Með hverju er best að gera glugga á Antec Sonata kassann?
Ég meina, ég get gert þetta á verkstæði sem er hérna, en þar er ekki til t.d -> SVONA <-.
Kanski er ekkert hægt að segja akkuratt hvað er best, en kanski er einhver með reynslu í þessu, persónulega kanski?
Svo er hérna önnur spurning: Hvort er betra að líma plexiglerið í eða festa það með skrúfum, ég var að pæla að festa það með skrúfum því að með tímanum á límið örugglega eftir að verða lélegt, og svo getur það líka orðið svo subbulegt, og persónulega finnst mér bara flottara að hafa skrúfur! Hvað finnst ykkur?
Breytt: Hvernig skrúfur þá?
Með hverju er best að gera glugga á Sonötuna
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Náttúrulega hægt að gera þetta bara með bor og stingsög. Fara svo yfir með þjöl og/eða sandpappír eftir á. En þar sem ég hef takmarkaðan áhuga á því að það sjáist mikið inn í kassann minn þá hef ég ekki lagt í þetta sjálfur
Með skrúfurnar er náttúrulega bara smekksatriði.. en það er betra að skrúfa upp á framtíðinna ef þú skildir einhvern tíman vilja skipta þessu út.. eða eitthvað. Mjög auðvelt að klúðra sílikoni í eitthvað leiðinda klístur og ógeð..
Með skrúfurnar er náttúrulega bara smekksatriði.. en það er betra að skrúfa upp á framtíðinna ef þú skildir einhvern tíman vilja skipta þessu út.. eða eitthvað. Mjög auðvelt að klúðra sílikoni í eitthvað leiðinda klístur og ógeð..