Airflow check
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Airflow check
Ég var að pæla í hvar væri hægt að redda sér reykspreyi. Ég hef séð að fólk notar þetta til að skoða airflow með því að sprauta reyk í vifturnar og sjá hvert hann fer.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
http://www.unitednuclear.com/smoke.htm
Kanski dáldið mikill reykur en það væri samt gaman að prófa þetta
gumol skrifaði:http://www.unitednuclear.com/smoke.htm
heh, gerði sona fyrir nokkrum árum með vini mínum, bæði þurrt og bræddum saman. Ég skal bjóða mig fram í að gera þetta ef einhver reddar Salta Pétri (hægt að fá í stærri búðum í rvk, kaupfélögum úta landi og í frystihúsum e.t.v.)
Annars veit ég ekkert hvernig reykurinn fer með tölvuna, en ég myndi aldrei kveikja í sona inni(kemur soldill logi)
ps. ef að þetta er brætt saman er hægt að setja matarlit útí og þá litast loginn soldið (en reykurinn litast ekki mikið)
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
MezzUp skrifaði:gumol skrifaði:http://www.unitednuclear.com/smoke.htm
heh, gerði sona fyrir nokkrum árum með vini mínum, bæði þurrt og bræddum saman. Ég skal bjóða mig fram í að gera þetta ef einhver reddar Salta Pétri (hægt að fá í stærri búðum í rvk, kaupfélögum úta landi og í frystihúsum e.t.v.)
Annars veit ég ekkert hvernig reykurinn fer með tölvuna, en ég myndi aldrei kveikja í sona inni(kemur soldill logi)
ps. ef að þetta er brætt saman er hægt að setja matarlit útí og þá litast loginn soldið (en reykurinn litast ekki mikið)
Brætt saman ?
axyne skrifaði:MezzUp skrifaði:gumol skrifaði:http://www.unitednuclear.com/smoke.htm
Brætt saman ?
jamm, þ.e. hitað þangað til að bæði efnin bráðna........
sérð þetta í linknum sem gumol benti á(og mörgum öðrum)
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
MezzUp skrifaði:jamm, þ.e. hitað þangað til að bæði efnin bráðna........
sérð þetta í linknum sem gumol benti á(og mörgum öðrum)
var að misskilja þig fyrst
þegar ég las Brætt saman þá hugsaði ég með mér að kveikja í þessu og Bræða það saman. var búinn að skoða myndirnar og linkinn og sá að það var soðið saman þar í deig. held kannski að Bræða saman væri einhver önnur aðferð.
Fallen skrifaði:Það er nóg að setja salta pétur og sykur á eldhúspappír og kveikja í, pirraði tussumarga nágranna með þessu þegar ég var yngri :>
jamm, en maður verður að hrista nokkuð vel þannig, etta blandast mun betur ef maður bræðir saman
Edit: LOL, ég fór aðeins að hugsa um þetta þegar maður var yngri, hljóp útí skúr, opnaði skápinn á endanum, fór bakvið málingardollurnar og fann 2 heildar dollur af þessu(salta pétri þ.e.) (póstum myndum síðar )
-
axyne skrifaði:hvernig gekk þetta með reykdæmið MezzUp ??
einhverjar myndir
gekk alltsamann nokkuð vel, bræddi þetta í aldós og er með nokkrar myndir af því, en reykurinn brann rosalega stutt, 200g var styttra en 10 sek.(náttla mikill reykur í staðinn). Ætla að prufa með 20% sykur næst(var 40%)
skal samt pósta nokkrum myndum