Sælir
Einhverjir hér með reynslu af því að minnka hávaðann í dragon kössum ?
Kassinn hjá mér inniheldur.
Orginal 360W powersupply
Amd xp3200 með Thermaltake extreme volcano 12
2 x SilenX kassa viftur
2x WD hdd
Væri líklegast til árangurs að skipta um powersupply. (Hvaða supply er þá jafnframt hljóðlátast)
Einangra harða diskanna lengra frá framhliðinni og einangra betur víbringinn frá þeim.
Klæða kassann að innan með einhverju efni ?
--
HrBauni
Silence of the dragon.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þegar ég fór að rannsaka aðeins orsakir hávaðans í gömlu tölvunni minni komst að því að mesti hávaðinn var í örgjörvaviftunni og yfirgnæfði hann gjörsamlega hávaðann í Western digital disknum mínum þvert á það sem ég hefði haldið. Aflgjafinn (gamall Hyundai) var hinsvegar svo til hljóðlaus.
Það kæmi mér ekki á óvart ef svo er einnig farið með þína tölvu. Ég myndi því byrja á að tékka á örgjörvaviftunni (þetta Thermaltake er nú ekki þekkt fyrir að vera hljóðlaust - fá sér Zalman 7000 í staðinn), svo athuga diskinn (fá sér Samsung eða Seagate Barracude) og að síðustu aflgjafann (Fortron eru ódýrir, hljóðlátir og góðir).
Það kæmi mér ekki á óvart ef svo er einnig farið með þína tölvu. Ég myndi því byrja á að tékka á örgjörvaviftunni (þetta Thermaltake er nú ekki þekkt fyrir að vera hljóðlaust - fá sér Zalman 7000 í staðinn), svo athuga diskinn (fá sér Samsung eða Seagate Barracude) og að síðustu aflgjafann (Fortron eru ódýrir, hljóðlátir og góðir).
-
- Nörd
- Póstar: 147
- Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
- Staðsetning: Hafnarfirði
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Í sambandi við diskan er hægt að gera samloku úr kopari. Fara þá á eitthvert verkstæði, blikkverkstæði? með efnið og láta þá beygja allt fyrir þig utan um harðadiskinn. Best er að hafa nokkrar plötur.
Gunni karlinn gerði þetta með WD diskinn sinn og það heyrist ekki boffs í honum, og þá meina ég ekkert.
Hérna er pósturinn http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... =einangrun[/url]
Gunni karlinn gerði þetta með WD diskinn sinn og það heyrist ekki boffs í honum, og þá meina ég ekkert.
Hérna er pósturinn http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... =einangrun[/url]
Ef það virkar... ekki laga það !