Hvað á að kaupa?
Hvað á að kaupa?
Jæja strákar.. þá er komið að ykkur sem eruð klárir í að overclocka. Ég ætla að kaupa mér hluti til að setja saman tölvu og vantar upplýsingar um drauma hardware-ið ykkar til að búa til öfluga vél. Þ.e. stærð á örgjörva, minni og því sem til þarf. Ég veit að þetta kostar slatta en það er kúl. Feel free to express yourselfs.
-
- Staða: Ótengdur
Hehe, steini.
Þessi tölva sem þú nefndir, frekar lík uppfærslu minni
Fæ FX-53, ASUS A8V og X800 Pro vivo í þessari viku.
Panta svo 1gb OCZ 3700EB, veit ekki hvenær ég fæ það.
Mun modda þetta skjákort upp í XT, ekkert vandamál þar.
Fæ svo 6800 Ultra í ágúst.
Svo eiga að fara koma góð móðurborð frá MSI og DFI, vonandi fleirum, með nf3 kubbasetti fyrir s939 þá.
Í ágúst.
Ég mun skoða þau.
Þessi tölva sem þú nefndir, frekar lík uppfærslu minni
Fæ FX-53, ASUS A8V og X800 Pro vivo í þessari viku.
Panta svo 1gb OCZ 3700EB, veit ekki hvenær ég fæ það.
Mun modda þetta skjákort upp í XT, ekkert vandamál þar.
Fæ svo 6800 Ultra í ágúst.
Svo eiga að fara koma góð móðurborð frá MSI og DFI, vonandi fleirum, með nf3 kubbasetti fyrir s939 þá.
Í ágúst.
Ég mun skoða þau.
-
-
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
-
- Nörd
- Póstar: 109
- Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Að öllum líkindum verður 6800 non-ultra nýr kubbur innan skamms (NV41), s.s. bara hannður með 12 pípur. En það eru náttúrlega bara góðar fréttir, því þá verða kannski líka seld hægvirkari kort sem verður hægt að oc'a í venjuleg non-ultra.
http://www.theinquirer.net/?article=17159
Þá er bara að vona...
http://www.theinquirer.net/?article=17159
Þá er bara að vona...
Ok Arnar áttu skítnóg af pening eða??
Kaupa x800 pro vivo ... nema að þú sért að fá það á sérdeal er það ábyggilega í kringum 50 þús og kaupa þér svo 70 þús króna kort??
Nema að þú sért að kaupa þessi kort á einhverjum súperfyrirtækjadeal eða mjög ódýrt utanfrá þá hlýturu að eiga slatta af money eða bara ekkert að pæla í hvað þú eyðir þeim.
Kaupa x800 pro vivo ... nema að þú sért að fá það á sérdeal er það ábyggilega í kringum 50 þús og kaupa þér svo 70 þús króna kort??
Nema að þú sért að kaupa þessi kort á einhverjum súperfyrirtækjadeal eða mjög ódýrt utanfrá þá hlýturu að eiga slatta af money eða bara ekkert að pæla í hvað þú eyðir þeim.