUinn minn er í 50-55°C Idle. Mér var sagt af TASK að ég þifti bara að uppfæra Biosinn minn. Kannast einhver við slíkt?

Kísildalur.is þar sem nördin versla

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Sun 30. Jan 2005 16:16

Þetta heatsink á víst að vera það öflugasta sem til er í dag.

SilenX vifturnar eiga að vera mjög hljóðlátar, en ef þú vilt fá öfluga kælingu þarftu að taka einhverja öflugri viftu. Þú getur fengið öfluga viftu með viftustýringu og ákveðið sjálfur hvaða hávaða þú ert tilbúinn til að sætta þig við.

Örgjörvinn þinn á ekki að vera svona heitur í idle nema að það sé alveg sjóðandi heitt inni í herberginu þínu, þú getur prófað að updeita BIOSinn. Til þess að updeita BIOS þarftu að downloada ABIT FlashMenu af http://www.abit-usa.com og forritið sér um þetta sjálft.

einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Staðsetning: 113 rvk

Pósturaf einarsig » Sun 30. Jan 2005 16:36

ég fékk mér noiseblocker 120 mm 26db viftur á minn tsunami kassa og vantec nexus viftu/ljósastýringu... ásamt 7700 zalman flykkinu á örrann hjá task... helsta sem heyrist í núna er viftan á 6800 kortinu mínu.. en er að bíða eftir að task fá vf700 zalman viftuna ;) þá er ég kominn í nokkuð góð mál varðandi hávaða + kælingu.

mæli með þessu setupi

einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Staðsetning: 113 rvk

Pósturaf einarsig » Sun 30. Jan 2005 16:37

og já... félagi minn update-aði biosinn hjá sér og cpu hiti datt e-ð niður .... minnir um 15-20 gráður

hahallur

Pósturaf hahallur » Sun 30. Jan 2005 16:52

Ég mæli með því að þú takir 14 db silenX viftur því það er lítill sem engin munur á 14 og 11 db nema 14 db blása betur og eru ódýrari.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Sun 30. Jan 2005 17:20

hahallur skrifaði:Ég mæli með því að þú takir 14 db silenX viftur því það er lítill sem engin munur á 14 og 11 db nema 14 db blása betur og eru ódýrari.

þú veist ekki muninn á 1 db og 2 db.

það er ekki bara "engin munur".

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Re: SilenX viftur. Er það málið?

Pósturaf Stutturdreki » Sun 30. Jan 2005 18:03

Zedro skrifaði:1stk. SilenX 80mm (Thermistor) á heat sincinn (hitastírð vifta 11~14 dBA) [http://www.silenx.com]

XP-120 er gert fyrir 120mm viftu. Amk. samkvæmt spec á síðunni þeirra.

Svo af því að ég er svo lélegur í stafsetningu og finnst þar af leiðandi gaman að bugga aðra: Heatsink og hitastý

Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02

Pósturaf Cascade » Sun 30. Jan 2005 18:18

Þetta leiddi svo til skilgreiningar á desibeli (dB, til heiðurs Bell)
b = 10 log (I / I0)
þar sem I0 er ákveðið viðmiðunargildi; mörk þess sem mannseyrað nemur.

Til að skýra þetta aðeins betur getum við sagt að 0 dB sé nánast þögn, tíu sinnum hærra hljóð er 10 dB, hundrað sinnum hærra 20 dB, þúsund sinnum er 30 dB og svo framvegis.

hahallur

Pósturaf hahallur » Sun 30. Jan 2005 18:22

Cascade skrifaði:Þetta leiddi svo til skilgreiningar á desibeli (dB, til heiðurs Bell)
b = 10 log (I / I0)

Til að skýra þetta aðeins betur getum við sagt að 0 dB sé nánast þögn, tíu sinnum hærra hljóð er 10 dB, hundrað sinnum hærra 20 dB, þúsund sinnum er 30 dB og svo framvegis.

Svona eins og með richter, einhver sem veit hvernig það virkar.

Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Sun 30. Jan 2005 18:45

Þakka svörin strákar er aðeins búinn að pælí essu og útkoman var:

1stk. Thermalright XP-120 heat sinc á CPUinn [http://www.thermalright.com]
3stk. SilenX 120mm viftur [http://www.silenx.com]
1stk. SilenX 92mm viftu [http://www.silenx.com]

nú er spurningin sú á ég að fá mér 11dBA eða 14dBA viftur haldiði að 11dBA verði nóg á CPUinn?

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Sun 30. Jan 2005 19:54

Ég skil ekki hvernig þið getið farið svona mikið eftir dB tölunni, og hvað þá tölunni sem að framleiðandinn gefur í spekkum.

11 dB er ekki endilega það sama og 11 dB...

Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02

Pósturaf Cascade » Sun 30. Jan 2005 20:20

Enda geri ég það ekki, ég kom bara með skilgreininguna á dB ;)

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Sun 30. Jan 2005 20:25

þetta er skilgreint 1.5 inch frá viftunni frá framleiðanda.

hinsvegar hafa maaargir sagt .. 20 dB..

og þá er mælt kannski uppí 10 metra frá tölvunni.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Sun 30. Jan 2005 21:08

En það er líka svo margt annað sem spilar inní fyrir utan fjarlægð hljóðnema t.d. í hvaða átt frá hlutnum hljóðneminn er, hver tíðni hljóðsins er og „litur“. Og svo titra viftur nú líka.

Ég allavega les ekki einusinni yfir dB tölu frá framleiðanda og fer varlega í review dB tölur

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6486
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mán 31. Jan 2005 08:10

Cascade skrifaði:Þetta leiddi svo til skilgreiningar á desibeli (dB, til heiðurs Bell)
b = 10 log (I / I0)

VÁ! maður sem að skilur db!!! LOKSINS!!

annars er þetta ekkert mjög erfitt.

tildæmis er "tvöfalt hærra" hljóð 3 db hærra en hitt. það þýðir að ef þú ert með tvær viftur sem að eru 11 db, þá eru þær saman 14db. fjórar þannig viftur eru 17 db og átta 20 db.

Annars var decibel skýrt í höfuðið á Alex Graham Bell (sami gaur og fann upp síman), og þýðir ekkert annað en "tíundi hluti úr bjöllu(hljóm)"

annars.. ef það er einhver hérna sem hefur áhuga á að læra meira um þetta, þá getið þið lesið þetta:
http://www.tscm.com/decibel.pdf

"Give what you can, take what you need."

W.Dafoe
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2004 11:50
Staðsetning: VRII
Hafðu samband:

Pósturaf W.Dafoe » Mán 31. Jan 2005 09:10

Ég get alveg fullvissað þig um að silenX vifturnar eru mjög lágværar, ég einmitt drap allt hljóð í vélinni minni með að setja:

80mm 14dB silenX viftu fyrir orginal viftuna í aflgjafanum
92mm 11dB silenX viftu fyrir Zalman viftuna fyrir blómið á örranum

setti líka 550 kr. viftustýringar á þær sem er í raun óþarfi.

Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mán 31. Jan 2005 13:05

Jæja ég þakka öll svör er nokkurnveginn búinn að ákveða að fá mér:
1stk. Thermalright xp-120
1stk. 92mm 14dB SilenX
2stk. 120mm 14dB SilenX
1stk. 120mm 14dB (with LED's) SilenX (á örrann) :twisted:

Verð: $194,36 Canadískir dollarar :D

Ice master
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 343
Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
Staðsetning: none
Hafðu samband:

Pósturaf Ice master » Þri 01. Feb 2005 05:42

silen x viftur eru gódar en það er eitt sem er smá bögg þær eru hljóðlátar sem er gott en þær blása ekki jafn mikið og einhverjar venjulegar viftur. Ég las á heima siðu þeirra að the idea behind silen x is quiet quiet which is the best part of these fans how ever they dont actually blow as much as a regular 80 mm or 120 mm fan'''''''''' en þær eru samt kickass \:D/

ég er bannaður...takk GuðjónR

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Þri 01. Feb 2005 08:30

Hraðari snúningur -> Meiri blástur -> Meiri hávaði

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Hafðu samband:

Pósturaf skipio » Þri 01. Feb 2005 13:36

gnarr skrifaði:
b = 10 log (I / I0)

VÁ! maður sem að skilur db!!! LOKSINS!!

annars er þetta ekkert mjög erfitt.

tildæmis er "tvöfalt hærra" hljóð 3 db hærra en hitt. það þýðir að ef þú ert með tvær viftur sem að eru 11 db, þá eru þær saman 14db. fjórar þannig viftur eru 17 db og átta 20 db.

Annars var decibel skýrt í höfuðið á Alex Graham Bell (sami gaur og fann upp síman), og þýðir ekkert annað en "tíundi hluti úr bjöllu(hljóm)"

annars.. ef það er einhver hérna sem hefur áhuga á að læra meira um þetta, þá getið þið lesið þetta:
http://www.tscm.com/decibel.pdf

Þú ert að skilja db-kvarðan allright en klikkar á því að eyrað í okkur hefur langt frá því línulega svörun við breytingu á hljóðstyrk. Við skynjum sirka 8-10db hækkun á hljóðstyrk, ekki 3db hækkun, sem tvöföldun á hljóðstyrknum.
Ennfremur skynjum við mismunandi tíðnir á hljóði mishátt. Held að flest kannist við að bassi og hátíðni hljóma ekki jafn hátt og miðjutónn á sama hljóðstyrk.

Svo er það alveg rétt hjá Mezzup [töffara!] að það sé svo til ekki neitt að marka tölur frá viftuframleiðendum um hljóðstyrk. Ennfremur hafa rosalega fáir sem skrifa dóma um þessa hluti á netinu eitthvert raunverulegt vit á því sem þeir eru að fjalla um. Mæli með silentpcreview.com fyrir áhugasama um hljóðlátar tölvur.

Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Þri 01. Feb 2005 14:38

SilentPCreview er mjög góð síða og fullt af sniðugum trickum þar sem maður hefur ekkert tekið eftir áður.. En skiptir hávaði mig ekki miklu þannig lagað.. smá suð í minni vel.. en með svona mælieiningar sem maður rétt skilur sjálfur þá á maður ekkert að taka mark á þessu... á einni viftunni þá er kannski mælt 5 metra frá.. en á hinni þá er "micinn" festur við viftuna..

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Þri 01. Feb 2005 17:27

skipio skrifaði:Svo er það alveg rétt hjá Mezzup [töffara!] að það...
Well, what do I owe this honor to? :oops: :P

Skrollaði fyrst hratt upp og sá nafnið mitt í löngum pistli og var viss um að þetta myndi snúast uppí enn eitt „ósammálið“ :P

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Hafðu samband:

Pósturaf skipio » Þri 01. Feb 2005 19:02

MezzUp skrifaði:
skipio skrifaði:Svo er það alveg rétt hjá Mezzup [töffara!] að það...
Well, what do I owe this honor to? :oops: :P

Skrollaði fyrst hratt upp og sá nafnið mitt í löngum pistli og var viss um að þetta myndi snúast uppí enn eitt „ósammálið“ :P

Ha, mér finnst þú bara vera klár og hafa vit á því sem þú ert að tala um - mér finnst það bara vera töff að vera svona Besserwisser. Það er nú allt og sumt. ... Svo skemmir ekki að þú gerir alltaf íslenskar gæsalappir. :P

Úff, ég man annars núna þegar þú ferð að tala um að vera sammála/ósammála að ég átti alltaf eftir að svara þér með þetta mál með verðlagninguna á heitu og köldu vatni hjá Hitaveitu Suðurnesja. Haha, verður bara að bíða betri tíma - þú ert ekkert fúll út í mig að vera ekki búinn að gera það eins og ég var eiginlega búinn að lofa? :D

Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Þri 01. Feb 2005 19:10

skipio skrifaði:...að ég átti alltaf eftir að svara þér með þetta mál með verðlagninguna á heitu og köldu vatni hjá Hitaveitu Suðurnesja. Haha, verður bara að bíða betri tíma - þú ert ekkert fúll út í mig að vera ekki búinn að gera það eins og ég var eiginlega búinn að lofa? :D
Heh, ekkert fúll, frekar feginn að hafa sloppið frá þessu :P

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6486
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mið 02. Feb 2005 08:14

Ég skynja 1db mun á hljóði.. enda er á hljóðupptökumaður ;) + að ég veit alveg að við heyrum ekki línulega.

Ég var heldur ekkert að hæla db merkingum á viftum, því þær eru ekkert nerma rugl.

hinsvegar var ég að fagna því að loksins var einhver hérna sem gerði ekki bara 30db + 30db = 60db, eða 30db + 30 db = 30 db, eins og maður hefur svo oft séð.

hinsvegar er annað í þessu máli, þegar maður er kominn með 4 „40db“ viftur, þá er SPL orðið tvöfalt hærra, og það getur breytt helling. þú heyrir kanski í einni „40db“ viftu meðan þú ert inni herberginu, en um leið og þú ert búinn að loka herbergis hurðinni eða setja koddann yfir höfuðið þá heyriru ekki neitt, en með 2falt SPL, þá ertu líklegast byrjaður að heyra hljóðið í gegnum hurðina og koddann.

Auðvitað er þetta bara lélegt dæmi ;) tildæmis er spl á 4 „30db“ viftum líklegast lægra en á einni „40db“.

"Give what you can, take what you need."