Long time reader, first time writer
Af einhverjum dularfullum orsökum stendur alltaf sama hitastig á Örgjafanum og northbridge í speedfan, sem er 25°C. Veit einhver af hverju þetta gæti verið?
Ég er með P4 2.8 Prescott örgjörva og Gigabyte GT 2004 Edition Móðurborð (Model name:GA-8IPE1000 Pro-G)
sýnir rangan hita í speedfan!
-
- Staða: Ótengdur
Re: sýnir rangan hita í speedfan!
Meso skrifaði:Long time reader, first time writer
Welcome
Meso skrifaði:Af einhverjum dularfullum orsökum stendur alltaf sama hitastig á Örgjafanum og northbridge í speedfan, sem er 25°C.
Gæti ekki verið að þetta sé sami mælirinn? Þykir ólíklegt að örrinn sé svona svakalega lágur hjá þér Hækkar hitinn ekkert í load? Eru ekki aðrir mælar í Speedfan? Hvað segir BIOS?
-
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Er með sama móðuborð og þessi forrit, td. SpeedFan og MBM eru ekki að virka alltof vel með því. Td. hjá mér í speedfan er Temp1 og Temp2 alltaf 25°C en Temp3 virðist hinsvegar passa við hitan á CPU. Td. ef þú berð hann saman við hitan í EasyTune (btw.. að keyra upp EasyTune á eftir SpeedFan virðist ekki vera heilbrigt fyrir uppitíman á tölvunni minni..).
EasyTune mælir hinsvegar bara einn hita, CPU, og er gefið út með móðurborðinu þannig að það er frekar líklegt að það sé bara verið að nota einn hitamæli á því.
Og ástæðan fyrir því að þessi forrit virka ekki nóguvel er vís sú að framleiðendur móðrborðanna eru ekkert að hjálpa til. Td. las ég einhvern tíman að gaurinn sem býr til MBM væri við það að gefast upp því hann fengi engar upplýsingar frá framleiðendunum sjálfum.
EasyTune mælir hinsvegar bara einn hita, CPU, og er gefið út með móðurborðinu þannig að það er frekar líklegt að það sé bara verið að nota einn hitamæli á því.
Og ástæðan fyrir því að þessi forrit virka ekki nóguvel er vís sú að framleiðendur móðrborðanna eru ekkert að hjálpa til. Td. las ég einhvern tíman að gaurinn sem býr til MBM væri við það að gefast upp því hann fengi engar upplýsingar frá framleiðendunum sjálfum.
-