Pimp my computer
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Pimp my computer
Ég var að pæla hvort svona þáttur eða síða væri til. Þetta er alveg mögnuð hugmynd sem við strákarnir fundum upp á meðan við vorum að horfa á pimp my ride.
Er eitthver hér sem hefur fengið boð um að setja tölvu fyrir 400-600þús og gera hana bara eins flotta og hægt væri?
Ef ég fengi þannig boð myndi ég væntanlega gera tölvuna eins flotta og hægt væri með 21 tommu lcd og moddaða til helvítis
Er eitthver hér sem hefur fengið boð um að setja tölvu fyrir 400-600þús og gera hana bara eins flotta og hægt væri?
Ef ég fengi þannig boð myndi ég væntanlega gera tölvuna eins flotta og hægt væri með 21 tommu lcd og moddaða til helvítis
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
Re: Pimp my computer
Pandemic skrifaði:Ég var að pæla hvort svona þáttur eða síða væri til. Þetta er alveg mögnuð hugmynd sem við strákarnir fundum upp á meðan við vorum að horfa á pimp my ride.
Þetta er svona eins og þessir þættir, tölvan yrði tekin og máluð eða krómuð, sett í hana gosbrunnur og skótausrekki og settur gluggi með fjólubláum filmum, en væri samt skilin eftir sama hækjan og hún var, 166Mhz Celeron með 32Mb í minni...
OC fanboy
gnarr skrifaði:hvað er alltíeinu hlaupið í alla? afhvejru viljið þið ekki sjá case mod sjónvarpsþátt?
Held að menn vilji alveg sjá case mod sjónvarpsþátt, bara ekki í anda Pimp my ride, enda eru þessir bílar sem þeir "pimpa" all show no go.
Case mod þættir þar sem útlitinu, sem og innihaldinu yrði breytt er eitthvað sem ég væri til í að sjá...
Manager1 skrifaði:gnarr skrifaði:hvað er alltíeinu hlaupið í alla? afhvejru viljið þið ekki sjá case mod sjónvarpsþátt?
Held að menn vilji alveg sjá case mod sjónvarpsþátt, bara ekki í anda Pimp my ride, enda eru þessir bílar sem þeir "pimpa" all show no go.
Case mod þættir þar sem útlitinu, sem og innihaldinu yrði breytt er eitthvað sem ég væri til í að sjá...
took the words right out of my mouth
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband: