Ég keypti H100i frá tölvulistanum síðastliðinn laugardag
og smelli öllu sama en þegar það kemurað því að tengja vifturnar þá er sama tengi á viftum og splitternum semsagt - í - er eitthvað sem vantar í kassanum? ? það eru tveir svoma alveg eins
H100i - Fan splitter
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
H100i - Fan splitter
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 243
- Skráði sig: Mán 28. Nóv 2011 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
Re: H100i - Fan splitter
einn splitterinn er auka ef þú villt bæta við 2 viftum í viðbót
4080 super 16gb | Gigabyte B550 Aorus elite ax v2 | AMD Ryzen 7 5800x | 32gb ram 3600mhz | Samsung 500gb 970 evo m.2 | Samsung 990 pro m2 2tb | 6tb hdd
-
Höfundur - </Snillingur>
Thormaster1337 skrifaði:einn splitterinn er auka ef þú villt bæta við 2 viftum í viðbót
no shit.. en það er ekki hægt nota þessar snúrur því að þær eru með sama tengið og vifturnar, engir pinnar
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
Gætiru sent inn mynd af þessu tengi?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - </Snillingur>
chaplin skrifaði:Gætiru sent inn mynd af þessu tengi?
skal smella myndum eftir vinnu, svo næ ég ekki að losa eitt tengið úr crosair unitið en hitt var ekkert mál
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
[/quote]skal smella myndum eftir vinnu, svo næ ég ekki að losa eitt tengið úr crosair unitið en hitt var ekkert mál[/quote]
Þetta kom fyrir mig líka að ég náði ekki að taka þetta úr unitinu heldur því þetta sat svo helvíti fast inni þótt ég tók í flipan og tók hann að mér eins og átti að gera endaði að ég braut þetta og fór með þetta uppí tölvulistan og þetta var ekki á þeirrar ábyrgð svo ég þurfti að kaupa nýja og var búinn að eiga hina í 1 og hálfa viku svo ekki fara harkalega í þetta þótt ég gerði það ekki
Þetta kom fyrir mig líka að ég náði ekki að taka þetta úr unitinu heldur því þetta sat svo helvíti fast inni þótt ég tók í flipan og tók hann að mér eins og átti að gera endaði að ég braut þetta og fór með þetta uppí tölvulistan og þetta var ekki á þeirrar ábyrgð svo ég þurfti að kaupa nýja og var búinn að eiga hina í 1 og hálfa viku svo ekki fara harkalega í þetta þótt ég gerði það ekki
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
Höfundur - </Snillingur>
já ég var einmitt svo hræddur um að brjóta þetta að ég vildi ekki vera of harkalegur en gott að vita það
Ég vill varla þora viðurkenna hversu mikið gáfnaljós maður getur verið allt komið eins og það á að vera en ég fattaði ekki að það væri hlífar yfir pinnonum